Chap 10

189 29 2
                                    

atus310 -> hieuthuhai

atus310

Hiếu

hieuthuhai

Dạ? Sao thế anh?

atus310

Bia thì lên sân thượng

hieuthuhai

Anh say hả anh Tút, ngồi trên đấy cẩn thận không lạnh

atus310

Rồi m có ổn không mà đi quan tâm người khác?

hieuthuhai

Em...

atus310

5 phút nữa, anh đợi trên sân thượng, đừng để anh đợi

hieuthuhai đã ❤ tin nhắn này.

__________________________________

Trần Minh Hiếu chán nản vứt điện thoại sang một bên sau khi nhận được lời mời gọi của vị tiền bối thân thiết. Thật ra gọi Bùi Anh Tú là vị tiền bối đáng kính của hắn cũng không sai, hắn thật sự đã nhận được rất nhiều lời khuyên có ích của anh.

Nhưng thật sự hắn đang không có tâm trạng. Hmm uống bia hả? Chắc cũng giải tỏa được chút nào đó nỗi niềm đó.

" Anh Tút sao tự nhiên lại lên sân thượng uống bia vậy? "

Thế là Bùi Anh Tú cũng có nỗi niềm của mình, nghĩ đến đây Trần Minh Hiếu lại không thể ngừng thôi thúc mình đứng dậy.

" Bắt người giúp đỡ mình chờ lâu hả? Không phải phép chút nào "

Nghĩ đến thôi đã thấy không vừa ý rồi, hắn từng đi làm ở văn phòng nên hắn biết việc để " đàn anh " của mình chờ lâu không phải điều nên làm.

Ừ thì việc làm cũ rất tốt, sếp của hắn cũng rất tốt, đồng nghiệp thì chẳng có gì để chê nhưng hắn áp lực nên mới xin nghỉ rồi đến làm ở đây.

Các mối quan hệ ở chỗ làm cũ đến giờ hắn cũng chẳng còn liên lạc nhiều nữa mặc dù lúc hắn xin nghỉ chẳng có ai dị nghị hay nói ra nói vào gì cả nhưng nói chung là " xa mặt thì cách lòng " nên các mối quan hệ xung quanh hắn cứ thế mất dần.

Nhưng dù sao thì hiện tại các mối quan hệ ở tiệm trà và nhà trọ năm 90 của hắn vẫn đang rất tốt đẹp ( có khi không ) kia mà việc hắn cần làm là giữ các mối quan hệ đó thay vì bận tâm mấy vấn đề đó chứ nhỉ?

__________________________________

" Anh Tút "

" Lên rồi đó hả tưởng m không lên "

" Định không lên rồi đó mà sợ anh ngất trên này nên phải lết thân lên "

Nghe đến đó Bùi Anh Tú chỉ phì cười, đều đang buồn mà cứ phải chọc nhau vài câu mới chịu hả?

__________________________________

[ 541 words ] 8 / 10 / 2024

* Xuất hiện lấp lánh *

Hailoo, chap này hơi ngắn nè tại tớ muốn để phần nội dung chính được triển khai chọn vẹn luôn á nên để chap sau luôn cho mọi người đỡ bị ngắt đoạn.

À mà tớ đang chuẩn bị lên ideal cho một cái fic khác về ATSH để khỏa lấp sự lụy này tên là " Lỡ Một Mai Tôi Quên Tên Người " fic sẽ mang vibe thanh xuân vườn trường và tuổi học sinh tươi đẹp đồ ấy, các cậu thấy sao nếu các cậu muốn thì hãy để lại bình luận để tớ biết nha.

Nếu thấy fic hay thì hãy cho tớ 1 vote nhee.

Còn bây giờ thì...

Adieu

* Biến mất lấp lánh *

[ ATSH ] Tiệm Trà Năm 90Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ