Trường cao trung Thiên Hoàng rất nhanh đã sắp đến kì thi cuối năm. Cổ Dạ Nguyệt bị đóng đề cương làm cho mệt mỏi. Mỗi buổi học xong liền phải ở lại trường dự buổi tự học. Diệp An Nhiên cũng mệt mỏi chán nản như cô. Cô nàng cứ đến tiết tự học liên lăn ra ngủ.
Ngược lại Lâm Hải Thiên và Lăng Việt Trạch lại rất xung sức mà quyết đấu với nhau. Cổ Dạ Nguyệt chỉ biết lắc đầu ngao ngán với hai người. Sắp đến kì thi nên có 2 ngày nghỉ. Diệp An Nhiên quá áp lực nên liền lên tiếng muốn đi du lịch.
Cuối cùng cả nhóm gồm Lâm Hải Thiên, Cổ Dạ Nguyệt, Lăng Việt Trạch, Diệp An Nhiên, Chu Tư Hàn cùng nhau đi du lịch giải tỏa áp lực. Địa điểm mọi người muốn đến là bãi biển ở huyện C. Nơi đó có một hòn đảo nhỏ có thê ngắm hoàng hôn rất đẹp.
Cả nhóm 5 người cùng nhau đi thuyền đến hòn đảo. Hòn đảo này rất sa hoa, lộng lẫy. Rất thích hợp cho việc đi giải tỏa mệt mỏi.
Mọi người thuê một căn hộ nhỏ bên cạnh bờ biển. Cổ Dạ Nguyệt và Diệp An Nhiên ngủ cùng phòng, Chu Tư Hàn và Lâm Hải Thiên còn Lăng Việt Trạch thì một mình một phòng.
Vừa đến nơi ai cũng mệt nên liền nghỉ ngơi ở căn hộ. Đến chiều mới cùng nhau đi chơi một vòng hòn đảo. Cổ Dạ Nguyệt rất muốn đến thủy cung nên địa điểm đầu tiên là thủy cung.
Lâm Hải Thiên nắm lấy tay cô, Lăng Việt Trạch đi phía sau nhìn thấy liền khẽ cười. Chu Tư Hàn và Diệp An Nhiên vẫn ồn ào, gặp nhau là cãi um sùm lên. Lăng Việt Trạch cằm máy ảnh chụp cho Cổ Dạ Nguyệt và Lâm Hải Thiên, còn chụp cho cặp đôi ồn ào Chu-Diệp.
Lăng Việt Trạch chụp cho mọi người rất nhiều tấm. Nhưng anh lại chẳng muốn chụp tấm nào. Diệp An Nhiên biết nỗi lòng của anh nên chạy lại vỗ vai anh nói.
" Lăng Việt Trạch, em nói anh nghe nhé. Hiện tại Cổ Dạ Nguyệt và Lâm Hải Thiên cũng đã quen nhau. Anh cũng đừng đau buồn. Cứ chụp thật nhiều tấm làm kỉ niệm. Để xem chụp anh với Cổ Dạ Nguyệt nhé. "
Diệp An Nhiên không đợi anh lên tiếng liền cằm lấy máy ảnh rồi quay người nói với Cổ Dạ Nguyệt.
" A Nguyệt, lại đây mình chụp cậu với anh cậu. "
Cổ Dạ Nguyệt quay lại mỉm cười, cô quay qua nhìn Lâm Hải Thiên hỏi:" Được không ? "
Lâm Hải Thiên xoa đầu cô nói:" Em ngốc à ? Đó là anh em. Cứ đi đi. "
Cổ Dạ Nguyệt khẽ cười, cô chạy đến kéo Lăng Việt Trạch cùng nhau chụp hình. Diệp An Nhiên chụp rất có tâm, chụp cho Lăng Việt Trạch rất nhiều tấm với nhiều góc độ để anh về nhà sẽ không hối tiếc.
Sau đó cả 5 người nhờ người lạ chụp cho cả nhóm. Lăng Việt Trạch đứng giữa Chu Tư Hàn và Lâm Hải Thiên ở giữa. Còn Cổ Dạ Nguyệt và Diệp An Nhiên chia ra đứng hai bên khung hình. Lăng Việt Trạch nhìn tấm hình liền thở dài.
Anh đây mà tự mình đâm đầu vào cơm chó.
Đi dạo một vòng tham quan thủy cung sau đó liền đi ăn. Lăng Việt Trạch đã đặt trước nhà hàng nên vừa đến liền đi đến phòng riêng. Lâm Hải Thiên ngồi bên cạnh giúp cô gỡ thịt cua, cá,... Chu Tư Hàn thì trêu đùa với Diệp An Nhiên để cô nàng lớn tiếng mắng chửi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Nguyệt
HumorBắt đầu viết: 24/8/2024. Thể loại: Trọng sinh, chữa lành, truyện ngắn, hài hước, sủng ngọt. Hoàn thành văn: 8/10/2024 Bối cảnh: Trung Quốc. Văn án Năm 18 tuổi Cổ Dạ Nguyệt vừa mới tốt nghiệp cao trung thì gia đình cô gặp đại kiếp. Công ty của ba...