Chap 43: Aria du ký (2)

4 1 0
                                    

Cả đoàn hơn 30 người bắt đầu xuất phát.

Họ hướng tới bệ dịch chuyển ở trong vương đô.

Trên đường đi, có vài quý tộc ra thể hiện sự thành kính bằng cách cúi chào, tung hô hoặc trực tiếp quyên góp tiền.

Aria đã quen với việc này nên cảm thấy bình thường.

Khi tới bệ dịch chuyển, một người ra chào đón họ.

Đó là pháp sư Bria, người phụ trách của nơi này.

"Chào thánh nhân."

Bria cúi nhẹ người chào.

"Chào cô Bria."

Aria cũng lễ phép đáp lại.

Aria có thể có quyền lực lớn, nhưng vẫn có vài người không thể đắc tội, một trong số đó là Bria trước mặt.

Lí do là vì bệ dịch chuyển là tài sản riêng của hội giả kim thuật sư, và Bria là hội trưởng của nơi đó.

Xét về quyền lực thì Bria tách biệt ra, tạo thành một thế lực riêng nên Aria cần giữ mối quan hệ tốt với Bria.

Dù tuổi của Bria có thể gọi bằng bà rồi, nhưng do có ngoại hình trẻ đẹp nên Aria vẫn dùng cô, dù sao người phụ nữ nào cũng muốn mình mãi trẻ trung.

"A hô hô, cảm ơn ngài, mời ngài đi vào, tôi sẽ chuẩn bị dịch chuyển ngay khi đoàn của ngài chuẩn bị xong."

Kế hoạch của Aria không phải bí mật, đây cũng là một chuyến đi dài nên hầu hết các điểm đến đều đã biết tin.

Dù sao mục đích của chuyến đi là tăng độ nhận diện của Aria, nên việc thông báo trước cho những thành phố đó để chuẩn bị là điều cần thiết.

"Cảm ơn cô Bria."

"Chúc thánh nhân có một chuyến đi bình an."

Aria dẫn đoàn kỵ sĩ vào trong cổng dịch chuyển, vì số lượng khá lớn nên phải chia ra thành ba lần mới hoàn toàn xong.

Một lúc sau, cả đoàn đã đến được thành phố đầu tiên, nơi xa nhất vương đô, thành phố thuộc lãnh thổ của công tước Visco.

Kế hoạch của Aria là chuyến đi này sẽ tới 10 thành phố lớn, dù có khả năng dịch chuyển nhưng nếu đến từng thành phố thì quá lâu.

Cả vương quốc có tổng cộng 35 thành phố, để tới đó và giải quyết vài vấn đề thì sẽ mất quá nhiều thời gian.

Thành phố này đáng ra cũng không quá lớn, nhưng Aria muốn về thăm bố mẹ mình nên cô mới quyết định chọn đây là nơi đầu tiên.

Khi Aria bước ra khỏi cổng dịch chuyển, cô được chào đón bởi Visco, vài quý tộc và rất nhiều người dân.

Trên khuôn mặt họ thể hiện vẻ vui mừng, phấn khởi và tự hào.

Vì Aria xuất thân từ nơi này nên Visco tận dụng thông tin đó để kéo thêm khách du lịch, thương nhân tới khiến nơi đây phát triển vượt bậc kể từ lần cuối Aria thấy nó.

"Cảm tạ ngài đã đến với thành phố của tôi thưa thánh nhân, mời ngài vào đinh thự của tôi nghỉ ngơi, rồi chiều tôi sẽ dẫn ngài đi tham quan ạ."

Đại nghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ