Những tia nắng cuối cùng trong ngày chiếu xuyên qua cửa kính tòa nhà văn phòng tạo nên những vệt sáng dài trên mặt đất. Sau một ngày làm việc căng thẳng, Yoko cảm thấy mệt mỏi rã rời... Đôi chân em nhức mỏi sau khi phải di chuyển liên tục trong mấy hôm nay, nhưng cũng may từ ngày bắt đầu vẫn chưa có việc gì lớn ảnh hưởng đến Yo, môi trường làm việc mọi người cũng rất thân thiện.
Yoko bước ra khỏi thang máy, trên tay cầm một tập tài liệu về sự kiện mới mà em được giao. Với sự kiên nhẫn và nhiệt huyết của mình, Yoko tự nhủ sẽ không để sức khỏe yếu kém làm ảnh hưởng đến mục tiêu lớn nhất: trở thành nhà tổ chức sự kiện hàng đầu.
Yoko quyết định ghé qua một quán cà phê nhỏ quen thuộc, nằm khuất trong hẻm trước khi trở về ký túc xá. Đây là nơi em thường ghé đến khi cần thư giãn hay suy nghĩ về các ý tưởng mới... Suốt thời gian đi học đến hiện tại, nhân viên quán này dường như ai cũng quen mặt và quý mến em.
Cửa quán mở ra, âm thanh ấm áp của máy pha cà phê và tiếng thì thầm của vài vị khách hàng vang lên trong không khí. Mùi cà phê thơm lừng hòa cùng mùi bánh ngọt khiến lòng Yoko chùng xuống, dễ chịu hơn.
Quán cà phê luôn trong trạng thái chầm chậm, không quá đông đúc... như mọi khi, Yoko nhanh chóng chọn cho mình một chiếc bàn nhỏ gần cửa sổ nằm hơi khuất trong góc. Em cẩn thận lướt qua các tờ ghi chú, suy nghĩ về công việc sắp tới. Nhưng chỉ một lát sau, khi em đang định nhấp một ngụm cà phê, một bóng dáng quen thuộc bỗng xuất hiện trong tầm mắt.
Là Faye!!!
Trong chiếc áo blazer đen sang trọng, quần jean skinny và đôi giày cao gót bóng loáng, không thể thiếu là mắt kính và khẩu trang. Faye bước vào quán cà phê với một vẻ ngoài lạnh lùng và đầy tự tin. Những tia nắng vàng nhẹ xuyên qua cửa kính, phản chiếu lên mái tóc dài của Faye khiến chị trông như bước ra từ một bức tranh hoàn mỹ. Chị không giống một ngôi sao đang bận rộn với lịch trình dày đặc, mà như một người phụ nữ tự tin, luôn nắm giữ mọi thứ trong tầm tay... Quan trọng hơn có vẻ chị ấy đi một mình!
Yoko gần như không tin vào mắt mình. Đây là ngôi sao lớn mà bất kỳ ai cũng phải nhìn lên ngưỡng mộ... Trái tim Yoko đập mạnh, không chỉ vì ngạc nhiên mà còn vì sự phấn khích... Có vẻ em có duyên gặp Faye. Yoko khẽ cúi đầu, cố gắng không gây chú ý nhưng trong lòng đã dậy sóng.
Tuy nhiên, cuộc sống luôn có cách khiến những điều bất ngờ xảy ra.
Faye bước tới quầy gọi đồ uống và khi chị quay lại tìm chỗ ngồi, ánh mắt hai người vô tình chạm nhau. Cả hai đều sững sờ trong giây lát. Faye khẽ nhướn mày, có chút ngạc nhiên khi thấy Yoko nhưng nhanh chóng lấy lại vẻ điềm tĩnh. Chị bước lại gần, đôi chân dài của chị dường như lướt trên sàn nhà một cách đầy tự tin.
"Chào em" - Faye lên tiếng, giọng nói nhẹ nhàng.
"Nếu tôi nhận không lầm người thì em là cô gái hôm trước, phải không?"
Yoko ngẩng đầu, đôi mắt mở to... em đang được người nổi tiếng chủ động bắt chuyện!!
"Vâng... Em là Yoko, sinh viên thực tập tại công ty tổ chức sự kiện hôm trước... Chuyện hôm trước chị ổn chứ ạ?" - Yoko không biết nói gì nên đành nhắc lại chuyện kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm tay em đi dưới ánh mặt trời - FayeYoko
FanfictionPhía sau hào quang sân khấu rực rỡ, có một câu chuyện tình yêu ngọt ngào đang chờ được kể. Bộ thứ 2 - Chúc mấy bà có trải nghiệm đọc truyện vui vẻ, vẫn là đọc đi và đừng overthinking cúp le nhé! Mọi ý kiến đóng góp vui lòng nhắn qua Tiktok: @d_quynh...