Sorry Kung pangitmyung story pagtiisan niyo na lang!! Isa lang naman eh!!
Sana maging masaya kayo sa story ko!!
ViAnne\ViceAnne LoveStory :)
@ It's Showtime Studio
Palabas na si vice ng showtime studio kinausap siya ng Guard.
Manong Guard:Sir nandyan pa po ba si ms. Anne Curtis
Vice:bakit? Hindi pa ba nalabas?
Manong Guard:hindi pa po eh.nandyan pa po yung kotse niya eh.tapos siya nalang po hindi ko nakikitang lumalabas.
Vice: sige kuya tignan ko nalang.Salamat ha?
Manong Guard: walang anuman po sir.
Pumasok ulit si vice ng studio at naglakad-lakad siya baka sakali na makita niya si anne. Nag-punta sya ng DR ni Anne at pag-pasok niya nakita niya si Anne na umiiyak.
Vice:Bakit ka umiiyak? (Seryosong tono)
Anne: vice andyan ka pala (punas ng luha) hindi ako naiyak noh? Natusok ko lang yung mata ko.bakit ka nga pala andito?
Vice:(seryosong tono) nakita na kita umiiyak sabhin mo na kung bakit?! Kung natusok mo lang yang mata mo bakit namamaga? Sabhin mo na yung totoo?
Anne:(umiiyak) kasi vice break na kami ni erwan.....
Vice:bakit?! Anong nangyari? Anong dahilan bakit kayo nag hiwalay??
Anne:dahil sayo.dahil sayo kung bakit nakipag hiwalay ako sakanya.
Vice:ano? bakit ako? Anong ginawa ko?
Anne: kase vice m-mahal kita kaya ako nakipag-hiwalay sakanya. (Tumayo) hayaan mo di na lang kita papansinin hanggang sa makalimutan ko na mahal kita..lalayo nlang rin ako.
Lalabas na sana si Anne ng bigla hinila ni Vice ang kamay niya.
Vice:(hinalikan si anne for 5sec)Bakit kaylangan mo pang umalis at di ako pansinin para makalimutan ang pagmamahal mo sakin??kung mahal din naman kita?? Please anne wag ka ng umalis?!
Anne:ngayon sinabi mo na yan hindi na ako aalis..pero may tatanong muna ako sayo??
Vice:ano yun??
Anne:sigurado ka ba na mahal mo ako??
Vice:oo! Kaya ms.Anne Curtis-Smith can you be my girl?
Anne:bago ko sagutin yang tanong mo mag effort ka muna.
Vice:yun lang pala eh.mag eefort ako tapos handa ako antayin ka kahit ilang buwan o taon pa yan o kahit pag puti pa ng uwak!! Kaloka ka! Tara na nga uwi na tayo..
(Hahawakan sana niya ang kamay ni anne pero umiwas ito)
Vice: ohh bakit umiwas ka??
Anne:for now Mr.Viceral bawal pa yan..ahahahaha :))
Vice: ahhh. Ganun ah..(binuhat niya si anne) ano bawal ha?!!! Ahahaha..
Anne: ano ba vice baba mo ako?! Sge na..
Vice:ayoko nga (sinakay niya si anne sa ferarri niya) ihahatid kita ngayon sa condo mo
Anne:yung driver ko mag aantay yun..
Vice:hayaan mo siya.text mo nalang o tawagan mo sabhin mo ihahatid kita!! Hahaha :)
Anne: sige na nga. Pasalamat ka mahal kita...hahahah :))
Vice:tara na..hatid na kita.
Anne:lezzz go!! Wag kaskasero mr. Viceral ha?
Vice:opo ms. Anne Curtis!!
BINABASA MO ANG
ViceAnne Story :) {On-Hold}
FanfictionViAnne fan ako!! Vicerylle pwede na din!! May mga jhongrylle moments dito minsan may vicerylle!! Pero Enjoy the story po first story ko pomito kaya panget pasensya na po.