Lưu ý: Thụ (Trương Mộc Thanh), công (Lưu Tỉnh Khiêm, Trương Khắc Kỷ, Tô Phong Mục)
GÓC NHÌN ĐẦU TIÊN KHÔNG PHẢI CỦA THỤ MÀ LÀ MỘT NHÂN VẬT KHÁC, THỤ SAU NÀY MỚI XUẤT HIỆN!!!
TG: Cảnh báo có cảnh giết người, máu me, ăn thịt. Không nhận gạch đá.
______________
Vương Đồng là một tên đàn ông khá kiêu ngạo, gã còn là một tên rất sĩ diện khi đứng trước mặt gái. Hôm nay cũng như mọi khi, gã cùng những đồng nghiệp trong công ty đang bàn về chuyến đi chơi sắp tới:
-Nè, tôi nghe nói rừng ở *** *** có rất nhiều cảnh đẹp.
-Chúng ta thử đến đó đi.
Vương Đồng đứng kế bên nghe vậy liền cười sáng lạn:
-Nghe hay đó, nếu mọi người đi tôi sẽ bao tiền xe và tiền phòng. Thế nào?
-Oa, anh Vương đúng là đại gia số một trong lòng tụi em.
-Có gì đâu chứ, chỉ là chút tiền thì tôi không thiếu.
Gã gãi đầu tỏ ra ngại ngùng nhưng sâu bên trong đã hưng phấn không chịu nổi:
-Vậy thì 6 người chúng ta cùng đi đi, thứ bảy tuần này nhé.
-Được, cứ vậy đi.
Một chuyến đi chơi đã được hẹn trước, 4 cô gái và 2 chàng trai. Nơi họ đến....có thể là họ đã không tìm hiểu kỹ.
.
.
.
.
Đứng trước khách sạn, cả 6 cùng nhau đi vào. Nhân viên thật nhiệt tình đi ra tiếp đón giúp họ xách đồ lên phòng, lấy chìa khoá phòng xong thì cả bọn cùng nhau chia ra.
4 cô gái chung một phòng, Vương Đồng và người anh em còn lại chung một phòng. Sắp xếp đồ xong xuôi thì cả bọn cũng tắm rửa rồi nằm nghỉ ngơi.
Đến chiều thì cùng hẹn lại đi ăn xong thì ngồi chung một chỗ bàn địa điểm mình cần đến:
-Nè, nghe nói là ở đây có một toà lâu đài nằm sâu rừng, toà lâu đài ấy vô cùng tráng lệ.
-Muốn đến đó tham quan thử không mọi người?
Tô Nhạc vui vẻ đề nghị ra ý kiến của mình, tất cả mọi người nghe vậy cũng gật đầu đồng ý. Cả bọn nhanh chóng mang theo vài món đồ và đèn pin theo bỏ vào túi.
Tô Nhạc và ba cô gái còn lại đi ở giữa, Vương Đồng chịu trách nhiệm đi trước. Người anh em còn lại thì đi cuối.
Trên đoạn đường đi cả 6 người đều vui vẻ giỡn hớt cùng nhau, có lẽ là thật lâu...thật lâu. Đến mức trời đang sáng cũng đã dần ngã sang tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Oneshot/NP] Trò Chơi Đuổi Bắt Trong Rừng Sâu
Mystery / ThrillerMột nhóm người vào rừng để thư giãn ngắm cảnh đẹp, nhưng lại không may trở thành bữa tối cho ba tên sát nhân. Thật nhiều, 1,2,3,4,5,....98,99,... Còn nhiều hơn thế nữa. Cả ba bọn chúng là ma quỷ, những kẻ không có tình người. Đúng vậy, bởi vì xã hội...