Chuyện này rốt cục là sao? Khánh thật sự thắc mắc. Người hôm qua thật sự là người thừa kế bí ẩn trong cái vòng này? Nhìn đâu có thấy miếng nào giống với lời đồn???
Khánh cố gắng lục lại trong kí ức của mình về sự đồn đoán liên quan đến người kia. 9M là một tập đoàn chuyên về kinh doanh thời trang cao cấp, gần đây xuất hiện với tư cách nhà tài trợ bạch kim cho nhiều hoạt động nghệ thuật khác nhau. Giám đốc điều hành của 9M hiện tại là dì Hạnh, một người phụ nữ mà theo lời dì Lệ của Khánh thì rất khôn ngoan và có thủ đoạn, xứng tầm làm đối thủ trên thương trường của dì nhiều năm như vậy. Tuy dì Hạnh đang là CEO, nhưng tập đoàn thực chất thuộc về chú Minh, anh trai của dì. Theo lẽ đương nhiên, người thừa kế chính thức của 9M sẽ là con trai của chú Minh, chứ không phải Kay - con trai của dì Hạnh.
Về con trai chú Minh, đây là một người gần giống như truyền thuyết đô thị giữa vòng xã giao của đám công tử tiểu thư xứ này. Khánh được nghe kể lại từ người lớn trong nhà rằng người con trai này gần gần tuổi cậu. Chú Minh không biết vì lí do gì mà đã mang anh ta ra nước ngoài từ khi còn bé xíu. Nếu không phải chú Minh đột nhiên quay trở lại Sài Gòn cùng con trai mấy năm trước thì sẽ chẳng ai nhớ đến người thừa kế này.
Sở dĩ gọi là truyền thuyết đô thị, vì đã 5 năm trôi qua kể từ ngày chú Minh về nước, anh con trai vẫn chưa từng lộ diện ở bất kì bữa tiệc xã giao nào. Thông tin ít ỏi đến mức mọi người hoài nghi chủ tịch 9M có thật sự có con trai không hay việc để em gái tiếp quản công ty là chính là một động thái của chú Minh để dẹp đường cho cháu trai mình. Phúc - anh họ của Nam - cũng là bạn thân của Khánh, đã xác nhận rằng Nam là người thật, không phải tin đồn, nhưng chính Phúc cũng chẳng mấy khi gặp Nam trong cuộc họp mặt gia tộc. Lần duy nhất Phúc gặp người em họ bí ẩn này, ngay sau đó đã gọi cho Khánh kể rằng:
Nó xấu hoắc à, lùn tịt một mẩu, mày tốt nhất đừng bao giờ gặp nó thì hơn. Ôi tao phải đi rửa mắt thôi Thu ơi...
Mày bớt bớt đi Cúc, cũng có ai làm gì mày đâu mà mày than gớm vậy.
Mày phải tin lời bạn mày chứ. Mày không tin tao đúng không??? Đúng không Thu??? Trả lời đi!!!
...
Ôi Kim Anh ơi dĩ vãng đau thương~~~
Kim Anh không phải là người quen trong nhà mài hay sao. Hò hoài vậy mà chưa bị gõ đầu hen.
Mài đừng có láo nháo nha Thu...
Khánh không quá tin tưởng mồm miệng của đứa bạn này, nhưng Phúc là một đứa có tiêu chuẩn nhan sắc cao, và chẳng có lí do gì để thù hằn em họ của mình đến như vậy trong lần đầu gặp mặt. Nên dù có chút lấn cấn trong lòng, Khánh tạm kết luận người bí ẩn có lẽ có nhan sắc tầm trung, không có điểm nổi bật.
Khi nhớ ra đoạn kí ức này, Khánh muốn kí đầu hỏi Phúc rốt cục chữ xấu phải gắn lên chỗ nào của người này vậy.
Mà chuyện đó không phải trọng điểm. Rốt cục tại sao thứ này lại xuất hiện bây giờ? Là chiêu trò của ai đó nhằm vào mình hay sao?
Dì Hạnh bày trò sao? Chỉ vì 2 công ty cùng tổ chức triển lãm liên quan đến văn hóa truyền thống?
Không, chuyện đầu tiên cần làm là phải gỡ thứ này xuống đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nam Khánh] Se chỉ luồn kim, luồn thẳng vào tim
FanficNhững nhân vật của tôi, tôi đều mong họ được hạnh phúc. Ở thế giới song song nơi tôi tạo ra, tôi hi vọng họ ở bên nhau. Warning: OCC