Part 1

70 7 1
                                    

Mùa Xuân năm đó, Harry James Potter đánh bại Phù Thuỷ Hắc Ám mạnh nhất mọi thời đại, Tom Riddle, hay còn được biết với cái tên Voldemort.

Chiến thắng ấy đã đưa anh đến đỉnh cao của danh vọng, nắm lấy quyền lực với cương vị bộ Trưởng bộ Thần Sáng như anh hằng mong ước. Và cũng vào mùa Xuân năm ấy, anh đã thành công cầu hôn người anh yêu.

Người anh yêu là một người có trái tim thuần khiết. Mặc cho cuộc sống đưa đẩy khiến em phải sống trong địa ngục, trái tim của em vẫn không mảy may nhiễm chút bụi trần. Anh yêu người đó, nhiều hơn bất cứ thứ gì. Người đó đã bắt trọn linh hồn anh kể từ lần gặp đầu tiên, khi em cười khinh khỉnh và mắng mỏ thậm tệ những người bạn của anh. Nhưng thứ duy nhất đọng lại trong tâm trí anh lúc ấy là nụ cười của em, dù cho nó không mang thiện ý cho lắm.

Harry biết anh không được bình thường, nhưng mấy ai lại bình thường khi rơi vào lưới tình cơ chứ. Miễn là anh có thể nhìn thấy được người ấy tuyệt vời ra sao, những điều còn lại dường như chẳng còn quan trọng nữa.

"Ưm..."

Tiếng rên khe khẽ khiến Harry hoàn hồn trở về với thực tại. Anh thật sự không thể ngăn cản bản thân đắm chìm vào vẻ đẹp mỹ miều của người này dù anh đã chiêm ngưỡng nó cả vạn lần.

Đặt cốc cà phê buổi sáng qua một bên, Harry nhẹ nhàng tiến đến bên giường khẽ lay cậu dậy, môi còn không quên rải vài nụ hôn nhẹ trên gương mặt kiều diễm.

"Draco, dậy thôi nào tình yêu."

Mặc cho sự cố gắng của Harry, người trên giường chỉ lầm bầm vài tiếng rồi lại quay về giấc ngủ.

Harry "Sắp đến giờ rồi đấy, nếu em còn không dậy ta sẽ bỏ lỡ buổi biểu diễn mất."

Draco "..."

Harry thầm cười khổ một tiếng, vợ đáng yêu của anh thật sự quá lười biếng, hệt như một con mèo vậy. Anh vươn tay vuốt ve lấy gương mặt của Draco, đặt lên môi cậu một nụ hôn sâu thắm thiết. Cuối cùng, Draco cũng chịu thua mà hé mở đôi mắt nhìn lấy người chồng phiền toái của mình.

Draco "Salazar, anh hôn tệ thật đấy Harry."

Harry bật cười "Thì sao hả, vợ của anh thích là được rồi."

Gương mặt của Draco nhanh chóng đỏ lên, cậu với lấy chiếc gối bên cạnh liên tục đập vào người của chồng mình. Salazar, nếu như được liệt kê những điều Harry giỏi nhất cậu sẽ không suy nghĩ mà trao ngôi vị quán quân cho việc anh chọc ghẹo mình. Harry cũng chẳng mảy may đỡ lấy những đòn tấn công như vuốt mèo của Draco.

"Anh không ngại phải đùa giỡn với em cả ngày đâu cưng ơi, nhưng hãy tiếp tục khi trời tối nhé." Harry thì thầm. "Sắp đến buổi biểu diễn của Celine rồi, con bé sẽ phát rồ nếu ta bỏ lỡ khoảnh khắc nó toả sáng."

Celine là cô con gái của Ginny, danh tính người cha đến nay vẫn chưa rõ. Họ nhận nuôi cô bé sau khi Ginny mất tích và để lại đứa con nhỏ vừa được đầy tháng.

Không ít người đã đồn đại rằng con bé rất có thể là con của Thánh Potter, nhưng Harry đã nhanh chóng xử lý và cho biết anh chỉ có một đứa trai ruột cùng với Draco Lucius Potter, còn Celine tuy rằng chỉ là được nhận nuôi, anh vẫn hết lòng yêu thương và chăm sóc chẳng khác gì con mình.

Thời gian đầu Harry rất ái ngại việc nhận nuôi cô bé vì dù sao Celine cũng là con gái đầu lòng của Ginny Weasley, "tình cũ" của anh. Hơn bất kỳ ai, anh không mong Draco sẽ suy nghĩ quá nhiều và ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Nhưng trái ngược với dự đoán của anh, Draco đã chấp nhận con bé và nuôi dưỡng cô như đứa con mà mình đã sinh ra.

Harry "Được rồi, chúng ta sẽ bắt kịp buổi  diễn nếu như em bước xuống giường và tận hưởng bữa sáng tuyệt vời do người chồng ân cần của em làm đấy!"

Nói rồi, anh lại đặt một nụ hôn nhẹ lên môi của vợ nhỏ, sau đó nhanh chóng chuồn đi trước khi vợ vì xấu hổ mà nổi giận với anh.

Sau khi chén sạch bữa sáng dinh dưỡng mà chồng đã chuẩn bị cho mình, Draco nhanh chóng chuẩn bị tươm tất rồi sải bước tiến về phía Harry đang đợi cậu ở phía cửa. Anh nắm lấy tay cậu, một tay khác lại ôm trọn cơ thể cậu vào lòng mình.

Harry khẽ thì thầm. "Đã lâu rồi không dùng đến thuật Độn Thổ. Có thể sẽ hơi chóng mặt một chút. Nếu khó chịu quá hãy ôm chặt lấy anh nhé."

Draco lập tức bĩu môi. "Anh chỉ muốn em ôm anh thôi!"

Harry bật cười, không đáp lại như thể đồng tình với câu trả lời của cậu. Sau đó, cảm giác quay cuồng nhanh chóng chiếm lấy tâm trí Draco. Quả thật như Harry nói, đã lâu rồi cậu không dùng đến thuật Độn Thổ và nó vẫn làm cậu phát điên như ngày nào.

Tạ ơn Salazar, thứ cảm nhận khủng khiếp đó không diễn ra quá lâu, nếu không cậu không chắc mình có thể kiềm chế mà không nôn lên bộ trang phục của Harry. Draco nhanh chóng phục hồi lại tinh thần, tay trong tay cùng chồng tiến vào cửa chính của Hogwarts, nơi đã nắm giữ không biết bao nhiêu là kỷ niệm thời học sinh của cả hai.

Harry đảo mắt, cố tìm bóng dáng của cô con gái nhỏ trong đám đông nghịt người tại sảnh chính. Trong lúc lơ đễnh, tầm mắt của anh vô tình lướt qua một dáng người vô cùng quen thuộc. Harry nhất thời bất động, mắt hơi trừng một chút như đang xác minh suy đoán của mình.

Anh nghĩ mình vừa nhìn thấy Ginny Weasley.

Dù không quá chắc chắn với suy nghĩ của mình, Harry cũng không có ý định đi theo và tìm hiểu xem đó có thật là cô hay không. Anh đã trải qua đủ loại nguy hiểm vì tính tò mò của mình thời còn trẻ rồi. Hơn nữa, Draco đang ở đây. Miễn là cậu còn ở đây, anh chẳng cần phải quan tâm những điều khác làm gì nữa.

May mắn thay, Draco không quá chú ý vào vẻ mặt của anh. Cậu vẫn đang cật lực tìm Celine trong dàn học sinh nhà Slytherin. Thật khó mà tin nổi bọn nhỏ đã cao lớn nhường này, làm cậu gặp không ít khó khăn trong việc tìm cô bé. Cuối cùng, Draco bắt gặp Celine đang ngồi ở đầu bàn với vẻ mặt bối rối.

Draco "Con bé kia rồi, nhưng sắc mặt của nó không tốt lắm thì phải."

Harry nhìn theo hướng tay Draco chỉ, cũng nhanh chóng phát hiện ra cô bé đang có biểu hiện hơi bất thường. Anh không suy nghĩ quá nhiều, cho rằng cô bé chỉ đơn giản hồi hộp trước buổi diễn mà thôi.

Harry "Sắp đến tiết mục của con bé rồi, nó lo lắng cũng là chuyện bình thường thôi." Anh xoa nhẹ đằng sau gáy của Draco, tay chọn một chiếc bánh cupcake trông có vẻ ngon miệng đưa cho cậu.

Nhưng cảm giác kỳ lạ vẫn không mất đi. Draco không thuộc dạng người hay tin vào trực giác của mình, nhưng lần này cậu như cảm nhận được có chuyện gì đó không ổn. Một điều không hay có lẽ sắp xảy đến với gia đình nhỏ của cậu.

Đã beta 10/4/2024.
Lời tác giả: Đây là tác phẩm đầu tay của mình, nếu có gì thiếu sót hoặc lỗi typo mong mọi người có thể chỉ điểm cho mình. Mình cảm ơn ạ!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝐇𝐚𝐫𝐃𝐫𝐚 | 𝑾𝒉𝒊𝒔𝒑𝒆𝒓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ