Lưu ý: Truyện có yếu tố incest, rape, gangbang, tra tấn, hành hạ thể xác. Click back nếu không phải gu ❤
___
Đều đặn mỗi ngày từ sáng sớm tới giờ tan ca, nhiều người đã quen với việc nhận lấy tờ giấy tìm người mất tích từ kẻ khốn khổ ấy. Hình như đã gần sáu tháng rồi, nói dại mồm, không khéo...
"Làm ơn hãy nhìn qua một lần, em trai là người thân duy nhất của tôi, xin giúp với"
"Cầm hộ tôi với, ở dưới có số điện thoại và địa chỉ của tôi"
Tiếp đó là đi dán lại lên tường những tờ đã bị bong tróc, việc này cứ lặp đi lặp lại vô cùng trình tự, như thể địa điểm tiếp theo là tới sở cảnh sát hỏi thăm vậy.
Các viên cảnh sát trở nên tránh né khi thấy bóng dáng anh từ xa, họ đùn đẩy nhau để tiếp chuyện, dù chỉ có vài câu thoại như trước.
"Anh Thái, thật sự chúng tôi chưa có tin tức gì hết, nhưng cậu ấy hiện cũng đã được mười tám tuổi, có thể nào là bỏ nhà ra đi không?"
"Không thể nào! Với tôi, em ấy rất ngoan!"
Thái Hiên giận run lên cũng không nỡ làm nhàu nát tờ giấy có khuôn mặt em trai, viên sĩ quan thở dài, cuối cùng cũng đưa ra tập hồ sơ cho anh xem.
"Có cái này, ây chà, tôi nghĩ đây là lí do em ấy bỏ nhà đấy"
Thái Hiên lật từng trang xem với sắc thái từ giận dữ tới đau đớn tột cùng, xúc động đến mức rơi nước mắt xuống tấm ảnh , vội vàng gập nó lại không xem nổi nữa.
"Em ấy chắc chắn có lí do mới làm vậy, mấy người đừng có xúc phạm em ấy như thế!"
"Chúng tôi có lẽ sẽ khép lại việc tìm kiếm ở đây, có tin tức gì mới sẽ báo cho anh tới đây sau"
Thái Hiên thất thiểu trở về nhà khi không thu được kết quả gì, quản gia vội chạy ra chào đón, phân phó người làm cất đồ cho cậu chủ ngay.
"Cậu chủ mau vào dùng bữa đi, phu nhân với lão gia vẫn đang đợi cậu đấy"
Hai người xót xa khi thấy con trai ngày càng tiều tụy như vậy, cả hai đều đã ngoài 70 tuổi, chỉ độc có một mình anh nên từ nhỏ đã rất chiều chuộng.
"Con để ta huy động người đi tìm có được không?"
"Con xin lỗi đã để mọi người lo lắng, nhưng bên cảnh sát đã cho dừng lại rồi, con cũng tìm thêm một tuần nữa rồi thôi. Sau này em ấy có quay trở về...con mong bố mẹ hãy coi em ấy như con mình, có được không ạ?"
Thái Hiên không có tâm trạng dùng bữa, anh tính quay về căn penthouse mua cho em trai để nghỉ ngơi. Mẹ đi nhanh gọi với lại, nghẹn ngào.
"Con không ngủ lại à?"
Anh xoa tay có phần nhăn nheo vì tuổi tác của mẹ, anh biết họ đã lớn tuổi rồi, không nên để họ lo lắng như vậy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em trai yêu quý của tôi (Drop)
Short StoryTác giả: Gấu bự Truyện teenfic, có yếu tố phi logic, lưu ý trước khi đọc.