Ngày ? Của tháng ? Năm ?
Tại tầng thứ 3 của Dungeon
Nơi mà những khối băng do ma lực của ai đó tạo ra... Có lẽ là từ một cuộc chiến
"Những thứ này sau thời gian dài vẫn còn tồn tại được à? nể thật đấy!" Headless vung đũa ra và tạo ra những ký tự kì quái trước mặt.
"Ai mà quan tâm những thứ tào lao đó chứ? Vào vấn đề chính đi, ngươi nghĩ với thứ này, nó có thể tiêu diệt thằng nhóc phiền phức đó không?" Tên pháp sư vô danh hỏi với vẽ mặt cọc cằng.
"Ai mà biết được, mấy lão lãnh đạo kêu thì cứ làm thôi. Nhưng ta nghĩ với ma lực bỗ sung từ Dark Soul thì dư sức cho nó đăng xuất." Headless trả lời. Tên pháp sư vô danh nghiến chặc răng, hắn ta càu nhàu tên Headless. "Này thái độ gì vậy hả? Chúng ta đã phí công để lấy được Dark Soul, hơn thế nữa, lẻn vào giờ này phiền chết đi được."
"Tìm thấy rồi!" Headless vẫn với phương pháp giao tiếp thường gặp của hắn, viết ra những ký tự kì quái ra trước người của hắn. "Ồ, vậy đây là 1 phần cơ thể của nó à? Ta tưởng sau vụ đó, toàn bộ cơ thể của con quái đó đã được bọn trên Toà Tháp mang đi thí nghiệm các kiểu rồi chứ?" Tên pháp sư vô danh với vẽ mặt hơi ngạc nhiên.
Trước mặt hắn là một cái hố đã bị lấp đầy bởi băng, phía dưới đó là một cánh tay to lớn của một thứ gì đó, nó có 5 ngón tay dài một cách kì lạ.
"Tránh ra một bên nào!" Headless liền dùng đũa của mình và thi triển một phép bóng tối.
Boooommm!
Một tiếng nổ khá to phát ra, toàn bộ lớp băng đã bị phá vỡ để lộ ra cánh tay kỳ quái đó. Tên pháp sư vô danh liền nhảy xuống phía dưới, tay hắn cầm một khối ma lực màu đen, hắn tiến đến trước cánh tay đó và nói. "Tái tạo, hoà hợp, phục sinh" khối ma lức đó bay thẳng đến chỗ cánh tay đó, bao quanh nó bằng một nguồn ma lực màu đen. Cánh tay đó có vẻ như cũng có phản ứng với thứ ma lực đó, ma lực màu đen dần dần bị cánh tay đó hấp thụ vào bên trong.
Tên pháp sư vô danh nhảy lên phía trên và bảo. "Xong rồi, việc còn lại là đợi nó hồi phục và sau đó cô lập thằng nhóc cho nó đối đầu trực tiếp với thứ này, bây giờ chúng ta sẽ đi báo cáo với mấy lão lãnh đạo về nhiệm vụ lần này, ngươi mau sử dụng cái phép thuật dịch chuyển kì quặc gì gì đó đi." "Ta biết rồi, nhưng ngươi đừng có ra lệnh cho ta theo kiểu đó chứ, nghe khá khó chịu đấy!" Headless thi triển phép dịch chuyển phép thuật của mình tạo ra một vòng tròn ma pháp màu tím, kế đó cả hai tên đi vào tâm của nó và biến mất khỏi tầng 3 của Dungeon mà không để lại bất kì giấu vết gì. Cái hố vừa rồi dần dần được Dungeon tái tạo lại, nó đã được lấp đầy lại bằng băng như trước, trong như chưa có chuyện gì xảy ra...
Một thời gian sau...
[ Tớ xin cậu, làm ơn hãy dừng lại đi... Đã đủ rồi! ]
Will đột ngột thức dậy sau một giấc ngủ. Vừa rồi là mơ à? Will tự hỏi với hai hàng nước mắt chảy dài trên mặt. "Chắc có lẽ là do việc luyện tập tân binh làm mình bị áp lực nên mới mơ giấc mơ kì lạ như vậy..." Will rời khỏi giường và đi vệ sinh cá nhân như thường ngày. Cậu ta mở cánh cửa phòng của mình ra, bên ngoài là một hành lang khá dài, với những hoạ tiết đậm chất phe Sấm Sét. "Nay mình dậy hơi muộn, mong là vẫn kịp lúc đến chỗ của mọi người mà không muộn." Will vội vã khoá cửa phòng và rời khỏi khu Ký Túc Xá nam của phe Sấm Sét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wistoria Trượng Và Kiếm: Sự Trở Lại Của Cơn Ác Mộng.
FanfictionMóc thời gian chính của Fanfic: Nữa năm sau khi Will và mọi người gia nhập vào Toà Tháp. *Lưu ý quan trọng trước khi đọc: ❗Vì đây là fanfic của mình tự viết ra nên sẽ có nhiều chi viết khác với Manga nhé! ❗Fanfic này có chứa Spoil Light Novel Wistor...