Felix thấy lòng mình nặng trĩu, Hwang Hyunjin vậy mà lại bỏ mặt Lee Felix một mình trong lúc cơn sốt đang giày vò em. Đã bao lâu rồi nhỉ? Bao lâu kể từ lần cuối em phải tự chăm sóc bản thân khi đang đau ốm như này? Em không nhớ nổi, chắc là từ khi họ Hwang xuất hiện trong cuộc đời em.
Felix và Hyunjin yêu nhau được hơn bảy năm nhưng cả hai chỉ mới công khai được gần ba năm đổ lại. Cũng bởi Felix là người nổi tiếng còn Hyunjin sợ bản thân ảnh hưởng đến sự nghiệp em dốc hết công sức gầy dựng nên. Đành thôi.
Sau khi công khai, cả hai trở thành cặp đôi được chú ý nhất. Đương nhiên, cặp đôi đồng tính đầu tiên trong Kbiz dám công khai trước khi bị khui bởi cánh phóng viên mà, đã thế một trong hai còn là người ngoài ngành. Như những điều anh sợ, khi cả hai lên hot search, sự nghiệp của Felix tuột dốc không phanh. Giai đoạn đó khó khăn với cả hai biết bao nhiêu, em khóc nhiều, khóc vì những lời lẽ cay độc của những con người ngoài kia. Em đã đoán trước kết cục này nhưng mọi thứ vẫn tệ hơn em nghĩ. Em khóc đến hai mắt đỏ au, khóc đến kiệt sức, rã rời rồi thiếp đi. Nhưng tất cả đã qua, em vẫn còn bước tiếp vì có anh, anh luôn ở đó vì em, sẵn sàng vì em mà đánh đổi tất cả.
Đúng thế, đúng là đã từng có một Hwang Hyunjin sẵn sàng vì Lee Felix mà làm tất cả những gì có thể. Nhưng giờ đây, điều gì làm anh thay đổi? Hơn một tháng trời, một tháng trời ròng rã anh bỏ mặc em, anh lảng tránh mọi thứ về em. Những cuộc gọi nhỡ, những tin nhắn còn chưa hồi đáp, em không nghĩ rằng anh bận đến thế, em lại càng không nghĩ rằng anh đã hết yêu em, em không thể tưởng tượng nổi. Nghĩ đến anh, nước mắt em lại tự động lăn dài trên gò má em gầy thêm nữa sốt cao nhiều ngày khiến em kiệt sức. Giờ đây, em kiệt quệ cả tinh thần lẫn thể xác.
Cơn sốt qua đi đã là chuyện của vài ngày sau đó, em chưa khỏi hẳn nhưng công việc không cho phép em nghỉ ngơi thêm. Em trở lại sân khấu sau hơn một tuần nghỉ bệnh. Felix thấy fan, thấy những người còn ở lại vì em, những người luôn mong muốn em có được hạnh phúc cho riêng mình. Felix thấy ánh đèn sân khấu, nghe thấy tiếng nhạc bên tai, nghe thấy tiếng hò hét, tiếng cổ vũ của khán giả. Felix thấy lòng ngực mình căng tràn hạnh phúc. Có lẽ em chưa mất tất cả.
Trở về nhà khi đồng hồ đã điểm qua nửa đêm, em mệt mỏi ngã lưng xuống giường, trong đầu vẫn nghĩ đến Hwang Hyunjin, anh vẫn biệt tăm, không một lời hồi đáp. Khi hết yêu, con người ta vô tâm đến lạ.
Em ngủ thiếp đi khi hai hàng nước mắt vẫn lăn dài. Đoạn, tiếng chuông điện thoại em vang lên. Cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu em là anh. Và như một cơn mơ, giữa bầu trời đen kịt lất phất vài hạt mưa phùn, Hwang Hyunjin gọi điện cho Lee Felix.
Em dụi mắt, đôi tay run rẩy không ngừng, em bắt máy.
;
;
;"Hyunjin à, là anh thật sao?"
"Felix, để anh nói trước nhé? Anh không biết phải nói như nào với em nữa. Anh có lỗi với em, anh không biết phải làm gì để trả hết lỗi lầm của anh. Anh xin lỗi vì đã bỏ mặc em trong khoảng thời gian vừa rồi. Felix này, bình tĩnh, nghe anh nói được chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] 𝔢𝔯𝔢𝔰 𝔢𝔩 𝔞𝔪𝔬𝔯 𝔡𝔢 𝔪𝔦 𝔳𝔦
Fanfiction"Felix chết lặn khi tiếng tút vang lên bên tai, đớn lòng. Em trả anh về với tự do, ai trả cho em cả tuổi xuân vừa mất?" warning: ooc, se