[radio 5114] hỏi nhanh đáp gọn (phần 1)

872 46 4
                                    

Lưu ý: Các câu hỏi này tôi lấy từ list câu hỏi của tác giả Kiều Nhất, từ tác phẩm "Anh không thích thế giới này anh chỉ thích em". Mọi người có thể đọc qua, một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, đời thường và đáng ngưỡng mộ. Đây là một trong những quyển sách tôi có thể đọc đi đọc lại lần thứ 10 mà không chán. 

Tôi chỉ lấy list câu hỏi còn những thứ khác hoàn toàn thuộc về tôi và tôi viết dựa theo fact về Shatou. Mọi người có thể nhận ra đâu là fact, đâu là delulu. Mọi người đọc vui vẻ nhé!

===== ♫⋆。♪ ₊˚♬ ゚. =====

Đậu phụ: Chào tất cả các bạn thính giả!  Xin chào Chuqin và Yingsha, chào mừng hai bạn đến với buổi trò chuyện ngày hôm nay. Đây là radio 5114, được phát thanh vào lúc 23:09 ngày 23/09 năm 2029 và tôi là Đậu phụ, host radio ngày hôm nay. Các bạn fan của Yingsha và Chuqin đã gửi rất nhiều câu hỏi tới cho chúng tôi với hy vọng được nghe các bạn giải đáp đó ~ Trước hết, hai bạn hãy gửi lời chào tới các bạn thính giả nhé!

Yingsha: Xin chào tất cả các bạn đang thính giả. Mình là Sun Yingsha, vận động viên bóng bàn đội tuyển quốc gia. Cảm ơn mọi người đã đăng ký lắng nghe buổi phát thanh ngày hôm nay nhé. Mình rất biết ơn mọi người vì đã ủng hộ mình, Chuqin và đội tuyển bóng bàn quốc gia. 

Chuqin: Xin chào, mình là Wang Chuqin, vận động viên bóng bàn đội tuyển quốc gia.

Đậu phụ: Cảm ơn hai bạn! Không để các bạn fan đợi lâu hơn nữa, chúng ta cùng bắt đầu hỏi nhanh đáp gọn luôn nhé. Hãy coi như mọi người đều chưa biết gì về hai bạn nha ~~~

Đậu phụ: Câu hỏi đầu tiên, xin hỏi tên hai bạn là?

Yingsha: Sun Yingsha

Chuqin: Không phải vừa nói rồi à?

Shasha (liếc mắt)

Chuqin: Wang Chuqin

Đậu phụ: Có biệt danh gì không?

Yingsha: Shasha, SuperSha, Ma Vương Nhỏ, Bánh Đậu Nhỏ, Sha Bảo, Đô Đô,🦈

Chuqin: Quá nhiều. Datou (Đầu To), Tou Tou, Qinqin, Yeye 🦁. Thấy có người gọi là công chúa, em bé yêu cầu cao, gà trống nuôi con, ly hôn bị vợ bỏ nữa, tại đợt đó tâm trạng tôi xuống dốc.

Yingsha: Em bỏ anh bao giờ mà lên dốc với chẳng xuống dốc?

Chuqin: Anh buồn xuống lõi Trái Đất luôn đó Ma Vương Nhỏ ơi υ'• ﻌ •'υ

Đậu phụ: Bình thường bạn gọi đối phương thế nào?

Chuqin: Gọi em ấy là Shasha với Bánh Đậu Nhỏ là nhiều nhất. Đô Đô là tên thân mật ở nhà thì chỉ gọi khi có hai đứa thôi. Lúc tôi khó chịu, không vừa ý thì gọi Sun Yingsha. 

Yingsha: Đầu To (Datou), Tou Ca, Ca ca, Chuqin. Lúc tôi muốn trêu anh ấy thì gọi "đối tác tốt của em ơi", "bạn thân nhất/mãi mãi của em ơi". Lúc tôi khó chịu, không vừa ý thì gọi Wang Chuqin.

23:09 // shatouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ