học sinh × học sinh

980 46 6
                                    

"Mày đã quay được những gì rồi? Mau đưa đây tao xem?"

"Mình không có, Taehyung a, mình thật sự không có quay gì mà"

Kim Taehyung, một học sinh cấp ba ngỗ ngược, đang cố gắng lục lọi chiếc điện thoại bên trong túi của một nam sinh khác.

Cậu trai đó bị em trói chặt hai tay lên ghế, nhờ cả sự giúp sức của mấy tên đàn em tự sưng của bạn trai em, chốc lát đã khuynh được thằng nhõi con này đến phòng thể chất, nơi tách biệt với hai dãy phòng học cao vút ngoài kia.

Taehyung gặn hỏi đã được mười phút hơn, nhưng thằng oắt này mãi chẳng chịu thừa nhận chuyện bản thân làm. Luôn miệng mếu máo cầu xin em thả nó ra, và thề thốt rằng nếu có quay thật thì nó cho em cắt cổ nó cũng được.

Lời thằng này nói chắc chỉ có chó mới dám tin.

Rõ ràng, lúc ra chơi em cùng bạn trai hì hục ở trong nhà vệ sinh, chính mắt em nhìn thấy bản mặt nó đang thèm khát, tay cầm điện thoại quay lén chuyện của em cơ mà.

Không tin thì cứ việc hỏi bạn trai em ấy.

"JungKook! Nó không chịu giao ra kìa, thằng này lì thiệt chớ"

"Được rồi được rồi, bé để anh giải quyết nhé, không nóng nữa, anh thương"

Jeon JungKook, cũng là một cậu học sinh có tính cách ương ngạnh nhất cái trường này. Không khối nào là không biết đến tên tuổi anh, vì trước giờ ai cũng đều nghe thoáng qua về nguyên tắc bàn tay phải của Jeon JungKook mà.

Trước đó từng có người bị anh cho nhập viện vì gãy mất vài chiếc răng đó, may mắn là từ khi sinh ra, cả hai đều là con ông cháu cha, việc gì khó để bố mẹ lo. Nên càng ngày cả Taehyung lẫn JungKook càng sanh tật.

Quan hệ tình dục một cách vô tội vạ, và không nơi nào trong trường chưa vương chút ít mùi vị hoan ái của hai người cả.

"Sao nào? Bạn học đây có muốn trước khi mất răng, giao ra video đã quay không nhỉ?"

"Mình... mình nói rồi, mình chẳng có quay, và mình cũng không hề thấy gì hết"

"Hai người... đừng có mà bắt nạt mình nữa, mình mách hiệu trưởng đuổi học hai cậu đó"

Nam sinh càng nói càng run rẩy, gần như sắp tè bậy ra quần khi JungKook anh ngày một tiến sát lại gần hơn.

Anh dứt khoát đặt tay lên vai nó, ánh mắt sắt lạnh nhìn chằm chằm vào mặt nó, sau lại quay sang nhìn em âu yếm, miệng càng không nhịn được, ngoác ra tận mang tai.

"Taehiongie a, em sợ bị đuổi học không?"

"Sao chứ? Vẫn là câu đuổi học này à?"

Taehyung ngồi một bên, cặp đùi trắng nõn bắt chéo vào nhau, miệng yêu phóng túng đỡ lấy điếu thuốc, rít một hơi dài.

"Chán nhỉ, chẳng có gì mới mẻ hơn"

Jeon JungKook một tay bóp mạnh vào vai nam sinh, tay còn lại ngoắc lấy người yêu nhỏ đang phì phèo thuốc lá đằng sau, mau chóng đến gần.

"Sao nào, nếu đã không phải cậu quay, thì mình cùng nhau thử một bài trắc nghiệm nhé?"

JungKook tính hết cả rồi, kiểu gì thì mấy thằng biến thái này chẳng lòi mặt chuột ra khi được tận mắt nhìn thấy thân thể người yêu anh.

mozzafiato | kookvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ