Đương Tiêu nhược phong nhặt được một con Tiêu Sắt nắm……
Đoản thiên, một phát kết thúc
if tuyến giả thiết, hoàng tộc huynh hữu đệ cung phụ từ tử hiếu thế giới quan, dễ văn quân chưa gả
Quá an đế mộng du tương lai, mộng tỉnh lúc sau bắt đầu dưỡng sinh cũng điên cuồng giục sinh
“Hoàng huynh ngươi đoán ta cho ngươi mang cái gì kinh hỉ tới?”
Tiêu nhược cẩn sáng sớm lại bị quá an đế kêu tiến cung mắng một hồi, tiêu nhược cẩn ân ân a a đón ý nói hùa mặt đều cười cương, nhìn thấy tiêu nhược phong cũng chỉ là hữu khí vô lực lên tiếng. Tiêu nhược phong xem hắn cái dạng này, dưới đáy lòng yên lặng hoa rớt ‘ tiến cung nhìn xem phụ hoàng ’ này hạng nhất.
Quá an đế gần nhất cũng không biết làm sao vậy, đột nhiên liền thúc giục khởi hài tử tới, ban ngày cũng không có việc gì liền phải cùng tiêu nhược cẩn dong dài hai câu chạy nhanh cùng vương phi muốn cái con vợ cả, ăn cơm thời điểm muốn nói phê tấu chương thời điểm cũng muốn nói trò chuyện chính sự đều có thể mang ra hai câu tới; vừa đến buổi chiều ngày mới mới vừa hắc, một đống bổ dưỡng thức ăn liền từ trong cung nước chảy dường như đưa ra tới, vương phi hồ sai dương nhìn đều so ngày xưa béo chút, đến nỗi tiêu nhược cẩn càng là đầu não phát hôn mơ màng hồ đồ không biết hôm nay hôm nào.
“Phụ hoàng lại thúc giục ngươi?”
Tiêu nhược phong ngồi ở tiêu nhược cẩn đối diện, tay chống cái bàn tiến đến tiêu nhược cẩn trước mặt tấm tắc hai tiếng.
Sắc mặt dị thường hồng nhuận tinh thần ngẩng cao đã có chút phấn khởi, không cần bắt mạch đều có thể biết mạch tượng tuyệt đối mạnh mẽ hữu lực.
“Ân.”
Tiêu nhược cẩn thanh âm mơ hồ ứng một câu, trong đầu giống như còn có vài cái phụ hoàng ở thúc giục hắn chạy nhanh cùng vương phi sinh hài tử.
Tiêu nhược phong nhìn nhà mình hoàng huynh thống khổ bộ dáng, muốn cười lại cố nén, nghẹn đến mức sắc mặt có chút vặn vẹo. Biểu tình quá khoa trương bị tiêu nhược cẩn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, tiêu nhược phong vội vàng ngồi thẳng thân mình thần bí hề hề mọi nơi nhìn xung quanh, thoạt nhìn kỳ kỳ quái quái.
“Hoàng huynh, ta cho ngươi mang theo cái hài tử tới.”
Tiêu nhược cẩn đôi mắt đột nhiên trợn to, lý giải tiêu nhược phong ý tứ trong lời nói thượng thân ngửa ra sau nhìn qua còn có chút ghét bỏ.
“Nói đến cũng là duyên phận, hiu quạnh kia hài tử ta thấy hắn đệ nhất mặt liền cảm thấy thân thiết phát ra từ nội tâm yêu thích, cũng chính là bốn năm tuổi tuổi tác lại thông tuệ phi thường, hơn nữa hắn cùng hoàng huynh ngươi khi còn nhỏ lớn lên đặc biệt giống, ta thiếu chút nữa tưởng hoàng huynh ngươi ở bên ngoài tư sinh tử.”
Tiêu nhược phong nói lên hiu quạnh thời điểm hai mắt đều tỏa ánh sáng, lôi kéo tiêu nhược cẩn tay lải nhải nói hiu quạnh thông tuệ nhạy bén ngoan ngoãn còn có đáng yêu, cả khuôn mặt thượng tràn ngập cưng chiều, thẳng nghe tiêu nhược cẩn ê răng.
“Nga.”
“Hoàng huynh ngươi như thế nào như vậy lãnh đạm a, ta cùng ngươi nói hiu quạnh hắn……”
Tiêu nhược cẩn nghe vựng vựng hồ hồ, trong đầu tiêu nhược phong hình tượng đẩy ra giục sinh hài tử quá an đế giương nanh múa vuốt khen hiu quạnh, hài tử hiu quạnh hiu quạnh hài tử điên cuồng vô hạn tuần hoàn, tiêu nhược cẩn hận không thể lập tức đem tiêu nhược phong đóng gói đưa đến trong cung, làm hắn cùng quá an đế phụ tử cho nhau tra tấn đi.
“Hảo hảo hảo, ngươi trước làm ta xem hắn.”
Tiêu nhược cẩn vẫy vẫy tay tiêu nhược phong lập tức đứng dậy hai ba bước đi ra ngoài lại bước nhanh tiến vào, trong lòng ngực ôm một cái màu thủy lam áo gấm bọc thân mềm nắm. Tiêu nhược cẩn tùy ý xem qua đi, đang định tùy tiện hai câu lời nói hàm hồ qua đi đem người đuổi rồi, lời nói lại như thế nào cũng nói không nên lời. Hắn đột nhiên liền lý giải tiêu nhược phong lải nhải, nhìn hiu quạnh hắn ngực toan toan trướng trướng.
“Ta liền nói hoàng huynh khẳng định sẽ thích hắn, chờ lần sau phụ hoàng lại thúc giục ngươi ngươi liền ôm hiu quạnh tiến cung, phụ hoàng khẳng định một chữ đều không hề nói.”
Tiêu nhược phong ôm hiu quạnh rất có vài phần dào dạt đắc ý, tiêu nhược cẩn xem hắn lúc này nào còn có một chút học đường tiểu tiên sinh bộ dáng. Nhưng hắn nhìn chằm chằm tiêu nhược phong trong lòng ngực hiu quạnh, không tự chủ được gật gật đầu, từ tiêu nhược phong trong lòng ngực tiếp nhận hiu quạnh điên điên, giữa mày tràn đầy cưng chiều.
“Ta đây liền mang ta nhi tử đi gặp phụ hoàng.”
Trứng màu là ý đồ huyễn oa phản bị mắng còn bị người đem oa đoạt tiêu cha cùng với đồng bệnh tương liên tiêu nhược phong
Không gặp nắm phía trước:
Quá an đế: Sở cái gì sở, hà cái gì hà? Sở cái gì hà?
Quá an đế: Đây là ai, là trẫm ngoan tôn sở hà!
Muốn bình luận muốn tiểu tâm tâm tiểu lam tay ~
Đi ngang qua dạo ngang qua nhìn xem tại hạ hợp tập đi ~ luôn có một khoản là ngươi thích ~~~~