Chap 11 : Sự thật - Gặp lại Bố Mẹ

268 13 0
                                    

Nhà riêng chủ tịch, Don và mẹ hắn đang dùng cơm thì LingLing xuất hiện

- Don, ăn nhiều vào đi con, dạo này mẹ thấy con hơi ốm đó

- Cảm ơn mẹ

- Hey Don, nhìn cậu có vẻ nhàn nhã quá nhỉ * Ling bước tới *

- Ôi LingLing đây sao...lâu lắm rồi ta mới thấy con ghé qua đây. Nào có muốn ăn chung không ?

- Không cần đâu, cảm ơn dì. Hôm nay tôi đến là có chuyện muốn nói với con trai của dì

- Chẳng hay chị Ling đây tìm tôi là để thương lượng hay để cầu xin tôi đừng nói với vợ chị là chị lừa dối cô ta kết hôn để qua mặt mẹ chị.

-...... Và chuyện chị lợi dụng N'ong Earn đẻ con để lấy tài sản từ ông ngoại chị để lại sao.

- Cậu muốn gì ??

- Vậy ta bắt đầu thương lượng nhé * hắn cười đắc thắng *

- Tôi muốn chị nhường chiếc ghế giám đốc mà chị đang ngồi lại cho tôi, đồng thời sang hết số cổ phần của tập đoàn mà chị đang có cho tôi. Được chứ ?

- Chỉ dựa vào mỗi chiếc ghi âm đó mà muốn thương lượng với tôi sao ? Đúng là ngu xuẩn mà * chị cười *

- Này LingLing, chị cười như vậy là có ý gì hả , tôi nói cho chị biết nếu vợ chị cô ấy mà biết chuyện này thì chị nghĩ cô ta còn đẻ con cho chị không?

- Cậu nói cũng không sai, nhưng nếu tôi tung bằng chứng cậu bòn rút tiền từ công ty để đi đánh bạc và những hình ảnh ăn chơi thác loạc ở hộp đêm.

- Còn có cả việc cậu lợi dụng các cổ đông để ép họ phải bán cổ phần lại cho cậu, và ông ấy... Cậu nghĩ xem tôi có nên tống cậu vào tù không.

Chị tỏ vẻ bình tĩnh không sợ hãi mà ngược lại còn tố cáo ngược lại hành vi của hắn , một sấp tài liệu và hình ảnh được quăng lên bàn ăn. Bà Bonat chụp lấy cầm những tấm hình lên xem quả nhiên là con trai mình.

- Làm sao chị có nó ! * hắn nhìn chúng sợ hãi *

- Các người nhân lúc tôi không có ở đây mà dám qua mặt tôi sao, đúng là quá xem thường LingLing này mà.

Bà ta đi tới nắm lấy tay Ling, nói

- LingLing, Don nó còn trẻ nên thiếu suy nghĩ, ta xin con bỏ qua chuyện này mà tha cho nó nha con, về chuyện đoạn ghi âm kia ta sẽ kêu nó xóa vĩnh viễn đảm bảo Earn sẽ không biết được.

- Thật khó để tin đoạn ghi âm kia còn ai biết hoặc là giữ nữa không, nhưng thôi tôi sẽ cho các người một cơ hội và nếu như đoạn ghi âm đó mà đến tay Earn và mẹ tôi thì đích thân tôi sẽ tống cổ cậu vào tù. Nghe cho rõ.

- Dì cảm ơn con LingLing, đi thong thả..

Sau khi LingLing rời đi, bà ta vô cùng tức giận quay sang tát Don * cháttt *

- Mẹ, sao mẹ lại đánh con. * hắn ôm mặt *

- Mẹ đánh cho con khôn ra, con xem bây giờ nó lại là người lật ngược tình thế , nếu như bố con ông ấy biết con bòn rút tiền đi cờ bạc  🎲🃏thì chuyện gì sẽ xảy ra hả Don, con làm việc bằng cái đầu chút đi. * bà ta quát *

The Secrest Of Us 9 💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ