Minh Hiếu x Trường Sinh x Thái Sơn x Đăng Dương

2.2K 130 23
                                    

Minh Hiếu: anh

Trường Sinh: gã

Thái Sơn: hắn

Đăng Dương: nó

Note: song tính, rape, np, phòng thu

Lần đầu viết np nên có gì sai soát mong mọi người bỏ qua.
____________________

Đôi mắt nó dần nhíu lại, không kìm được cơn buồn ngủ mà co ro người lại nằm trên chiếc sofa không quá rộng, vén lên tấm chăn mỏng như muốn giữ ấm được phần nào hay phần đó.

Nó vừa hạ sốt, là sốt phát ban nên dư âm căn bệnh để lại vẫn làm nó mệt đến rệu người, lại thêm phải thức liên tục 3 đêm liền làm nó gần như kiệt sức.

Đăng Dương ngủ rất say, nó có cảm giác bản thân đã ngủ rất lâu, một giấc ngủ ngon mà bản thân nó đã mất trong 3 ngày qua.

...

Đăng Dương tỉnh giấc nhưng nó không biết bản thân thật sự đã tỉnh hay chưa, đầu nó ong ong kéo đến từng cơn đau khó chịu, tầm nhìn mờ mịt tô đậm một màu đen tối om.

Đôi mắt nhỏ bị chiếc bịt mắt đen che lại hoàn toàn tầm nhìn, khoang miệng dáy lên cảm giác ứ nghẹn cùng mùi tanh nồng khó chịu, khóe môi ánh lên cảm giác đau rát và dường như vật đó không hề đứng yên mà liên tục di chuyển.

Tay phải nó bị ai đó giữ chặt, từng đầu ngón tay bị bắt buộc cong lại ma sát lấy một thân trụ nóng hổi, lòng bàn tay truyền đến cảm giác dính nhớp và linh tính mách bảo nó có chuyện không lành.

Không dừng lại ở hai cảm giác bên trên, bên dưới càng làm nó toát mồ hôi lạnh hơn, Đăng Dương cảm giác hai chân nó bị một lực mạnh mẽ ép lên tách ra làm hai bên, và bên dưới đang được...liếm??

"Ức..."

Hông nó giật nảy lên, nấc lên một tiếng không biết do khó chịu hay bất ngờ, cái bí mật mà nó giấu bao năm hiện không biết có bao nhiêu con mắt đã nhìn thấy, nghĩ đến đây nó càng lo lắng hơn.

"Dương đừng cắn bất ngờ thế chứ, đau anh đấy"

Chất giọng quen thuộc vang lên bên trên đỉnh đầu làm nó bất ngờ, là Thái Sơn đúng không? Hắn đang làm trò gì với nó thế? Thứ tanh nồng to lớn trong miệng nó là của hắn sao?

Đầu Đăng Dương khẽ lắc, tay trái nâng lên theo cảm tính chạm vào đùi gắn cố đẩy người kia ra, khoang miệng nó nghẹn ứ, cổ họng đau rát mỗi khi đầu khấc đó di chuyển chạm vào, bụng dưới nó dấy lên từng cơn cồn cào, cảm giác như sắp nôn đến nơi rồi vậy.

"Bé Dương siếc chặt tay hơn nào"

Trường Sinh?

Không thể nào. Người anh mà nó kính trọng kia mà, tại sao gã lại ở đây? Ngay cạnh nó vào giở trò đồi bại này.

"Chú ý đến cả anh nữa này"

Đùi trong nó truyền đền cảm giác đau nhứt khó chịu, cảm nhận rõ từng đầu ngón tay của ai đó cấu chặt lấy.

Bên dưới, cái bí mật mà nó cố giấu trong từng ấy năm sống trên cuộc đời, nơi âm đạo đỏ hồng ướt đẫm nước dâm đang bị chiếc lưỡi ai đó trêu đùa đến ngứa ngáy.

All x Đăng Dương - Oneshot 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ