Chương 1

102 8 0
                                    

Chương 1

Draco 11 tuổi, mẹ cậu ly hôn với cha cậu, ông ta ngoại tình với người khác. Cậu không cảm thấy buồn, thay vào đó cậu thấy vui hơn vì mẹ cậu đã không tha thứ cho người đàn ông kia. Cậu rất yêu mẹ, cậu luôn mong mẹ được hạnh phúc, giống như cách bà ấy luôn khiến cậu cười, luôn nâng niu, che chở cậu vậy.

Một năm sau khi ly hôn, mẹ cậu kết hôn với một người đàn ông khác. Sau vài lần gặp mặt, Draco thấy người đàn ông này rất tốt, rất yêu thương mẹ cậu, cậu vui lắm. Người đàn ông này cũng có một đứa con trai, anh ấy hơn cậu 7 tuổi. Cậu thấy anh rất trưởng thành, đẹp trai, nhưng hơi lạnh lùng.

Thế giới đã có nhiều biến đổi. Con người không chỉ chia làm 2 giới tính nữa, mà phân hóa thành nhiều loại hơn. Dựa theo đặc điểm thì có 3 giới tính tiêu biểu là Alpha, Beta và Omega. Beta là những con người bình thường, không bị biến đổi. Alpha và Omega là những con người đặc biệt, họ có nhiều thay đổi. Cơ thể có thể phát ra mùi hương gọi là pheromone, Alpha và Omega sẽ ảnh hưởng lẫn nhau, có thể nói họ sinh ra là dành cho nhau. Alpha có thể đánh dấu Omega, biến Omega thành bạn đời, mãi mãi... Nhưng Alpha vẫn có thể hủy đánh dấu bằng cách đánh dấu một Omega khác... Còn Omega kia...không thể tìm được Alpha khác của mình, họ sẽ sống và chịu đựng một thứ gọi là cơn phát tình (kỳ rut)...một mình. Điều này thực sự rất thống khổ.

Draco rất ghét cơ chế này của Alpha và Omega. Omega luôn bị coi là yếu đuối và luôn phụ thuộc vào Alpha. Cậu cảm thấy may mắn vì cậu chỉ là Beta, không bị ảnh hưởng, chi phối bởi pheromone. Ba ruột cậu là Alpha, mẹ cậu là Omega, nhưng cậu lại là Beta. Có lẽ đây là lý do ông ta ngoại tình. Nhưng bây giờ mẹ đã tìm được hạnh phúc mới. Chú ấy cũng là Alpha, nhưng nhìn rất dịu dàng và điềm đạm. Draco sống trong gia đình mới đã được một năm. Cậu đã chắc chắn người ba mới này rất yêu thương mẹ cậu. Cậu còn có thêm một người anh mới, anh ấy là một Alpha, hình như là trội ý. Lúc đầu, anh ấy rất lạnh lùng, có vẻ không vui vẻ với việc ba anh ấy kết hôn với mẹ cậu. Nhưng sau một năm chung sống, anh ấy đã buông bỏ phòng bị, thân thiết với mẹ và cậu hơn. Anh rất quan tâm và chăm sóc cậu. À, anh ấy tên là Tom Riddle.

Năm nay, Draco đã 15 tuổi rồi, cậu chuẩn bị vào cấp 3, còn anh cậu chuẩn bị đi làm rồi, anh ấy sẽ chuyển ra ngoài sống đó, huhu. Draco buồn lắm, nhưng cậu đâu quyết định được, cậu cũng không dám yêu cầu anh ấy ở lại với cậu đâu. Draco là một học sinh giỏi, nhưng đôi lúc vẫn nghịch ngợm, bày trò nhiều lắm. Ba mẹ thì bận rộn, nên hầu hết là do anh trai đến trường giải quyết giúp cậu. Anh còn giúp cậu nhiều việc khác nữa, cậu thích anh lắm. Cậu và anh thân nhau hơn rồi. Năm anh học năm 3 đại học, anh còn giới thiệu bạn gái anh cho cậu nữa, nhưng mà anh ấy giới thiệu hơi nhiều lần thì phải. Những chị gái đó xinh đẹp lắm, hình như là Omega, mà có cả Beta nữa ấy. Anh Tom rất cao, chắc đến 1m9 ấy, cũng rất đẹp trai, học giỏi, chắc anh ấy nổi tiếng ở trường lắm. Sau này, anh giới thiệu bạn gái ít hẳn đi, nhưng cũng không có mối quan hệ nào lâu dài cả. Nhưng mà cậu phát hiện ra gu của anh rồi, anh thích mấy chị gái xinh đẹp có mái tóc bạch kim, hihi. Sau này, cậu lớn rồi, cậu nhất định sẽ tìm bạn gái giúp anh.

Draco đã thi kì thi tốt nghiệp, cậu đã đỗ vào một trường cấp 3 khá danh giá, cậu vừa vui vừa buồn. Vui vì cậu đỗ rồi, còn buồn vì anh hai sẽ ra ngoài sống riêng. Kì nghỉ hè này là lần cuối cậu được sống chung cùng anh, cậu phải tận dụng nó thật nhiều mới được. Nhưng cậu đâu ngờ, anh sắp tốt nghiệp rồi nên rất bận, anh thường đi sớm về muộn, cậu còn hiếm khi thấy mặt anh ở nhà ấy chứ. Hôm trước, cậu cố ý đợi anh về, nhưng cậu đột nhiên bị sốt nên ngủ quên mất, huhu. Cậu lại không gặp được anh rùi, hôm sau nhất định phải đợi được.

Hôm sau, cậu không còn sốt nữa, chỉ bị cảm chút thôi. Hôm nay, cậu đợi được anh rồi. Nghe thấy tiếng mở cửa, cậu vội chạy ra: "Anh về rồi ạ?"

Tom Riddle có chút mệt mỏi: "Ừm, em chưa ngủ à? Muộn rồi đó"

Draco: "Em cố ý đợi anh đó, hihi"

Tom Riddle nhìn vào khuôn mặt còn nét trẻ con của Draco đang tươi cười nhìn hắn: "Ngủ đi"

Draco bĩu môi: "Em cố ý đợi anh mà. Anh phải vui chứ. Anh hai ơi, cuối tuần này, anh rảnh không? Mình đi chơi đi"

"Cuối tuần sao? Cuối tuần không được, anh đi dự tiệc cuối khóa của lớp rồi"

Draco buồn bã cúi mặt nhìn đất: "Vậy sao? Nhưng mấy nay anh bận quá à, nghỉ hè mà em không được chơi với anh:(("

Tom Riddle thấy cậu đáng thương: "Ừm, để tuần sau nhé. Tuần sau anh rảnh"

Draco nghe vậy thì vui vẻ, ngước nhìn Tom Riddle: "Thật ạ? Anh hứa nhé. Anh hứa đi"

"Ừ, anh hứa", Tom Riddle cười nhẹ, đưa tay xoa đầu cậu

"Hihi, vâng ạ", Draco rất vui, "Hôm nay em ngủ với anh nhé?"

Tom Riddle trả lời ngay lập tức: "Không được. Về phòng em ngủ đi. Anh cũng ngủ đây", hắn đi về phòng rồi đóng cửa lại.

Draco bĩu môi rồi đi về phòng và nằm lên giường. Hồi trước, cậu hay được ngủ với anh lắm. Nhưng từ khi anh lên đại học, anh không cho cậu qua phòng anh nữa, cậu không biết lý do tại sao, cậu cũng có chút buồn. Nhưng không sao cả, cậu vẫn có thể đi chơi cùng anh mà. Draco yên tâm chìm vào giấc ngủ.

Vào một ngày cuối tuần của tuần nghỉ hè đầu tiên, một sự kiện không ngờ xảy ra làm thay đổi cả cuộc sống của Draco.

Vết cắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ