Luke không biết từ đâu chạy tới.
Cậu vung tay ném ra vài thứ hạt giống đến chỗ Axel đang đứng.
Bỗng những hạt giống phát ra ánh sáng xanh lục mờ mờ, chúng nhanh chóng nảy mầm, phát triển rồi lớn lên với tốc độ chóng mặt.
Do chưa từng gặp việc kỳ lạ như này, Axel nhất thời không phản ứng kịp mà bị những cái cây đánh bật lên trời.
Nhân lúc Axel bị đánh bay, Luke liền chạy tới đỡ Gus lên.
"Sao em không chạy !"
Nhìn bộ dạng của Gus hiện tại khiến cơn giận trong Luke bừng lên.
Cậu giận kẻ đã đánh Gus thành như vậy, giận cả việc Gus không lựa chọn chạy trốn.
"Anh...mau chạy...đi."
Gus thều thào, cậu cố gắng khuyên Luke rời đi.
Gus không muốn một người khác mất mạng vì mình, dù sao cậu cũng lựa chọn tự sát rồi.
"Anh có thể giúp được, em phải tin vào anh."
"Bịch !"
Axel lúc này đã đáp đất, hắn không dùng một kỹ thuật nào mà chỉ đơn giản để mình tự rơi xuống.
Luke phẫn nộ nhìn Axel.
Cậu đã tập luyện để đề phòng ngày này đến.
Suốt 1 năm qua Luke không hề rảnh rỗi.
Mỗi khi không có chuyện gì làm Luke luôn luyện tập, cậu biết mình có một sức mạnh kỳ lạ màu xanh lục, nhưng lại không rõ khả năng của nó.
Cậu cũng không biết làm thế nào để kích hoạt nó, cho tới một hôm Luke quyết định vào rừng luyện tập.
Cậu kích hoạt sức mạnh của mình thì đột nhiên Luke cảm thấy cực kỳ mạnh mẽ.
Ban đầu Luke chỉ nghĩ rằng nó có chỉ khả năng trị thương, nhưng sau lần này thì cậu đã khám phá ra khả năng thật sự của mình là sức sống.
Khả năng của Luke khá giống với thánh lực được người dân kể, nhưng Luke cảm giác khả năng hồi phục không mạnh mẽ bằng thánh lực.
Bù lại, sức mạnh này có thể giúp tăng cực kỳ lớn khả năng thể chất của Luke.
Mức độ tăng của nó khủng khiếp đến mức giờ Luke có thể dễ dàng nâng một tảng đá lớn bằng 1 tay.
Dù Luke chưa rõ mình mạnh thế nào, nhưng cậu biết mình chưa từng đạt tới giới hạn.
Nhưng sức mạnh này có một nhược điểm khá lớn, Luke chỉ thật sự mạnh mẽ khi xung quanh có nhiều cây cối.
Khi ra tới nơi ít hoặc không có cây nào xung quanh thì sức mạnh này khá là yếu, nó chỉ giúp tăng một chút sức mạnh.
Để bù đắp điểm yếu này, Luke luôn mang theo mình một túi hạt giống.
Cái này cũng là do cậu vô tình tìm ra.
Sức mạnh của Luke dù yếu ở nơi không có nhiều cây xanh, nhưng vẫn có khả năng kích thích tăng trưởng cực kỳ mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại nghiệt
ActionĐây là câu truyện về Gus, một người đáng thương muốn đi tìm hạnh phúc của bản thân. Trên hành trình đó cậu dần khám phá ra được mục đích tồn tại của mình. Đồng thời biết được lí do cho mọi đau khổ mà cậu phải trải qua. Liệu Gus sẽ lựa chọn thế nào...