[Peter.Thaddeus] Cảm giác

542 60 7
                                    

"Vậy thì hẹn gặp lại nhé!"

Lời nói kết dưới chiều hoàng hôn khi lòng đỏ chậm rãi chảy xuống, muốn cùng được đại dương rộng lớn nuốt trọn lấy trong hơi ấm áp. Lúc đó, cảnh đẹp, người vậy mà cũng lại rất say mê đến.

Peter khẽ sờ nắn qua lại hai đầu ngón tay của gã, bất giác còn cảm nhận được những lọn tóc của màu nâu đỏ mềm mại của cậu đã đôi 26. Dù là chạm được chả bao nhiêu nhưng không hiểu sao vẫn còn khiến đầu ngón tay xao xuyến đến vậy, như một ánh sao nhỏ khiến lòng người muốn giữ lấy từ chối buông tay.

Gã im lặng, dưới sắc tông nóng tình của quán ăn. Bên tai chỉ nghe được những lời nói ồn ã xung quanh, đôi khi lại thấy người ta bàn tán về một món ăn rất ngon miệng mà khen không ngớt, một bên góc lại qua tán gẫu về cuộc yêu của đời mình đẹp đẽ đến mức nào mà khúc khích lẽ cười, và rồi bên khác lại than vãn về công việc của họ, ngày hôm nay xui xẻo như thế nào hay nhiều thứ giản đơn khác trong cuộc sống. Ở quá khứ, hiện tại, hay tương lai.

Mọi thứ đều náo nhiệt như thế, nhưng tâm tư Peter lại chả bao giờ bị lay động, vẫn còn suy nghĩ về những hình ảnh từ lúc nào đã lưu đọng trong gã như một bản nhạc du dương ưa thích riêng của chính mình.

Nhớ khi cảm giác ngón tay sờ mái tóc của người như chạm trúng lông vũ.

Nhớ từng lời nói của em đến gã thấm nhuần in ấn trong tim.

Cả nhớ cái nụ cười híp mắt của em khi còn xế chiều.

Chúng quá đỗi đẹp.

Mọi thảy của Thaeddus, đều được trái tim không nhịp của Peter nguyện rung động rộn ràng. Môi tôn kính chạm lên đầu ngón tay vô tình, sao lại còn có thể ngửi thấy hương hoa tóc của em trên đó. Chắc do Peter quá tưởng tượng đến mức trở nên hư ảo không thật. Khóe môi khẽ cười, nụ cười lại tô có chút chân thành khi gã chợt tỉnh sau nụ hôn thoảng vừa rồi.

Phải chăng gã già này đã hóa nghiện cảm giác chạm vào em rồi. Hoặc không đúng, mà là vốn đã yêu đến em. Đơn phương tới em.

Có lẽ thôi, tự chìm đắm trong bể tình của em cũng không tệ đến thế.

Bản thân Peter ngẫm ngợi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gửi nơi chân áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ