Chap 3

330 12 0
                                    

Chap 3

Đã qua 2 ngày sau nhưng Ira vẫn chưa lấy lại thần hồn. Cái câu "cướp hồn đoạt phách" nó chỉ xảy ra trong trường hợp mình rất sốc về 1 sự việc hoặc 1 vấn đề nào đó mà không thể bình tâm lại được. Trong đầu Ira là hàng vạn câu hỏi khiến Ira lần đầu tiên bị khó ngủ. So với việc nữ thần nào đó luôn được người người ca ngợi và mê đắm Ira có vẻ ấn tượng mạnh với người chỉ xem cô là người bình thường.

Hoặc vốn dĩ Tawan đã làm việc với rất nhiều người đẹp mà Ira cũng là 1 trong số đó. Có thể vốn dĩ Tawan cũng không thể kinh diễm và ngợi ca. Hoặc rằng đối với Tawan người đẹp thì cũng là một công cụ để kiếm tiền , đẻ trứng vàng cho công ty.

Song họa may trong đầu Tawan chẳng có 1 ý niệm gì về Ira. Khó nghĩ thật sự không thể lấy trứng chọi đá. Cũng không thể mong rằng chị ấy sẽ chú ý đến Ira. Hào hứng cầm mớ nhạc lí cùng 1 bài nhạc mới trong tay Ira bước đến văn phòng thu âm của công ty. Sáng nay Ira đã dậy rất sớm để trang điểm cho mình thật kĩ, nhấn mắt vẽ môi, những điểm nhấn chết người trên gương mặt cộng thêm chiếc váy hở lưng sexy tột cùng nhằm để thu hút sự chú ý của ai đó.

Ira hồi hộp từng bước nhỏ để đến văn phòng thu âm của công ty. Dan Dao thầm hét lên trong ánh mắt sáng rực như nhìn phải một viên ngọc phát sáng vô cùng đẹp " Mới sáng sớm tại sao em có thể ăn mặc câu dẫn chết người như vậy. "

Tò mò phản ứng của đối phương. Ira đưa mắt tìm kiếm 1 hình bóng mà mấy ngày nay khiến Ira phải suy nghĩ.

Chị ấy là Quản lí, là CEO kiêm nhiệm. Càng không phải là đối tượng xem mắt ."Ira mày bình tĩnh lại xem". Ira còn hồi hộp hơn lúc Casting thử vai đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Ira bắt gặp đôi lông mày sâu róm đang nhíu lại cùng cái nhìn khoanh tay nghiêm khắc " Sao lại hở vậy".

Ira không khỏi đơ người vì câu phán xanh rờn từ người kia. Tawan nói tiếp " Em chuẩn bị vào phòng thu âm đi"

Đây là công việc hằng ngày cũng như yêu thích bình thường Ira vẫn hay thường làm nhưng sao hôm nay lại hồi họp lo lắng và muốn ngợp thở đến thế này. Và đúng như dự đoán, ngay khi câu hát đầu tiên cất lên đã nghe tiếng hô cắt làm lại và ánh mắt lạnh lùng từ phía cửa kính đối diện.

Hôm nay Ira bị làm sao đó đã hát vấp đến 7,8 lần. Chưa bao giờ có trong lịch sử sự nghiệp đi làm của mình. Ira không thường xuyên mắc lỗi. Luôn tự tin và hòa vào lời nhạc rất nhanh vì đó là những gì thuộc về sở trường của Ira. Dù đã luyện tập ở nhà nhưng vẫn sượng đơ chết trối khi bắt gặp ánh mắt đó. Ánh mắt như muốn xé luôn cái áo Ira ra làm 2 mảnh.

Tawan yêu cầu tạm ngưng và mong được nói chuyện riêng với Ira. Dan Dao nhìn Tawan với ánh nhìn lo lắng . Vì cũng là thân cận của Tawan từ lâu, Dao dự đoán sẽ có 1 trận tàn canh gió lạnh tới đây.

Tawan "" Orm Kornnaphat, Thay vì tập trung vào lớp trang điểm và chiếc váy em đang mặc trên người. Thứ em nên tập trung là ở đây """ Tawan chỉ tay vào đầu . Đủ để thấy khí thế áp bức người khác với ánh nhìn lạnh lẽo.

Đây là lần đầu tiên có người kêu đến tên thật cha sinh mẹ đẻ của Ira thay vì nghệ danh Ira trong công ty. Đôi mắt nâu màu hổ phách ngập tràn trong nước với nỗi thất vọng cùng cực. Lần thứ 2 bị mắng từ một người. Nhưng lần này có vẻ không còn đến sự quan tâm ấm áp và thay vào đó khí thế áp bức từ công việc mà cả 2 đang phải đối diện.

Dan Dao nhận thấy tình hình có vẻ không ổn. Vội bước đến

""Vâng sếp, Tôi nghĩ hiện tại cho em ấy bình tĩnh lại. Mình nghỉ giải lao giữa giờ nhé. Sau 2 tiếng chúng ta sẽ bắt đầu lại""

Tawan ""Tôi cho cậu 2 tiếng để quay lại. Nhất định là phải khác hiện tại""

Nước mắt không biết từ đâu rơi xuống lã chả. Tủi thân vô cùng còn thêm mất mát trong tim khiến Ira tan vỡ và nức nở. Lần đầu tiên làm việc chung nhưng lại khiến khoảng cách trở nên rất xa , vô cùng xa. Ira chạnh lòng.

Dao lắc đầu "" Haizz . Lại phúc hắc nữa rồi""

Cầm lấy khăn giấy đưa cho Ira "" Bài hát này của em sẽ được trình diễn trong liên hoan phim quốc tế Cannes 2024 được diễn ra tại Pháp. Tawan đã rất cố gắng để lấy được lần trình diễn này. Những diễn viên nổi tiếng và những gương mặt danh giá đang và sẽ xuất hiện trong Liên hoan phim Cannes 2024 . Đó là lí do tôi nghĩ cậu ấy hơi kì vọng cho lần ra quân này ""

Nín khóc với những suy tư trong lòng nhưng vẫn còn thút thít nhè nhẹ.

Dao nhẹ giọng nói tiếp "" Tawan rất nghiêm khắc. Tôi đã làm việc với cậu ấy 10 năm. Đủ để hiểu thành công như hiện tại đến từ sự nghiêm túc và nỗ lực không ngừng nghĩ. Và hiện tại việc của em là phải chứng minh cho Tawan thấy tài năng thật sự của em. Thay vì vẫn như mọi người nghĩ nội lực của 1 bé con chỉ mới 22 tuổi, yếu ớt và non nớt"" Dao an ủi cũng như động viên Ira lí do tại sao Ira phải cố gắng.

Ngay góc cầu thang rẽ xuống phòng thu âm. Như soái ca bước ra từ truyện tranh. PoPor Sapsiree nghệ sĩ đa năng của đài CH3. ""Tomboy hot nhất nhì Thái Lan""

End chap 3

Chẳng đâu cắt nổi cồn cào nhớ em (LingOrm)(Ngược)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ