CHAPTER 20

22.4K 326 49
                                    

"Tsk! Buwisit na alimango 'yon, wala ba siyang asawa na kakasta sa kanya?"

Reklamo niya habang ginagamot ko ang balls niya, nilagyan ko ito ng ointment ngunit hindi ko mapigilang mapabulanghit ng tawa dahil sa nangyari kanina. Inis na inis siya sa alimangong 'yon at nahirapan kaming kunin 'yon kanina.

Namumula yung bayag niya at ang sakit parin daw hanggang ngayon.

"Lagi nalang nadidisgrasya yung balls ko, gigil na gigil pa ang gagong alimango na 'yon! Tapos na ba wife? Lutuin na natin siya."

Napahalakhak ako dahil sa sinabi niya, pagkatapos kong itaas ang brief niya ay napahawak ako sa tiyan ko. Seryoso kasi siya na lulutuin niya talaga yung alimango, ang laki kasi niya at hindi man lang niya napansin kaagad ang paggapang nito papunta sa balls niya kanina.

"Tsk, tuwang-tuwa ka, huh?"

Sabi niya habang hinihila ako papalapit sa kanya, napayakap ako sa kanya at napahagikhik sa dibdib niya.

"K-kasi love...sa dinami-rami ng pwedeng kagatin yung bayag m-mo pa talaga."

Nauutal kong sabi, pakiramdam ko namumula na ako kakatawa. Nakita ko siyang napanguso habang nakatitig sa'kin habang inaayos niya yung buhok ko.

"Gusto niya siguro magpalahi sa'kin, eh kahit nga tayo di pa natin alam kung nakabuo na tayo eh makikisingit pa siya."

Muli akong napatawa dahil sa sinabi niya, nakita ko namang nagpangisi siya sa'kin at hinalikan ako. Inakbayan niya naman ako palabas ng silid.

"Tara na, lutuin na natin ang tang inang 'yon."

I was still chuckling as we descended the stairs, still marveling at the beauty of his white house. It was so elegant inside, almost like a palace.

We went straight to the kitchen, and I couldn't help but laugh when I saw the huge crab served in a bowl. He cleaned it, and I bit my lip as I stared at him, gigil na gigil kasi siya habang tinatanggal niya ang mga kalampay nito. Nakakunot noo pa siya na para bang nakikipagsagupaan sa isang labanan.

Kinunan ko siya ng video at tinaasan niya ako ng kilay nang mapalingon siya sa'kin. Kasunod niyang ginawa ay naghanda siya ng pangsahog, inihalo niya kaagad ang mga ito at isinalin sa stove.

Natatawa akong pinatay ang video at naghanap rin ako ng pwedeng lutuin. Tatlong putahe ang niluto naming dalawa, nagluto siya ng lechon, ako naman ay kare-kare with wagyu beef then yung isa niyang niluto ay ang alimango. Crab Rangoon ang niluto niya, Crab Rangoon is filled with crab meat, cream cheese, garlic, and scallions. Pero natagalan kami kasi ayaw niyang humiwalay sa'kin, nakayakap siya sa likod ko kaya ang hirap gumalaw.

"Hmm. Ang bango love...wow, ang galing mo pala magluto wife? This is the first time you cook."

"Marunong lang ako pero try mo muna, tikman mo."

Sinubuan ko siya at nanlaki pa ang mga mata niya habang nginunguya ito.

"Oh sh*t! Sobrang sarap. Bakit ang sarap nito? Ako di ko magawa 'to eh."

"Totoo? Masarap?"

"Yes, super sarap. Parang ikaw, sobrang hot at sobrang sarap."

My face flushed at his words, and I quickly slapped his arm. I removed his arm from around me and prepared for our dinner together.

"Sarap naman pala ng alimango na kumagat ng balls mo love eh."

Sabi ko habang ngumunguya, nakakandong ako sa kanya at nagsusubuan kaming dalawa.

"Kaya siguro masarap dahil galing sa balls ko."

Sabi niya at nasamid ako bigla, kaagad niya naman inabot ang tubig at pinainom sa'kin.

DEVIL'S WRATH 6: Cruise Delmonio (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon