0 - begin

182 9 0
                                    

"nếu cho chúng tôi cơ hội, chúng tôi sẽ đảm bảo việc em ấy ra mắt thành công, làm những điều em ấy muốn, vốn là những việc mọi người đang tạm gác sang một bên." - gumayusi

"em không chắc sẽ để cho chị giỏi hơn em, vì em không muốn chị sẽ bị nhắc đến với cái mác của em. nhưng chị tin em không? chị tin rằng cuối năm nay chị được thay tụi em đi worlds không? hay chị tin được đội mình sẽ có tới 5 người dự bị cho mỗi lane không?" - zeus

"anh biết từ trước giờ anh chỉ mắng em vì một sai lầm nhỏ, nhưng anh muốn dành thời gian từ giờ về sau chỉ để an ủi em thôi, được không? anh không muốn dối lòng mình qua mấy lời mắng nặng nề cho em, anh muốn được bên em với tư cách khác, không dừng lại ở huấn luyện viên nữa, nha em?" - keria

"cậu từng nghĩ như vậy sao? tớ cũng từng. nhưng từ khi tớ gặp em ấy, anh sanghyuk, cả đội, và thi đấu đến giờ, tớ nghĩ rằng cuộc sống này đi theo đam mê vẫn tốt hơn. tớ yêu wooje, tớ yêu đội này, và tớ yêu sự nhiệt huyết của đội cậu. để cậu hiểu những gì tớ nói, đó là điều tốt nhất tớ có thể làm được bây giờ rồi." - oner

"anh không chắc nữa. từng tuổi này đáng ra anh phải ngưng hết mọi thứ lại, nhưng giờ thì... anh ở đây với tư cách là người kề vai sát cánh cùng em, và đội của em. không biết nữa nhưng anh thấy em làm tốt rồi, đừng tự trách mình nữa nhé, có anh ở đây rồi..." - faker

---

lưu ý khi đọc fic:

- đây là fic được lấy từ plot trong collection của "gumayusi | chuyện chúng mình", nếu bạn đã đọc qua thì đây là bản mở rộng của plot mình vừa nhắc tới.

- trong plot gốc chỉ có gumayusi × reader là HE, còn lại là OE. qua fic này mình sẽ để tất cả thành HE.

- các nhân vật cần nhớ khi đọc fic:

+ reader (được lựa chọn, được quyền đổi tên sang tiếng hàn của bản thân bạn):

> shireon: người hàn, 02, lớn thứ 2 trong đội nữ, người đi đường trên, có mối quan hệ tình cảm với elia và siêu thân thiết với zeus, chỗ dựa tinh thần thứ hai đội nữ.
> elia: người trung, 02, lớn nhất trong đội nữ, người đi rừng, có mối quan hệ tình cảm với shireon, thân với oner từ khi mới qua hàn, chỗ dựa lớn nhất đội nữ.
> youngjae: người hàn, 03, lớn thứ 3 trong đội nữ, người đi đường giữa, mập mờ với faker, co-founder hội người ăn khuya.
> baechu (hoặc tên của bạn sang tiếng hàn cũng được vì gốc mình để là y/n): người việt, 05, em út trong đội nữ, người đi ad, nhìn gumayusi mà sống thành được gumayusi nằm ra cho dựa, founder hội người ăn khuya, được các chị đội lên đầu.
> jaeyoung: người hàn, 03, lớn thứ 4 trong đội nữ, người đi hỗ trợ, có mối quan hệ tình cảm với keria sau 7749 trận sấy nhau, sống healthy nhất đội nữ, tình cảm đong đầy tràn ngập yêu thương, cưng em út như muốn đội lên đầu.

+ zofgk đều là huấn luyện viên cho đội nữ (lấy viễn cảnh ở vũ trụ khác nhiều năm sau):

> zeus: người chủ động bắt chuyện với shireon, mặc kệ bà chị sợ cách biệt tuổi tác với mình; quân sư tình yêu mỗi lần elia nóng tính; siêu cấp simp người yêu.
> oner: người quyết tâm vừa dạy tiếng hàn cho elia, vừa học tiếng trung để dạy và nói chuyện với elia; mỗi lần zeus kén ăn là đem bạn đồng niên ra dọa cho em ăn; chuyên tư vấn mỗi lần shireon bị tiêu cực.
> faker: người simp youngjae ngầm từ những thứ nhỏ nhặt nhất, luôn quan tâm em và trong quá trình tán em; chủ thầu mọi bữa ăn có mặt của youngjae; luôn quan tâm sức khỏe tinh thần và thể chất cho cả đội.
> gumayusi: người nhất quyết đem baechu về để đáp ứng mong ước của em chỉ vì một video phỏng vấn ngày giáng sinh; simp đội nữ 1 thì simp baechu tới 100; luôn xem baechu là em bé vì đội nữ cũng làm điều tương tự như vậy nhưng nhiều hơn.
> keria: người yêu jaeyoung; yêu chiều jaeyoung từ lúc tán cho tới lúc yêu, dù vẫn sấy em sau mỗi trận thắng; co-founder hội người ăn khuya cùng em; cưng đội nữ như cưng trứng, nhất là cưng người yêu.

- tất cả các tình tiết ĐỀU LÀ KHÔNG CÓ THẬT!

- đây là vũ trụ khác của zofgk, khi họ không dừng lại là pro gamer, mà họ còn là coach cho đội nữ, chăm đội nữ trở thành zofgk thứ 2 nhưng vẫn đảm bảo chất riêng cho các cô gái.

- cấu trúc đi theo mốc thời gian. ví dụ nếu tới mốc tìm hiểu bắt chuyện cùng nhau của gumayusi × reader (baechu) thì sẽ ra chương với tình tiết theo mốc đó. hoặc khi tới cảnh cả đội nữ thi đấu ở msi thì sẽ có tình tiết đội nam × đội nữ ở mốc thời gian đó luôn.

- fic theo hướng cả đội, chủ yếu back side về việc trở thành game thủ chuyên nghiệp.

- nếu bạn không thích, xin bạn clickback từ bây giờ.

một lần nữa, tất cả các tình tiết ĐỀU LÀ KHÔNG CÓ THẬT! có bị rơi vô ảo tưởng thì do bạn, không phải do mình cổ súy. đây là fanfic, nhớ kĩ điều này. đừng lậm quá sinh điên.

KHÔNG ĐƯỢC ĐEM/CHUYỂN VER Ý TƯỞNG KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP.

nếu có sự trùng lặp về ý tưởng, cùng nhau ib riêng để giải quyết. nếu bị đưa vào trường hợp như trên, ĐI RA KIA CHƠI =)))))))))))) nín cái chuyện đưa lên cfs vì không có bằng chứng là vừa rồi, nín luôn sự bông tuyết lại.

fic được ra nhân dịp mấy anh nhà giành giật sự thót tim của fan để được đi W24, cũng như muốn triển cái plot bên collection, vì nó khá okela để triển ấy =)))))

btw đọc vui vẻ vui vẻ thôi nhé, đọc mà áp lực là ĐI RA KIA CHƠI =)))))))))

btw đọc vui vẻ vui vẻ thôi nhé, đọc mà áp lực là ĐI RA KIA CHƠI =)))))))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

start: 21/9/2024
end: 2-3/2025

zofgk × reader | the gloryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ