Văn án

2.2K 116 21
                                    

Bồ Hạ là người của cục quản lí đa vũ trụ nhiều năm, là một nhân viên cực kì ưu tú. Trong quá trình tiếp xúc và ngoại giao, cậu đều rất tự tin về việc truyền đạt thông tin, coi việc săn giết những kẻ xuyên sách làm rối loạn trật tự của các thế giới là thứ quan trọng nhất. Chính vì vậy, có hi sinh mặt mũi hay bản thân cậu cũng không chối từ. Nhưng mà tần suất hi sinh có phải quá cao rồi không?

Thể loại: Xuyên nhanh, nhất thụ đa công, KHÔNG PHẢI SONG TÍNH, vạn nhân mê thụ, thụ diễn kịch giỏi, công đều thích thụ.

Một nửa cốt truyện là H+, tác giả muốn viết một bộ truyện vừa có H+, xen lẫn là những tình tiết khá độc lạ, không thường thấy.

Vườn trường: Cậu học sinh nói lắp tự ti nhạy cảm x Hung thần ác ma học giỏi + Cá biệt vô tình lạnh lùng [Khiến cả hai tên trở thành tình địch của nhau?] (1v2)

Mạt thế: Tên ngốc chỉ cần đưa tiền thì việc gì cũng làm x Sếp lớn táo bạo hay chèn ép + Sếp phó khôn khéo nhưng lòng dạ hiểm độc + Chó săn da đen trầm tính [Đụ mông? Được, miễn cho tôi tiền!] (1v3)

Nông thôn: Sinh viên mĩ thuật ngoan ngoãn xinh đẹp x Tên lưu manh thô lỗ + Bí thư chi bộ của ôn hoà phúc hắc + Mặt trời nhỏ chính trực [Cậu thử vẽ người trong lòng xem có phải tôi không?] (1v3)

ABO: Nữ vương Omega mạnh nhất x Alpha giả làm Omega đáng yêu + Thiếu tướng Alpha lãnh đạm chính trực + Tinh tặc Alpha miệng lưỡi trơn tru [Động dục? Ta cho phép các ngươi động dục à?] (1v3)

Hiện đại cầm tù: Thiếu gia nhỏ cá mặn lạc quan làm Hacker x Anh trai bị mắc bệnh chiếm hữu + Baba hoàn hảo điềm tĩnh [Em trai (con trai) mất tích nhiều năm cuối cùng cũng tìm thấy, không nhốt trong phòng tối làm sao yên tâm nổi? Nhốt lại sẽ tốt hơn.] (1v2)

Thần quái: Thiên sư đã chết nhưng sợ quỷ đam mê bạo lực x Chó lớn không có linh khí + Quỷ vương thích bị vợ đánh đập + Tự cho mình là kẻ ngốc [Ra ngoài chuẩn bị hành lí: Một tên không có đầu óc còn một tên thì có máu M] (1v3)

Lừa đảo: Nam giả nữ lừa đảo rất nhiều người có tính cách cợt nhả x Phú nhị đại bị bẻ thẳng thành công + Thầy giáo cũ kinh nghiệm đầy mình + Học trưởng văn nhã bại hoại [Muốn phạt nhóc lừa đảo thì tốt nhanh đụ chết em ấy.] (1v3)

Người thú: Báo đốm điên điên khùng khùng mẹ nuôi x Sư tử tự luyến tự cao + Sói thảo nguyện lạnh lùng + Hồ ly trà xanh tâm cơ + Gấu đen ngoan ngoãn thành thật [Mẹ nuôi hôm nay thích nhóc con nào nhỉ?... cái gì, còn ôm bốn tên nhóc kia á?] 1v3

Online: Anh trai viết truyện hài nhà bên x Cặp song sinh bị cuồng theo dõi [Dẫn sói vào nhà trở thành bạn cùng phòng, anh trai có nhận ra ai đang đụ anh không?] (1v2)

Trùng tộc: Trùng mẹ ngốc nghếch mê người x Tướng quân lãnh khốc tắm trong máu + bác sĩ nhiều chuyện + Mật thám phe địch cải trang thành hầu gái [Trùng nhỏ đến việc hầu hạ đàn ông cũng không biết? Lôi lên giường dạy đỗ mới được.] (1v3)

Lính gác dẫn đường: Người dẫn đường táo bạo ngu ngốc mèo đen x Lính gác hổ lười biếng đứng đầu quân cách mạng + Lính gác rắn độc buôn bán súng ống đạn dược + Lính gác gấu bắc cực ôn như hiền lành [Dẫn đường nhỏ có thể tẩy não à? Vì cách mạng, tự giác bẻ mông ra!] (1v3)

Giới giải trí: Si mê ảnh đế EQ thấp x Ảnh đế hoa hoa công tử + Người đại diện như bố cậu + Phóng viên độc mồm độc miệng + Tổng tài ngoại trừ có tiền thì chả có gì [Chỉ có tài giỏi mới khiến vợ chú ý....] (1v4)

[ĐM/NP/H] Đã Săn Giết Người Xuyên Sách Còn Phải Kiêm Chức Nâng MôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ