Chương 4: Từ từ

487 46 11
                                    

Thời gian cứ thế lặng lẽ trôi qua, kể từ buổi chụp hình hôm ấy, Faye âm thầm thông qua một số mối quan hệ của bản thân mà nhờ người tạo cho Yoko và chị có nhiều cơ hội gặp nhau hơn. Những buổi làm việc, dù là sự kiện lớn hay chỉ là một buổi chụp hình nhỏ trong studio của Faye đều có sự xuất hiện của một thực tập sinh nhỏ tuổi - Yoko. Mà mỗi lần như thế, hai người đều tìm thấy một nhịp điệu thoải mái và dễ chịu khi gần nhau.

Dù thân phận đặc thù là người nổi tiếng và nhân viên nhưng không ít lần tuy bề ngoài lành nhạt, có chút nóng nảy với mọi người nhưng Faye luôn bóng gió với Yoko hãy xem chị như bạn của em. Bản thân Faye không biết vì sao bản thân muốn như thế nhưng thật sự từ tận đáy lòng, Faye muốn gần gũi hơn với cô bé này - nguồn năng lượng mang cảm giác chữa lành mà khó ai có được... cũng như hướng dương muốn hướng về phía ánh nắng mặt trời thôi. 

Sở dĩ từ lúc đăng quang hoa hậu, Faye chính thức tham gia vào ngành công nghiệp giải trí, người đẹp nổi tiếng khắp Thái Lan vốn đã quen với việc được bao quanh bởi sự chú ý. Nhưng từ ngày gặp gỡ, phía sau hậu trường chị lại cảm thấy Yoko mang đến cho mình một điều gì đó rất khác biệt. Em ấy không rực rỡ hay nổi bật như ánh đèn sân khấu, nhưng lại giống như ánh sáng dịu dàng của buổi chiều tà – nhẹ nhàng, ấm áp và yên bình. Điều đó khiến Faye dần để ý hơn đến Yoko, một sự quan tâm dần dần mà chính chị cũng không nhận ra rõ ràng từ lúc nào.

Một hôm, Yoko nhận được tin nhắn từ Faye mời em đến dự một buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang mà Faye làm gương mặt đại diện. 

Faye: Nếu em rảnh, đến xem buổi ra mắt bộ sưu tập mới nhé. Là khách tham quan, không phải trợ lý!

Yoko vừa đọc tin nhắn chưa kịp trả lời chị đã nhắn tin bổ sung... không cho Yo cơ hội từ chối.

Faye: Tôi sẽ đợi.

.

.

.

Yoko đứng trước gương, chỉnh lại chiếc váy đơn giản màu trắng, khoác thêm chiếc áo khoác mỏng và thoa nhẹ một chút son. Em không dám diện trang phục quá cầu kỳ vì buổi sự kiện này chắc hẳn sẽ có rất nhiều người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng tham dự. Trái tim Yoko đập loạn nhịp khi nghĩ về việc gặp lại Faye. Mỗi lần chị ấy nhắn tin, dù chỉ là vài câu hỏi han đơn giản, Yoko đều cảm thấy có chút gì đó bồi hồi khó tả... do em cũng không biết, "nữ thần" vì sao lại "sủng" một thực tập sinh sự kiện nhỏ bé như mình vậy.

Khi Yoko đến nơi, không gian sự kiện ngập tràn ánh đèn lung linh, tiếng nhạc du dương phát ra từ những chiếc loa nhỏ, tạo nên một bầu không khí trang nhã và sang trọng. Các vị khách ăn mặc lộng lẫy, những người mẫu với vóc dáng hoàn hảo bước đi giữa những bộ trang phục đầy phong cách. Nhưng trong ánh mắt của Yoko, tất cả đều trở nên mờ nhạt khi em thấy Faye đứng phía trước sân khấu, nổi bật trong chiếc váy dài màu bạc lấp lánh, thần thái quyến rũ và ánh mắt sáng ngời.

Ánh mắt Faye bắt gặp Yoko, và ngay lập tức, nụ cười dịu dàng nở trên môi chị. Một sự ấm áp lan tỏa trong lòng Yoko khi nhận thấy nụ cười ấy dành riêng cho em giữa đám đông xa hoa này. Faye nói gì đó với một vị bảo an bên cạnh, nhìn Yoko một lần nữa rồi tạm di chuyển vào khu vực chờ của nghệ sĩ... Sau đó lập tức có người hướng Yoko mà đi tới mời em đi theo.

Nắm tay em đi dưới ánh mặt trời - FayeYokoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ