Pillowtalk

2K 140 3
                                    

Neko vẫn quen gọi nơi này là Sài Gòn. Một thành phố hoạt động cả ngày và đêm, thành phố chẳng bao giờ ngủ. Ồn ào và náo nhiệt đến thế, nhưng nhiều khi anh vẫn cảm thấy lạc lõng giữa đám đông.

Ngồi một mình trong góc tối, lơ đãng lắc ly rượu mạnh nhạt màu. Đã là ly thứ ba của đêm nay. Tiếng nhạc nhẹ của bar vang lên, phát một bản tình ca buồn. Tâm trí Neko trống rỗng.

"Tui ngồi đây được không?"

Thanh niên với mái tóc trắng mềm mại rũ trước trán, khẩu trang che nửa mặt chớp mắt nhìn Neko, giọng nói dễ nghe tựa như hòa vào lời ca êm ái. Neko nghiêng đầu về phía ghế trống bên cạnh. Người kia mỉm cười, kéo khẩu trang. Neko mở to mắt.

.

"Mẹ nó, ST!"

Tiếng thở dốc hỗn loạn, cả hai áp sát nhau vào nhau trong góc cầu chập hẹp tăm tối. Bên ngoài dường như đã yên ắng hơn một chút. Neko lại chửi thề.

"Vãi thật, người nổi tiếng mà ông vô tư quá ha? Công khai đến bar chơi bời, bị fan gọi thì kéo theo cả tui?"

Lúc đó, ngay khi ST lộ mặt, thản ngiêm cầm ly rượu trên tay Neko uống cạn, tiếng gào thét ồn ào vang lên khắp quán bar. Mọi người nhào đến, ánh flash từ điện thoại và tiếng gọi hỗn loạn của đám đông ham hóng chuyện làm Neko choáng váng đến nhăn mặt. ST vội vàng đeo khẩu trang lại, nắm tay Neko chạy mất.

Gương mặt ST ửng hồng, không rõ là do chạy nhanh hay do ly vodka khi nãy. Nhìn ánh mắt có vẻ tủi thân của người kia, cơn giận trong lòng Neko lại chậm rãi xìu xuống. ST cúi đầu.

"Xin lỗi, tui không tỉnh táo. Kéo tay ông là phản xạ tự nhiên thôi, tui sợ ông bị giữ lại hỏi này kia mà."

Lý do vụng về, nhưng Neko cũng không muốn tranh cãi, nên bỏ qua. Anh tự giới thiệu bản thân, hỏi ra mới biết cả hai cùng đi bộ đến đây. ST là đi diễn, ở khách sạn bị chán nên trốn ra ngoài, còn Neko là bị rảnh nên đi tư nhà ra tận đây chỉ để uống say rồi về. ST chớp mắt nhìn Neko.

"Hay ông về khách sạn với tui đi, giờ này gọi không xe nào còn nghe đâu, tự về hông an toàn. Phòng tui bự nè, phòng đôi."

.

Đúng ra nghe phòng đôi thì Neko nên từ chối.

Lưng áp sáp vào cửa phòng hơi lạnh, không gian tối đen ngăn lại thì giác của Neko, càng khiến những giác quan còn lại nhạy cảm gấp bội so với bình thường. Tiếng mút mát và tiếng rên nghẹn lại làm không khí trong phòng nóng lên rõ rệt. Lưỡi bị mút đến tê dại, vệt nước chảy dọc xuống cần cổ, biến mất vào cổ áo xộc xệch của Neko. Anh khó khăn tránh đi.

"Ngoài hành lang... nghe được..."

"Có cách âm."

ST nghiêng đầu, tiếp tục miết lấy môi anh, đầu gối chen vào giữa đôi chân đang dần khụy xuống kia. Bàn tay luồn vào lớp áo mỏng, chậm rãi vuốt dọc từ hõm lưng lên gần gáy. Đôi mắt đen dần trở nên ướt át, tay anh siết chặt lấy bả vai đối phương. ST vững vàng ôm anh về phía giường, Neko chủ động cắn lên vành tai ửng hồng của người kia. Anh đổ lỗi cho đống rượu đêm nay đã làm anh mất đi lý trí. Cơ thể bị đè mạnh xuống giường, đôi mắt anh như bị một màn sương mờ bao phủ. 

Dáng vẻ của Neko lúc này thật khiến người ta muốn bắt nạt. 

ST vùi đầu vào hõm cổ ẩm ướt mồ hôi, lưỡi khẽ liếm một đường, cắn nhẹ lên yết hầu lộ rõ của người bên dưới.

"Neko có kinh nghiệm chưa?"

"Ưm, chưa..."

Giọng Neko hơi mơ hồ, kéo theo chút âm khàn quyến rũ. 

"ST thì sao?"

"Chưa, nhưng cũng xem như biết được một chút rồi."

Cảm giác hưng phấn bao trùm lấy lấy cơ thể, ST nắm trọn cổ chân Neko, gác lên vai.

"Bé nhớ cho anh nhận xét nhé?"

.

Đệm giường trắng muốt mềm mại, hương sữa tắm nhàn nhạt quanh quẩn nơi đầu mũi. ST xoa gáy anh, đặt nụ hôn dịu dàng lên vầng trán trơn mịn. Neko hơi ngơ ngẩn. Bình thường là vibe cún bự muốn được cưng chiều, khi nãy làm xong còn cẩn thận chăm sóc cho anh, sao lúc vào việc thì lại hóa thú thế?

"Tâm sự không, Neko? Dù sao hai ta cũng đâu có quen biết. ST hơi tò mò..."

ST rụt người xuống, nghiêng mình ôm sát lấy eo anh, đôi môi mềm như có như không lướt qua khoảng ngực trần trụi của Neko. Anh khẽ ưm một tiếng, những ngón tay đan vào mái tóc bông xù của ST. Người kia nói tiếp.

"Sao tối nay Neko lại đến quán bar một mình thế? Nhìn cứ như thất tình vậy."

Bị khùng à...

Neko thầm nghĩ, anh có cả đủ thứ chuyện. Là áp lực công việc, là bạn bè phản bội vì tiền bạc, là lo lắng về đối tác và những dự án lớn sắp tới, là suy tư về con đường làm nghệ thuật chẳng biết có nên tiếp tục hay không. Nói ra, dù có giải quyết được vấn đề hay không thì cũng sẽ nhẹ lòng hơn, nhưng anh không đủ tin tưởng người bên cạnh. Neko thở dài, xoa đầu ST.

"Ngủ đi, muộn rồi."

ST có phần hơi bất mãn, nhưng cũng ngoan ngoãn nghe theo. Hai thân hình kề sát nhau, tay anh cứ nhẹ nhàng vuốt tóc, mùi hương nhẹ nhàng vấn vương mang đến cảm giác yên bình và thoải mái đến lạ. ST nhắm mắt tận hưởng, dần chìm vào giấc ngủ sâu. Neko rũ mắt.

Cái này, xem như là tình một đêm đúng không?

Ánh đèn ngủ tối mờ màu vàng nhạt và không gian mơ màng tựa như đang thôi miên Neko ở lại. Anh lắc đầu với chính mình, đưa tay lấy gối đầu, cẩn thận để nó thế chỗ bản thân. Quần áo lộn xộn rơi dưới đất, vẫn mang mùi rượu nồng và hương tình dục đêm qua. Đã gần một giờ sáng.

Chỉnh trang qua loa, Neko ngắm nhìn gương mặt bình thản của ST thêm lần nữa, xoay người rời đi. Cả hai không cùng một thế giới. Gió tầng nào gặp mây tầng đó, Neko cũng không định dây dưa thêm.

Tiếng hít thở sâu vẫn vang lên đều đều. Cửa gỗ nhẹ nhàng đóng lại.

.

.

.

Phần này có thể xem như tiền truyện của Aphrodisiac, thời gian cách nhau khoảng vài năm, timeline Pillowtalk là tầm 2016 2017, ST còn để tóc bạch kim nha, Neko có thành tựu nhiều rồi nhưng chưa lên mạng nô lệ content như bây giờ nên ít người biết :)))

ST lúc dậy không thấy Neko đâu thì giãy đành đạch, mò thông tin rồi bắt đầu dí Neko. Vụ video nhắc đến trong Aphrodisiac không tìm được chỗ hợp lý để nhét nên giải thích ở đây vậy: ST lo lắng vấn đề an ninh, tự lắp camera mini trong khách sạn để đề phòng, không ai ngờ có tác dụng vậy (?)

Và phổ cập kiến thức về bar nữa vì nhiều bạn hay nhầm lẫn giữa bar, pub và club, thì bar thường là nơi uống rượu và nghe nhạc, và nhiều quán bar có không gian dễ chịu cực kỳ luôn. Tôi yêu The Alchemist ở Hà Nội vì nó dịu vcl, ai đủ tuổi có thể đi thử ha.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[R18][STNeko] Rule 34Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ