【 xem ảnh kiếp trước tất cả đều là yêu ma hậu bối 】

323 27 0
                                    

【 xem ảnh kiếp trước tất cả đều là yêu ma hậu bối 】 yêu đế ma sát tinh Ma Tôn Yêu Vương trước mắt tối sầm lại tối sầm!

Xem ảnh không phải yêu chính là ma con cái!Một phát xong đoản thiên

Giả thiết là mọi người đã xem qua con cái

Thời gian tuyến: Bát vương chi loạn trước

Diệp đỉnh chi chi tử diệp an thế -- kiếp trước yêu đế trảm hoang

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Diệp đỉnh chi chi tử diệp an thế -- kiếp trước yêu đế trảm hoang

Bắc hoang đất cằn sỏi đá, mấy vạn năm vô chủ, chúng yêu cát cứ, lẫn nhau đấu đá, khiến Yêu tộc điêu tàn, thượng chịu Tiên tộc quản chế, hạ chịu Long tộc liên tiếp tới phạm. Trảm hoang đánh bại chúng yêu thủ lĩnh, thu phục nghịch vân, trở thành bắc hoang chi chủ yêu đế.

"Ta ly vấn đỉnh tam giới chỉ có một bước xa."

Trăm dặm đông quân trợn tròn mắt, đôi mắt trừng đến đại đại, miệng khẽ nhếch, đầy mặt không thể tin tưởng. Hắn sửng sốt một hồi lâu, mới chậm rãi quay đầu đối với diệp đỉnh nói đến nói: "Vân ca, ngươi nhi tử kiếp trước là yêu đế, một phương đế vương."

Nhưng mà, lúc này diệp đỉnh chi lại phảng phất hai nhĩ trống trơn, căn bản không nghe được hắn đang nói cái gì, cả người hoảng hốt cực kỳ, giây tiếp theo thế nhưng một đầu từ trên ghế tài xuống dưới. Trăm dặm đông quân cùng Tư Không gió mạnh vừa thấy này còn lợi hại, vội vàng luống cuống tay chân mà cho hắn đỡ lên.

Tư Không gió mạnh cũng là đầy mặt kinh ngạc, một bên đỡ diệp đỉnh chi nhất biên tự mình lẩm bẩm: "Này...... Này cũng quá không thể tưởng tượng. Diệp đỉnh chi nhi tử kiếp trước thế nhưng là yêu đế, này ai có thể tưởng được đến a."

Vương một hàng há to miệng, nửa ngày khép không được. "Yêu đế? Này...... Như thế nào cùng yêu đế nhấc lên quan hệ? Diệp đỉnh chi nhi tử lại có như thế kinh người kiếp trước."

"Này...... Này quả thực khó có thể tin. Tiểu an thế hắn, ai! Diệp đỉnh chi, ngươi... Ngươi thật đúng là sinh cái đến không được nhi tử." Vương người tôn lắp bắp.

Tiêu nhược cẩn đồng dạng khiếp sợ không thôi, hắn nhìn diệp đỉnh chi đám người, nói: "Này thật đúng là ngoài dự đoán mọi người. Diệp đỉnh chi nhi tử kiếp trước lại có như thế cường đại thân phận, kia kiếp này lại sẽ như thế nào đâu?"

Tiêu nhược phong khẽ nhíu mày, như suy tư gì mà nói: "Việc này không phải là nhỏ, yêu đế chi uy, không thể khinh thường. Không biết này đối chúng ta bắc ly sẽ có như thế nào ảnh hưởng."

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ