Luke cảm xúc vui mừng vừa dịu đi bỗng lập tức dâng lên.
"Gus !"
Luke quay người về phía sau, ở đó một người mà cậu đã mong nhớ rất lâu đang đứng đó.
Luke lập tức lao tới ôm Gus.
"Đã lâu lắm rồi, cuối cùng em đã trở về rồi. Anh nhớ em lắm Gus."
Bị Luke bất ngờ ôm lấy, Gus không quá bất ngờ rồi ôm lại Luke, trong thâm tâm cảm thấy dễ chịu phần nào.
"Ừm, em về rồi."
'May mà mình đã đi tắm trước khi tới.'
"Chào Gus, đã lâu không gặp."
Kane và Jane cười tươi.
"Vâng, đã lâu rồi chưa gặp. À Toku sống tốt lắm nên hai người không phải lo lắng đâu. Lần cuối cùng cháu gặp thì cậu ấy đã cao lên rất nhiều rồi."
Kane và Jane càng cười tươi hơn, tâm trạng của họ khá vui khi thấy Gus trở về, còn vui hơn khi nghe tin về con mình.
Sau một hồi, Luke thả Gus ra.
"Này Gus, thời gian qua em sống tốt không ? có ăn uống đầy đủ không ? có .."
Luke khá lo cho cuộc sống của Gus, nhất là khi nhìn thấy tình trạng của Gus hiện tại.
Tóc tai Gus bù xù, quần áo rách nát, da cũng đen hơn, đặc biệt là đôi mắt của Gus lộ ra sự mệt mỏi, thậm chí còn có cả quầng thâm ở dưới mắt.
Cậu quan sát cẩn thận thì thấy tay Gus có vài ký hiệu kỳ lạ.
"Cái này là gì thế Gus, em có bị đau không, có thấy không ổn ở đâu không ?"
Gus thấy cảnh này thì bật cười, đã lâu rồi cậu chưa được ai quan tâm, cũng đã lâu rồi cậu mới cảm thấy vui vẻ như bây giờ.
Gus nhẹ nhàng ôm lấy Luke, cậu thật sự nhớ người anh đã sống của mình hơn nửa năm này.
"Em không sao đâu anh."
'Hả ? Gus chủ động ôm mình ?'
Luke bất ngờ, hồi xưa khi cậu ôm lấy dù Gus không từ chối, nhưng cậu cảm thấy Gus không quá thích việc đó.
Nhưng giờ Gus lại chủ động ôm lấy Luke.
Bỗng cậu nhận ra một thứ rồi nhẹ nhàng vỗ lưng an ủi Gus.
"Chắc em đã mệt mỏi rồi."
Gus không đáp lại, cậu chỉ yên lặng ôm lấy Luke.
"Không sao đâu, mọi thứ sẽ tốt lên thôi Gus."
'Không biết Gus đã trải qua những gì nhỉ, mong là em đấy cảm thấy tốt hơn chút.'
Bỗng từ bên ngoài, một giọng nói ồm ồm vang lên.
"Này Gus, Ta biết ngươi ở trong này. Ra ngoài đi nếu không ta sẽ phá nát căn nhà."
Gus nghe vậy thì bỏ Luke ra, cậu lộ ra vẻ mặt nghiêm trọng.
"Ba người hãy ở lại đây, đó là kẻ thù của em nên hắn sẽ không làm hại anh và hai bác."
"Khoan đã Gus, em có thể chạy trốn mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại nghiệt
AksiĐây là câu truyện về Gus, một người đáng thương muốn đi tìm hạnh phúc của bản thân. Trên hành trình đó cậu dần khám phá ra được mục đích tồn tại của mình. Đồng thời biết được lí do cho mọi đau khổ mà cậu phải trải qua. Liệu Gus sẽ lựa chọn thế nào...