Chap 12: Người bạn mới

59 5 3
                                    

Nghĩ là làm, dù sao hôm sau cũng là cuối tuần cô lái xe đến quán bar quen thuộc trước đây cô và anh vẫn hay đi. Bước đến quầy bar gọi cho mình một ly French 75-một loại cocktail cổ điển với sự kết hợp của gin, rượu champagne, chanh và đường. Champagne trong thức uống này thường được liên tưởng đến sự khởi đầu mới.

Đang ngồi nhâm nhi ly rượu thì cô bỗng thấy phía bên góc có chút ồn ào. Lúc đầu cô vốn không định quan tâm tới nhưng sau đó qua kẽ hở giữa những người đang đứng xem, cô thoáng thấy một bóng dáng cô gái đang quật một tên say rượu xuống sàn. Bỗng nhiên nổi hứng thú nên cô bước tới gần đó và ngó xem. Đúng lúc cô vừa bước đến thì thấy một tên đang cầm chai rượu từ phía sau định đập vào đầu cô gái kia, không chút nghĩ ngợi cô vội chạy đến và cho gã kia một đạp khiến hắn bay ra một góc.

Cô gái kia thấy vậy thì quay lại nhìn cô có chút ngạc nhiên rồi nở một nụ cười và đưa ngón tay lên like với cô. Hai tên kia sau khi bị đánh gục thì bò dậy vừa chửi rủa hai người vừa chạy ra ngoài quán bar.

Cô vốn định quay bước về vị trí của mình thì cô gái kia đã lên tiếng:

-Vừa rồi cô ngầu lắm đó, có thể cùng uống một ly không?

Jodie định từ chối nhưng chợt nghĩ lại cô gái kia cũng chạc tuổi cô mà bản thân cô cũng đang định bắt đầu cuộc đời mới nên quyết định cùng cô gái ngồi xuống uống rượu.

Nghe cô gái kia kể rằng hai gã đó thấy cô ấy uống rượu một mình nên bước đến muốn lôi kéo cô ấy, tuy đã từ chối nhưng bọn chúng vẫn cứ dây dưa. Vốn nóng tính nên cô bèn hất ngay cốc rượu vào hắn, hắn vung tay muốn tát cô nên cô bèn quật hắn xuống. Mọi chuyện sau đó thì như Jodie đã chứng kiến.

Nghe xong Jodie thấy cô gái này thật mạnh mẽ, cũng khá hợp với tính cách của cô nên lên tiếng:

-Tính cách của cô thật thú vị nha, tôi có thể gọi cô là gì được?

Cô gái kia bèn cười tươi rồi tự giới thiệu:

- Tôi tên là Ellie Victoria, 29 tuổi. Cô cứ gọi tôi là Ellie là được. Còn cô thì sao?

Jodie Starling, bằng tuổi cô. Jodie đáp lại.

Hai người vừa uống rượu vừa trò chuyện một hồi liền phát hiện ra hai người có khá nhiều sở thích giống nhau. Ellie cũng rất thích chơi game nên cuối tuần nào cô cũng có mặt ở các trung tâm. Nghe vậy hai người nhanh chóng kết bạn và hẹn nhau cùng đi chơi game.

Hai người trò chuyện khá hợp ý nên không để ý đến thời gian, đến khi nhận ra thì đêm đã khuya, hai người cũng chào tạm biệt nhau để trở về. Bước ra ngoài, một cơn gió thổi qua khiến cô có thoáng rùng mình, nhanh chóng bước đến bắt chiếc taxi trở về nhà.

Từ trước đến nay Jodie thường không quá thân thiết với ai, lần này có thể gặp được một người khá hợp với mình nên quyết định sẽ mở lòng với người bạn mới này. Một cảm xúc vui vẻ thoáng qua khiến cô nở một nụ cười, đã lâu cô chưa cười một cách thoải mái như vậy.

---------------------------

Chúc mọi người 20/10 vui vẻ nha. Mọi người đã gửi những lời chúc hay những món quà yêu thương tới mẹ và bà chưa? Mình cũng muốn gửi lời chúc tới những bông hoa của thế giới, ngày càng xinh đẹp, rực rỡ và tỏa sáng nha(≧∇≦)ノ.Cảm ơn mọi người thời gian qua đã đồng hành cũng mình trong góc nhỏ này.

Mình cũng tặng cô Jodie món quà là người bạn mới. Liệu đây sẽ là một quân sư tình yêu cho cô Jodie sau này hay sẽ là một hội đồng quản trị khó tính đây? Mọi người cùng bình luận xuống dưới để mình biết nha 👇👇

Em chỉ là em![Akai xJodie]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ