[radio 5114] hỏi nhanh đáp gọn (phần 2)

711 46 8
                                    

Đậu phụ: Đối phương nói gì khiến bạn không thể từ chối?

Chuqin: Mở đầu bằng "Anh yêu à ~", "Cưa cưa yêu dấu của em ơi~", vế sau nói gì không quan trọng nữa.

Yingsha: Anh ấy vừa nói vừa ôm từ phía sau, véo má, sờ tai là sẽ khiến tôi bị phân tâm. Tôi sẽ không từ chối yêu cầu của anh ấy lúc đó. Còn bình thường, thuyết phục được tôi thì tôi mới không từ chối.

Chuqin: Nhiều lúc em ấy không nghe ai ngoài bản thân đâu nên tôi mới phải ôm và sờ em ấy như vậy.

Đậu phụ: Vậy là bạn trong những tình huống bất đắc dĩ mới làm những hành động đó sao?

Chuqin: Không, lúc nào tôi cũng vậy.

Đậu phụ: Nếu đối phương đến buổi hẹn trễ 1 tiếng, bạn sẽ làm thế nào?

Chuqin: Tôi đợi em ấy. 

Yingsha: Em đi về trước, hẹn chị Manyu đi Universal Studios bù vào 1 tiếng đợi anh. Bái bai ~

Chuqin: ???

Đậu phụ: Lúc buồn nghe bài hát gì sẽ khóc?

Chuqin: Lúc buồn, đặc biệt là liên quan đến chuyện về em ấy, nghe bài gì cũng dễ khóc.

Yingsha: Tôi cũng thế.

Đậu phụ: Đối phương từng nói gì khiến bạn rất cảm động?

Chuqin: "Đây là khởi đầu đẹp nhất của hai chúng tôi".

Đậu phụ: Òa, hai bạn tái hiện lại khoảnh khắc đó được không? Dù các bạn fan không nhìn thấy và chỉ nghe thấy âm thanh nhưng chắc chắn họ cũng muốn hai bạn tái hiện lắm đó ~

Shasha: Nào, ôm một cái nào.

Chuqin: Hả?

Shasha: Lại đây ~

Đậu phụ: Ỏooo ~ Hai người họ ôm nhau rồi nha các bạn thính giả của tôi ơi ~ Họ ôm nhau chặt lắm nha, các bạn tự tưởng tượng nha. Cảm ơn Chuqin và Yingsha! Thế còn câu trả lời của bạn thì sao Yingsha?

Yingsha: Là những gì anh ấy nói khi trao nhẫn đính hôn cho tôi. Đó cũng tính là khởi đầu mới đẹp nhất cho cả hai chúng tôi.

Đậu phụ: Chuqin hình như uống rượu không tốt lắm, Shasha có quản việc này không?

Yingsha: Uống rượu cùng các thầy và các anh trong tuyển là bình thường. Có một lần anh ấy uống quá chén rồi làm trò mất mặt, tôi giận không thèm nói chuyện với anh ấy 2 ngày liền. Sau đó anh ấy cũng tự biết là không nên uống quá nhiều rồi, không phải quản.

Chuqin: Em thấy anh ngoan không?

Shasha: Anh thử không ngoan xem?

Đậu phụ: Bất đồng lớn nhất giữa hai bạn là gì?

Chuqin: Chủ yếu cãi nhau lúc luyện tập đánh bóng thôi. Chúng tôi phối hợp với nhau rất tốt nhưng ban đầu cũng có tranh cãi. Giải quyết hết ngay trong ngày hôm đó là được. Ngoài đó ra thì chúng tôi không có nhiều bất đồng lắm, cái gì cũng nói được, cái gì cũng kể được. 

Đậu phụ: Mười năm tới có kế hoạch gì không?

Yingsha: Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục cống hiến cho đội tuyển bóng bàn quốc gia theo nhiều cách khác nhau. Còn về gia đình nhỏ của chúng tôi thì... Thuận theo tự nhiên ha ~ 

23:09 // shatouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ