Tác phẩm: Xuyên Thành Tra A Đánh Dấu Chị Đại Tuy Đẹp Mà Điên
Trình Quý Thanh xuyên vào một quyển sách, trở thành một tra A lưu luyến si mê nữ chính - người đã kết hôn. Cô bức ép nữ chính ly hôn. Sau đó không chỉ trói nữ chính vào biệt thự của mình, cô còn dùng chất kích thích để hai người cùng vào kỳ phát tình, thực hiện việc đánh dấu một cách cưỡng ép. Cuối cùng kết cục thê lương.
Vừa mới xuyên qua, trên ban công biệt thự Trình Quý Thanh bị ép buộc phải vào kỳ xao động, nhìn Omega đang bị trói hai tay trên ghế, cổ họng cô khẽ động.
Omega ngẩng đầu, đuôi mắt đỏ ửng: "Không phải muốn đánh dấu tôi sao? Cô lại đây."
Trình Quý Thanh đầu óc mơ màng liền đi qua.
Sau khi cùng nhau qua đêm trên ban công, Trình Quý Thanh phát hiện ba điều:
1. Người ngồi trên ghế tối hôm đó không phải nữ chính, mà là vợ cũ phản diện của nữ chính — Bạch Tân.
2. Vị vợ cũ này hiện tại đang tựa vào cô.
3. Trong sách, Bạch Tân là một A điên cuồng xinh đẹp, nhưng giờ đây người đang nằm trong lòng cô lại là một O mềm mại yếu đuối.
Trình Quý Thanh: "......" Tiểu thuyết hại tôi rồi.
Sau khi trầm tư, cô hỏi: "Cô thấy chuyện này nên xử lý như thế nào? Tôi sẽ theo cô."
Bạch Tân nhìn cô gái A thể lực đầy đủ nhưng kỹ thuật ngây ngô, ánh mắt ý vị thâm trường.
Không lâu sau, Trình Quý Thanh nhận được một bản hợp đồng hôn nhân.
Đúng lúc cô đang phiền não vì người nhà nghĩ cô yêu nữ chính, muốn giúp cô cưới nữ chính vào cửa, nên cô dứt khoát đồng ý với Bạch Tân, kết hôn thì kết hôn đi, mỗi người đều có lợi.
Hợp đồng cũng không nhìn kỹ, trực tiếp ký tên.
Sau khi giải quyết xong chuyện cá nhân, Trình Quý Thanh lập tức trở lại nghề cũ của mình, chạy đi đóng phim.
***
Trình Quý Thanh ở đoàn phim một tuần, nửa đêm kéo thân thể mệt mỏi về nhà, tắm xong chuẩn bị ngủ một giấc ngon thì Bạch Tân từ phòng bên cạnh đi vào, đúng lúc cô đang trong thời kỳ phát tình.
Trình Quý Thanh: "Chị Bạch, hôm nay không được..."
Bạch Tân đã lộ rõ bản chất, nhẹ nhàng nói: "Hừm, ôm một cái cũng không được sao?"
"......"
***
Sau khi biết vợ mình kết hôn với mục đích khác, Trình Quý Thanh quyết định chấm dứt tình cảm rồi đi tham gia một chương trình du lịch thực tế để thư giãn, cùng với một số nghệ sĩ và người thường.
Ai ngờ, trong tập đầu tiên vừa bước vào đã chạm mặt Bạch Tân, cô theo bản năng che chở, lập tức ôm người ấy vào lòng.
Trình Quý Thanh cảm thấy rất ngại ngùng, khi ngẩng đầu lên thì thấy nữ chính cũng đang ở trong phòng.
Trình Quý Thanh: "......" Đây là cái tam giác Tu la tràng gì thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Xuyên Thành Tra A Đánh Dấu Chị Đại Tuy Đẹp Mà Điên
General FictionTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Editor&Beta: Faye