Nghĩ đến đây, Jennie luộc mình trước rồi.
Mặt của cô đỏ lên, nhìn qua người đàn ông cách đó không xa, đáy mắt tỏa sáng, giống như trong mắt chỉ chứa được một người đàn ông là Taehyung.
Yerin ở bên cạnh nhìn, không nhịn được cười ra tiếng.
Cô ấy nhỏ giọng nói: "Trước kia khi chưa phát hiện ra hai người yêu nhau, không cảm thấy gì, nhưng lúc này... cảm thấy đâu đâu cũng là cơm chó."
Ánh mắt hai người va vào nhau, còn có thỉnh thoảng nhìn nhau, tầm mắt của Taehyung lúc nào cũng rơi trên người Jennie, khiến cho người ta có chút hâm mộ.
Jennie cười, cong cong môi: "Rõ ràng như vậy sao?"
"Người ngoài để ý thì cũng sẽ thấy thôi."
Jennie nghe, gật gật đầu: "Hình như là vậy."
Một khi có một loại suy nghĩ đó, bạn sẽ cảm thấy mỗi một hành động của hai người này đều vô cùng ngọt ngào, tràn đầy cảm giác mờ ám. Người bên ngoài nếu cẩn thận một chút quả thật có thể nhìn ra được.
Hai người đang trò chuyện, xung quanh vẫn có người đang líu ríu tán gẫu.
"Cho dù không thể cởi nút áo sơ mi của anh ấy, tôi cũng muốn cài lại cho anh ấy, luôn cảm thấy kiểu đàn ông này... cảm giác hormone nam tính tràn đầy."
"Trời ạ, cô nói chuyện như vậy... tôi đột nhiên cũng có loại cảm giác này."
"Đúng không, thật là muốn yêu đương với Taehyung."
"Ha ha ha, đừng nghĩ nữa... không có hy vọng."
...
Nghe đoạn đối thoại bên cạnh, Yerin nhìn vẻ mặt của Jennie: "Không ghen chứ?"
Jennie cười, bình chân như vại, sau khi cười một lát cô mới đến gần bên cạnh Yerin nhỏ giọng nói: "Áo sơ mi của anh ấy là em cài."
Cho nên ghen gì đó dường như không cần thiết. Bởi vì một thân Taehyung đang mặc, đều là cô lựa chọn và chuẩn bị cho anh, cà vạt là Taehyung dạy thắt, nút áo sơ mi là cô đỏ mặt cài cho anh, tính ra... mình đã rất lời rồi, cũng không cần phải ăn loại giấm chua hoàn toàn vô nghĩa này.
Mặc dù nghe thấy trong lòng vẫn sẽ có chút không vui, nhưng chuyện này cũng đủ để chứng minh ánh mắt Jennie tốt.
Yerin: "..."
Cô ấy không phải đến để ăn cơm chó đâu nhé.
Hai người ở một bên trò chuyện, đến lúc Taehyung chính thức giới thiệu sản phẩm thì mới ngừng.
Giọng nói Taehyung êm tai, trầm thấp có sức hấp dẫn, cho dù là cầm micro nói chuyện cũng làm cho người nghe có chút rung động.
Jennie ngước mắt nhìn về phía người đàn ông trên sân khấu, chỉ cảm thấy mỗi một chữ, mỗi một câu trong miệng Taehyung nói ra đều vô cùng động lòng. Đó là một người đàn ông rất ưu tú, là bạn trai của Jennie cô.
Nghĩ đến đây, Jennie cong cong mặt mày, vô cùng vui vẻ.
Taehyung đảo mắt nhìn một vòng, sau khi chạm tới ánh mắt của bạn gái mình, cong môi cười cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taenie] Ôm một cái nha!
FanficTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, 1v1. Văn án 1: Hình ảnh lần đầu tiên của Kim Taehyung trong mắt của Kim Jennie là một cậu bé nhặt ve chai ở đống rác. Vậy là sau nhiều năm sau, lúc gặp lại lần...