Chương 4
Sau khi tắm xong, Draco ra ngoài, nhìn Harry đang trầm tư suy nghĩ, cậu hỏi: "Sao...sao rồi?"
Harry nhìn Draco thở dài: "Sấy tóc đi đã"
Draco cười hì hì, ngồi xuống sàn cho Harry sấy tóc. Harry đang sấy mái tóc bạch kim của Draco thì nhìn thấy nơi gáy của Draco có một vết cắn, Harry sợ hãi vạch áo Draco nhìn cho kỹ hơn. Draco giật mình vì hành động đột ngột của Harry: "Sao vậy?"
Harry: "Anh...anh cậu đánh dấu cậu rồi..."
Draco tuy trốn nhiều tiết giáo dục giới tính nhưng vẫn biết Alpha không thể đánh dấu Beta: "Haha, sao có thể? Tớ là Beta"
Harry sực nhớ ra, đôi khi Harry luôn nghĩ Draco giả làm Beta vì dáng vẻ cậu ấy rất giống một Omega, nhưng vẫn có phần mạnh mẽ hơn. Harry thở phào nhẹ nhõm: "Có lẽ sẽ lành sớm thôi, cậu nhớ giấu cho kĩ"
Harry nói tiếp: "Tớ nghĩ ra cách rồi, cậu gọi điện cho anh cậu đi", Harry giải thích cho Draco hiểu, rồi Draco lấy điện thoại gọi cho Tom Riddle, gọi rất lâu mới có người bắt máy: "Alo?", giọng cậu hơi run.
Tom Riddle: "Em đang ở đâu?"
Draco giật mình vì nghĩ hắn biết hôm qua là cậu, cậu liếc nhìn Harry lo lắng, Harry an ủi cậu, rồi cậu nói tiếp: "Anh hai có sao không? Em đang ở nhà Harry. Hôm qua, em thấy tin nhắn của bạn anh rồi. Em đang trên đường đi đón anh, thì Harry có chuyện nên em qua giúp cậu ấy. Em xin lỗi"
Tom Riddle nhăn mày: "Vậy sao? Em chưa tới đây sao?"
Draco hơi thả lỏng vì hình như hắn không nhớ: "Vâng. Anh ổn chưa? Anh còn ở khách sạn không? Có cần em qua đón nữa không?"
Tom Riddle day trán rồi nói với giọng mệt mỏi: "Anh ổn. Em không cần qua nữa đâu. Em ở nhà Harry à?"
"Vâng ạ", Draco chuyển máy cho Harry, Harry nói vài câu với hắn rồi thôi, hai người cũng chẳng thân gì, "Anh hai, hôm nay em ở nhà Harry nhé, mai em về. Cậu ấy bị ốm rồi, ba mẹ cậu ấy đi vắng, nên em ở với cậu ấy một hôm nhé?"
Tom Riddle im lặng một lúc lâu...
"Anh hai? Anh sao vậy?"
"Không sao. Một hôm thôi"
Draco thở phào nhẹ nhõm: "Vâng anh. Anh về nhà cẩn thận nhé"
Draco cúp máy, quay sang ôm lấy Harry: "Cảm ơn cậu, cậu cứu mình rồi"
Harry: "Được rồi. Cậu ở nhà tớ một hôm cho bay mùi của anh cậu đi. Cậu định giấu chuyện này sao?"
"Tất nhiên rồi, phải giấu chứ. Nếu không...không được đâu, anh ấy sẽ không yêu quý tớ nữa mất"
Harry thở dài: "Được rồi, đi ăn cơm thôi"
Sáng hôm ấy, Tom Riddle tỉnh lại trên giường khách sạn, hắn bật dậy khỏi giường ngay lập tức, tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy ai Đi rồi sao, hắn nghĩ. Hắn thực sự không nhớ được người đó là ai, lẽ nào là cậu bạn kia sao. Hắn có gọi điện dò la nhưng chắc chắn không phải cậu ta. Hắn cố gắng nhớ lại, một vài hình ảnh tối qua xuất hiện, nhưng không rõ nét. Người kia vóc dáng nhỏ vẻ, nước da rất trắng, người đó khóc lóc bị hắn đè, cố gắng đẩy hắn ra nhưng không được. Hắn không thể nhớ được mặt người đó, đột nhiên hắn mở to mắt vì kí ức xuất hiện một câu nói, người đó vừa khóc vừa đánh hắn, vừa gọi hắn Anh hai... Hắn sợ hãi nghĩ Không thể nào, không thể là em ấy, mình nhớ nhầm rồi, tên kia là Omega, Draco là Beta mà, không thể nào, vậy tiếng gọi kia, rõ ràng là mơ...
Hắn ngồi ngẩn người một lúc thì điện thoại reo, thấy tên người nhận là Dray, hắn hơi ngẩn người, một lúc sau mới bắt máy. Sau cuộc trò chuyện, hắn biết người kia không phải em ấy, hắn nhẹ nhõm nhưng cũng có phần tiếc nuối, hắn điên rồi, hắn tự đánh vào đầu hắn một cái. Hắn còn nhớ đêm qua, hắn đã đánh dấu Omega kia, hắn có thắt nút không thì hắn không nhớ... Làm sao để tìm ra người đó, là phục vụ phòng sao, tại sao lại bỏ đi, sau này cũng sẽ đến tìm hắn đòi cưới và đưa cho hắn một đứa con sao... Có lẽ vậy cũng tốt, hắn sẽ không còn yêu Draco nữa...
Hắn dọn dẹp rồi xuống sảnh lễ tân hỏi xem ai đã lên phòng khách sạn kia, nhưng lễ tân nói không có ai, kể cả phục vụ hay dọn dẹp phòng. Thật kì lạ... Những ngày sau vì quá bận rộn mà hắn tạm quên đi chuyện này.
Sau một ngày ở nhà Harry, pheromone trên người Draco đã hết, cậu yên tâm về nhà và cố gắng che giấu vết cắn. Khi về nhà, cậu thấy Tom Riddle đang ngồi ở phòng khách, giờ phút này cậu lại mong anh đi học..., cậu cứng đờ chào anh: "Anh hai..."
Tom Riddle giật mình khi nghe thấy câu nói kia, giọng nói kia lại hiện lên trong đầu, anh quay đầu nhìn ra phía cửa thấy Draco đang cười nhìn hắn, hắn cố gắng loại bỏ nó: "Về rồi à? Harry khỏe chưa?"
"Cậu ấy khỏe rồi ạ. Còn anh sao rồi? Hình như...hình như anh say lắm. Sao anh uống nhiều vậy?" Cậu hơi vấp
Nhưng Tom Riddle không nhận ra gì bất thường: "Ừ, anh ổn, uống hơi nhiều thôi, tiệc tốt nghiệp mà", hắn nhìn chằm chằm cậu nhưng chẳng thấy gì khác biệt, giọng nói kia là do hắn tưởng tượng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vết cắn
FanfictionMột thế giới khác khi Tom Riddle và Draco Malfoy trở thành anh em. Nhiều sự việc bất ngờ xảy ra, tình yêu luôn giấu kín. Liệu họ có đến với nhau?