Chap 11: Trở lại

61 7 0
                                    

Akai sau chuyến thăm mộ đó cũng nhanh chóng trở lại Mỹ để tiếp tục công việc nhưng những lời Shiho đã nói với anh hôm đó khiến anh vẫn luôn canh cánh trong lòng. Liệu trái tim anh có thể buông bỏ đoạn tình cảm với Akemi, cất nó đi và bắt đầu lại với Jodie được hay không.

Trở lại với Jodie, cô cũng trải qua những ngày nghỉ bình yên hiếm hoi suốt bao lâu nay của mình. Sau hơn 2 tuần nghỉ ngơi, hôm nay Jodie quyết định sẽ quay lại làm việc. Cô gọi cho ngài Jame báo rằng hôm nay cô sẽ quay trở lại.

Khi cô tới văn phòng đã thấy mọi người tập trung lại để chào mừng cô quay trở lại làm việc. Mọi người hỏi thăm cô, cũng khen diện mạo mới của cô.

-Không hổ danh là hoa khôi của FBI chúng ta, cô Jodie bây giờ thật xinh đẹp và cuốn hút nha! Một đồng nghiệp nam lên tiếng.

Jodie nháy mắt cười nhí nhảnh đáp lại:

-Tôi chỉ là cắt tóc một chút thôi, anh nói vậy ý là trước đây tôi không xinh đẹp và cuốn hút hả. 

Tại một góc trong phòng Akai đứng lặng lẽ trong góc nhìn Jodie nói chuyện với mọi người, trên môi khẽ nhếch lên một nụ cười nhẹ. Cô vẫn luôn hoạt bát và nhí nhảnh như thế. Hàn huyên vài câu rồi mọi người cũng trở về vị trí làm việc, Jodie cũng quay lại vị trí đã bỏ trống thời gian dài của mình.  Nhìn lướt qua một lượt đồ đạc trên bàn vẫn được sắp xếp gọn gàng như trước, cô phát hiện phía góc bàn có thêm một chậu sen đá. Có chút thắc mắc nên Jodie quay sang hỏi cô đồng nghiệp ngồi bên cạnh:

-Ai đặt chậu cây này ở chỗ của tôi thế?

-Là cậu Akai đã đặt nó ở đó. Trong thời gian cô hôn mê trong bệnh viện cậu ý đã mua nó rồi mang tới chỗ của cô. Tôi thắc mắc nên có thử hỏi cậu ý, cô biết không một người không bao giờ giải thích quá nhiều về hành động của mình vậy mà hôm ý lại phá lệ giải thích với tôi. Cậu ý nói rằng sen đá  tượng trưng cho sự mạnh mẽ, kiên cường và sức sống mãnh liệt, không dễ dàng bị khuất phục hay đầu hàng trước những khó khăn, thử thách. Cậu ấy hi vọng cô cũng như nó, không khuất phục và sớm ngày tỉnh lại.

Nghe xong những lời này Jodie có chút thẫn thờ, cô vẫn biết anh vẫn luôn quan tâm đến cô nhưng Jodie chưa từng nghĩ một người như Akai mà lại làm những việc như này. Thoáng nhìn qua vị trí của anh thấy anh cũng đang nhìn cô, khoảnh khắc hai ánh mắt chạm nhau Akai vội quay đi nhìn vào màn hình máy tính. 

Jodie cũng thu ánh mắt lại nhìn chậu cây ở góc bàn, nếu đã là anh tặng cô với ý nghĩa như vậy thì cô cũng sẽ giống như chậu sen đá này, mạnh mẽ mà sống.

Jodie cứ thế trải qua một ngày làm việc nhàn hạ, vì cô mới quay lại nên mọi người cũng không giao việc vất vả cho cô. Tan ca cô chào mọi người rồi xách túi ra về. Đã lâu không uống rượu nên hôm nay cô bỗng nhiên muốn đi quầy bar.

---------------------------------------

Thực ra sen đá còn có ý nghĩa khác trong tình yêu nữa, đó là tình yêu của chúng ta dù trải qua bao nhiêu sóng gió, thử thách hay những giận hờn thì cuối cùng anh và em cũng sẽ bên nhau". Hi vọng hai người cũng sẽ như thế , sau tất cả rồi sẽ về bên nhau. Anh tặng sen đá là có ý gì đây🤔? Cơ mà mọi người có tưởng tượng ra cảnh anh chàng mặt lạnh đi chọn cây chưa, tui thì 🤣🤣.

Em chỉ là em![Akai xJodie]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ