Giờ đây Gus đã mạnh hơn trước rất nhiều.
Cậu vừa có khả năng dùng ma pháp nhanh hơn, mạnh hơn, tốn ít mana hơn.
Vừa được trang bị những vũ khí được khắc chữ Rune, như cây gậy "Tăng cường", và quần áo cũng được khắc chữ Rune "Phòng vệ".
Về cơ bản sức chiến đấu của Gus phải tăng gần gấp đôi hồi trước.
Gus cũng có nhiều kiến thức về cổng dịch chuyển hơn, giờ cậu có thể sử dụng nó theo nhiều cách khác nhau, và mana tiêu hao cũng giảm nhiều.
'Được rồi, trở lại đó thôi.'
Gus mở một cổng dịch chuyển cỡ nhỏ để trở lại cung điện.
Giờ đây Gus đã có thể khiến cánh cổng của mình trở lên nhỏ hơn, chỉ vừa đủ để cậu bò qua.
Ngay khi tới cung điện, Gus lập tức tìm chỗ ẩn lấp.
Cậu không định đi gặp Toku và Aria vì không muốn liên lụy tới họ, mục tiêu duy nhất của Gus là chờ thời cơ giết nhà vua.
Gus chắc chắn giờ "Băng trâm" của mình đã đủ nhanh và chính xác tới nỗi nhà vua không thể tránh được.
Vì vậy Gus ẩn lấp trong một bụi cỏ gần đó và chờ.
Kế hoạch của cậu là chờ tới tối để vào trong lâu đài tìm quốc vương rồi giết hắn.
Mặc dù sau khi có nhiều kiến thức về ma pháp hơn, Gus đã có thể tận dụng chữ Rune để tạo ra những phép hủy diệt hàng loạt, nhưng cậu không muốn giết người vô tội.
Gus chỉ muốn giết kẻ một kẻ duy nhất, mặc kệ hắn mạnh thế nào, hắn vĩ đại ra sao.
Gus không quan tâm, đụng đến người thân của cậu thì ai cũng phải trả giá.
Không lâu sau, bỗng Gus cảm thấy có điều gì đó không ổn.
Cảm giác này giống hệt như lúc đánh với quốc vương.
Gus lập tức kích hoạt "Bay" đẩy mình lên cao.
Nhìn xuống dưới chỗ mình vừa núp, một thanh kiếm đã cắm ở đó không biết từ bao giờ.
Không suy nghĩ nhiều, Gus lập tức kích hoạt "Thần nhãn" để tìm kiếm quốc vương.
Cậu biết kẻ duy nhất có sức mạnh như này chỉ có thể là hắn.
Bỗng thanh kiếm đang cắm dưới đất bỗng động đậy, nó vụt bay lên rồi lao vụt lại về hướng lâu dài của quốc vương.
'Phép thuật ?'
Gus tập trung nhìn về phía đó.
Từ trên tường thành, một hình bóng to lớn với làn da nâu, mang trên mình một bộ giáp có họa tiết sư tử đang giơ cao tay xuất hiện.
Khi Gus nhìn vào hắn, hắn cũng thấy cậu.
Như Gus đã dự đoán, cánh tay vốn đã bị cậu chặt đứt giờ đã hồi phục lại y như cũ.
Thanh đại kiếm như nhận được lệnh mà phóng thẳng vào tay hắn.
"Tên ta là Axel."
Nói xong hắn dùng sức ném mạnh thanh kiếm về phía Gus.
Thanh đại kiếm phải nặng tới hàng tấn đó bay với tốc độ chóng mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại nghiệt
AçãoĐây là câu truyện về Gus, một người đáng thương muốn đi tìm hạnh phúc của bản thân. Trên hành trình đó cậu dần khám phá ra được mục đích tồn tại của mình. Đồng thời biết được lí do cho mọi đau khổ mà cậu phải trải qua. Liệu Gus sẽ lựa chọn thế nào...