Ở trường quay ngoài trời của MV "Crush", Park Gunwook lại gần chỗ Ricky đang đứng.
"Khuyên của anh là giả đúng không?", Park Gunwook nhìn chiếc khuyên môi của cậu tò mò hỏi.
Kim Gyuvin vừa thay đồ xong đi ra thấy cảnh Ricky dùng lưỡi đẩy chiếc khuyên môi vào miệng mình rồi cắn ra cho Park Gunwook xem thì khẽ nhíu mày. Đương sự Park Gunwook ngây thơ chưa biết mình đã bị một ánh mắt ghim vào người từ nãy nên vẫn không ngớt khen Ricky ngầu lòi.
Với concept cool ngầu và lạnh lùng thì album Melting Point gần như sinh ra là để dành cho Ricky. Từ trang phục, kiểu tóc đến make-up đều làm tôn lên vẻ đẹp vô thực của cậu. Các cảnh quay của Ricky đều được cậu hoàn thành rất chỉn chu và thuận lợi.
Kim Gyuvin từ nãy đến giờ quay chưa xong nổi một scene mà đã cắn vỡ mấy cái kẹo mút, đến nỗi cổ họng sắp khô thành cái sa mạc rồi. Staff nhìn thấy anh định ra lấy kẹo tiếp thì bảo anh ngậm que thôi cũng được chứ ăn thêm kẹo nữa chắc tiểu đường sớm.
Quay xong phần của mình, Kim Gyuvin đi vào phòng thay đồ thấy mỗi mình Ricky đang đứng tháo lens. Lúc cậu đang định đưa tay lên tháo nốt chiếc khuyên trên môi thì anh đã giữ lại rồi kéo cậu vào khu thay đồ bên trong.
"Để tao làm nốt cho", Kim Gyuvin nhìn khuôn mặt khó hiểu của Ricky rồi cúi xuống cắn lên khuyên môi của cậu kéo ra.
Anh nhả khuyên ra để vào tay rồi lại cúi xuống tai cậu. Lần này Ricky đã biết anh định làm gì nên đưa tay bịt miệng anh lại và đẩy mặt anh ra.
"Chán sống hả mày?"
"Nếu làm như này mà bị chết thì tao cũng tình nguyện", nói rồi anh lại cúi xuống thì bị cậu đẩy ra lần nữa.
"Tránh xa tao ra", cậu tặng cho anh một ánh mắt cảnh cáo rồi bước ra ngoài.
Chưa bước được nửa bước thì bị anh kéo lại, áp lưng cậu vào ngực mình, đè cậu lên tường.
"Nếu mày thực sự không muốn thì có nửa bước tao cũng đ** thể đến gần đâu", Kim Gyuvin nói rồi cắn vào khớp kim loại trên khuyên tai cậu, đẩy ra khỏi lỗ xỏ sau đó cắn lấy khuyên tai cậu ra.
"Có cái cục, mày bỏ...ứm", cậu đang cố giãy dụa thì anh luồn tay vào áo xoa bụng cậu rồi dùng tay còn lại bịt chặt miệng cậu lại, sau đó làm nốt việc đang dang dở là tháo nốt khuyên tai bên kia.
Lúc Ricky được thả ra thì quần áo của cậu đã xộc xệch hết chỗ nói, mặt còn đỏ bừng vì thiếu không khí. Cậu nhìn anh nhả hai chiếc khuyên tai ra tay rồi đút vào túi quần của cậu, hậm hực xoay người bỏ đi.
Kim Gyuvin nhìn bàn tay mình hằn đỏ dấu răng của Ricky rồi cũng đi ra ngoài.
Đợt quảng bá của Melting Point diễn ra khi trời bắt đầu vào đông. Mỗi lần gió thổi qua đều như muốn cắt vào da thịt. Kim Gyuvin đang làm tổ trong chăn thì cửa phòng mở ra mang theo hơi lạnh bên ngoài vào.
Anh ngẩng đầu lên chỉ thấy cậu mặc một chiếc áo sơ mi mỏng tang, lại còn tháo hai cúc bên trên làm cho làn da trắng nõn của cậu ửng lên những mảng đỏ chói mắt. Nhìn Ricky cầm điện thoại trên tay, Kim Gyuvin bỏ điện thoại xuống rồi đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SHIMKONGZ-GYURICKY| Chẳng một giây nào anh ngừng thích em
Fanfiction"Em thích cậu ấy đến mức sau này không biết có ai thích cậu ấy như thế nữa không" "Nếu mày buồn, có thể về với tao. Còn nếu mày không buồn, cũng có thể về với tao" *Đây là sản phẩm đến từ trí tưởng tượng của tác giả. Nhiều tình tiết OOC và không chí...