Chap 37: Lên kế hoạch

2 2 0
                                    

Gus cũng ôm lấy Aria, bỗng nước mắt cậu không kìm được mà chảy ra.

"Mình...mình cũng nhớ hai người."

Toku thấy cảnh trước mặt thì hơi không cam lòng, cậu cùng muốn lao vào ôm lấy hai người nhưng do chiều cao, và sợ sẽ dùng hơi quá sức nên dành kìm lại.

"Không được, mình cũng muốn."

Toku cuối cùng không chịu nổi nữa mà lao vào ôm hai người, cậu cố gắng dùng ít sức nhất có thể để không làm tổn thương Gus và Aria.

Cả ba cứ giữ nguyên như vậy, Aria và Toku đều im lặng.

Họ biết mình nên an ủi Gus đang khóc kia nhưng có lẽ im lặng là lựa chọn tốt nhất.

Đúng hơn là không cần nói gì cả, đối với Gus thì họ ở đây đã giúp cậu yên lòng rồi.

Từ khi rời làng Gus chưa bao giờ cảm thấy an toàn như lúc này.

Một lúc sau, Gus lúc này đã ngừng khóc, có lẽ cậu đã khóc hết sợ lo lắng, sợ hãi, uất ức tích tụ cả nửa năm của mình.

Giờ chỉ còn tức giận, phẫn uất và quyết tâm trả thù.

"Được rồi, các cậu hãy giúp mình giết kẻ mặc áo giáp đỏ đã tới làng mình được không ?"

Gus đi thẳng vào chủ đề, hiện tại cậu chỉ muốn kẻ đó phải trả giá.

Aria nhìn Gus đang tức giận, cô nhẹ nhàng vỗ lưng Gus.

"Mình biết cậu rất buồn, rất tức giận nhưng Jones không phải kẻ chủ mưu."

Gus nghe vậy thì nhíu mày, cậu đang định nói gì thì Aria ngăn lại.

"Để mình kể cho cậu những gì mình tìm hiểu được khi ở đây."

Nghe vậy Gus kiên nhẫn chờ đợi.

"Kẻ thù thật sự của cậu là quốc vương, hắn đã ra lệnh cho nhóm của Jones tới làng mình để bắt cậu lại, Jones cũng đã trả thù cho bố mẹ cậu rồi."

Gus sững sờ, cậu đang xử lý thông tin mình vừa nghe được.

'Quốc vương...Quốc Vương !'

Gus nắm chặt tay.

Cuối cùng Gus đã biết được kẻ chủ mưu, kẻ gây ra tất cả mọi đau khổ.

'Phải giết hắn.'

"Hai người có thể giúp mình không ? Mình muốn trả thù cho cha mẹ."

Toku và Aria hơi bất ngờ khi nghe điều Gus nói.

Trong trí nhớ của họ, Gus là một người hiền lành, ít nói, dễ tha thứ và thiên về lười biếng.

Ban đầu họ còn nghĩ Gus sẽ sợ khi biết được kẻ thù của mình là quốc vương, dù sao ai cũng biết về quốc vương mạnh đến nhường nào.

Nhưng Gus hiện tại đang thể hiện sự quyết tâm pha chút điên cuồng.

Toku cũng định lên tiếng, nhưng cậu nghĩ để một mình Aria giải thích sẽ tốt hơn nên chọn im lặng.

"Chúng mình sẽ giúp cậu, nhưng không phải bây giờ."

"Mình thì chưa đủ tầm ảnh hưởng, Toku thì vẫn còn đang huấn luyện. Giờ mà mạo hiểm xông vào trong cung điện hoàng gia thì chẳng khác nào đi nộp mạng."

Đại nghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ