01

116 4 1
                                    

một ngày mai xanh, nắng vàng, gió hiu hiu có chàng trai với làn da trắng hồng, thân hình có chút nhỏ con.Đang mặc một chiếc áo sơ mi xanh có phần dễ thương cùng với chiếc quần ống rộng đeo chiếc cặp to , đang lay hoay kiếm nhà xxx để xin việc.
Có vẻ nhìn địa chỉ cũng gần căn hộ mà cậu ở nên cậu quyết định đi bộ. À đúng số nhà rồi, cậu ngước lên ôi trời là một biệt thự xa hoa, sân trước có thể bằng một công viên luôn ấy, hai bên cổng vào có dàn cây to che bóng mát nhìn qua phải đập vào mắt là dàn xe xịn phải hơn 10 chiếc cơ. Thấy là giàu rồi ha.

Nhưng sao không ai mở cửa cho cậu vậy cậu nhìn xung quanh tìm kiếm chuông để nhấn thì bất ngờ cổng tự mở ra chào đón cậu, cậu chậm chậm bước vào nhưng mặt thì vẫn nhìn xung quanh một cách ngơ ngác

" trời nhà gì to dữ vậy, hay rủ chủ nhà chơi trốn tìm chắc 8 năm chưa ra" cậu thầm nghĩ trong đầu

" mà giàu vậy chắc trả lương cho mình cao lắm hí hí" cậu cùng với suy nghĩ vui tươi bước vào nhà.

" ting tong ting tong "

"À dạ chào chị, chị gặp ai ạ" cô gái cùng với bộ tạp dề mở cửa

" em là gia sư mới, chị Ý gọi em đến xem hồ sơ ạ"

" vậy mời chị vào"

Bên trong nội thất trang hoàng đc trang trí theo phong cách hiện đại mọi thứ đều bằng gỗ xám mà trắng. Bước vào là phòng khách với một chiếc thảm lớn đặt bên dưới cùng màn hình tv to ôm khít vào tường. mọi thứ đều trang nhã nhưng đầy mùi tiền. Có một phụ nữ dáng mảnh mai tóc nâu từ trên lầu bước xuống cùng ly trà trên tay và cất tiếng.
Cậu bị thu hút bởi những thứ xung quanh cứ nhìn thứ thứ xa xỉ này mãi bỗng bị gọi nên cậu mới hoàn hồn lại.

" Chào em, hôm qua chị có gọi em rồi đúng không"

" dạ đúng rồi chị " cậu vội đáp

" rồi em ngồi đi, đưa chị xem hồ sơ nào"

" vâng đây ạ" cậu lấy từ trong cặp ra

"hmm Đặng Thành An, tốt nghiệp đại học xxx quốc gia ha, trời em sinh năm 2001 á?!?"

" dạ có ảnh hưởng tới việc này không ạ.." cậu rụt rè đáp

" hmm không sao mà em còn trẻ quá đó, gia đình có em kinh tế ổn không"

" d nhà em giàu"

" dạ ổn ạ tại em không muốn sử dụng tiền ba mẹ quá nhiều ạ, em muốn tự kiếm tiền"

" à v là giỏi quá luôn á chúc em thành công nha"

" thật ra thấy em vậy chị cũng yên tâm cho em làm gia sư cho con chị nó tên Quang Hùng năm nay cuối cấp rồi"

" mà tình hình học của nó kém quá học trong trường thì không tập trung, học thêm thì nó lại trốn đi chơi net, không biết từ đâu mà nó còn có thói quen rượu bia và hay đi bar, club nữa không biết em chịu nổi nó k"

"..." cậu im lặng nhìn gương mặt người phụ nữ buồn rầu kể về cậu học sinh cậu chuẩn bị dạy

" nhưng mà được cái nó không có hỗn với gia đình chị kêu nó làm gì thì nó vẫn làm nhưng tình hình học của nó rất kém ba chồng chị thì bắt nó phải đậu đại học chuẩn quốc tế không sẽ đuổi nó ra khỏi mà chị sót lắm em ơi, em giúp chị nhé!"

" dạ em chắc chắn được ạ mấy bạn này không thành vấn để với em" cậu nhanh nhảu đáp một cách hào hùng

"vậy tốt rồi" môi chị bắt đầu cong lên vì hài lòng.

" mấy gia sư khác nó toàn đuổi người ta ra ai cũng sợ nó luôn"

" dạ không sao ạ"

" ok vậy giờ em dạy luôn nhá giờ 11h45 rồi 12h nó về đó em lên phòng nó chờ nha"

" vâng ạ, nhưng chị chắc em nó về không ạ"
nghe nói hắn như vậy cậu sợ bị bùng ghê.

" không về cũng về thôi em ơi nó đâu thể nhịn đói được "

" này theo chị chị chỉ phòng cho rồi mấy lần sau em cứ tự nhiên vào phòng nó như phòng em nhé nó không bận tâm đâu"

" Như ơi cho mấy dĩa bánh ngọt và nước cho gia sư nhé!"

cậu lẽo đẽo theo sau phụ nữ xinh đẹp, thời thượng này cuối cùng cũng đến phòng. Nhà gì to quá đi mỏi chân quá trời .Tít chị cẩn thận mở mật khẩu phòng và nói:

"pass vào là 0710 nhé sinh nhật thằng nhỏ đó"

vừa bước vào cậu ngỡ ngàng vì căn phòng quá to và đc trang trí theo phong cách hiện đại. lót nền màu gạch trắng làm cho căn phòng thêm sáng.Chính giữa một chiếc giường to, mềm gối vươn vãi tùm lum trong phòng bên cạnh là chiếc bàn học nhưng chỉ có một chiếc nên thơm cùng với một quyển vở và vài cây bút còn lại trống không. phía bên phải giường là một dàn PC khủng phải nói là lên đến mấy trăm triệu đấy.

" rồi em ngồi đây đi cho êm ghế cứng lắm chút nó ngồi đây cho dễ học ha"

vì bàn học được gắn trên tường nên tường nên ngồi gần giường cũng có thể dễ dàng dạy học. Chị Ý để một cái ghế cạnh cậu và nhắn nhủ:

" đc rồi tí có bánh với trà em ăn chút rồi chờ nó nhe "

" vâng ạ"

" cạch"

chị đó đi ra ngoài rồi để lại mình cậu trong phòng thôi, cậu thấy mọi thứ xung quanh đều thí vị thu hút cậu một cách mạnh mẽ, cậu đi vòng đến tủ sách cạnh tủ đồ nhìn xơ qua rồi thốt lên:

" trời toàn là truyện tranh, máy chơi game không vậy trời"

"đồ hiệu không ha đúng là con nhà giàu"

Cậu vừa định lấy một cuốn truyện của cậu xem có gì thì có tiếng người bước vào
còn tiếp...
______________________________________

Gia sư🩵🪼 | quanghungmasterd x negav🩵Where stories live. Discover now