draft from nowhere, inspired by this tweet:
mình mắc viết r18 thôi chứ không có gì đặc biệt hết =))))))) mấy cái hàng fluff fluff soft love đồ sắp sửa bị mình đắp mộ chôn hết rồi, ai cho mình cái động lực với 🫠
cái này mình đã phải sửa lại sương sương để up lên rồi, chứ bản gốc ban đầu mình viết nó tùm lum tá lả ngôn từ mất kiểm soát không dám up :)))
꒷︶꒷꒥꒷‧₊˚૮꒰˵•ᵜ•˵꒱ა‧₊˚꒷︶꒷꒥꒷
"Cuối tuần này Jongseongie sẽ tới nhà mình ngủ."
Sunghoon đang ngái ngủ rệu rạo nhai cơm, nghe một câu của mẹ mà muốn bừng tỉnh, lập tức nhăn mặt.
"Thằng đó không có nhà chắc mà cứ ngủ bờ ngủ dạt nhà người ta suốt thế?"
"Đừng có nói như thế! Dù sao thằng bé cũng là con trai của bạn thân mẹ." Mẹ Park quay ra cốc vào đầu Sunghoon một cái đau điếng làm thằng nhóc tỉnh luôn cả ngủ, "Bố mẹ nó phải xuống Busan có tí việc, mà sợ thằng nhóc ở nhà một mình không an toàn nên mới gửi nó sang nhà mình. Có một đêm thôi mà, hai đứa cũng bằng tuổi, đều là con trai lớn cả rồi, lâu lâu bạn mới tới chơi mà con cứ cay nghiệt quá vậy?"
Sunghoon hừ mũi một cái. Đừng có hỏi tại sao cậu lại không ưa cái thằng tên 'Jongseongie' này, lí do cũng chính là vì như vậy đấy. Bố mẹ của cậu luôn tâng bốc hắn một cách quá đà, như thể Park Jongseong mới chính là hình mẫu con trai hoàn hảo lí tưởng trong mắt họ ấy. Họ đâu có biết rằng cái thằng mặt giặc đó như thế nào ở bên ngoài kia đâu? Trước mặt phụ huynh nào thì ai chả ngoan ngoãn lễ phép, còn chưa kể Park Jongseong là một thằng tráo trở biết toan tính đê tiện nữa.
Sunghoon chứng kiến hết thảy những mặt tối tăm của hắn rồi, vì thế nên cậu không thể nào chấp nhận nổi việc mẹ cậu cứ suốt ngày bênh chằm chặp cho con trai nhà người ta và gắn cho hắn cái hình tượng hoàn hảo thế được.
"Con trai con đứa hơn hai mươi tuổi đầu cả rồi mà bố mẹ nó cứ như chăm em bé hai tháng tuổi không bằng thế? Có mà lo sợ nó ở nhà một mình sẽ lại tổ chức ra mấy cái tiệc thác loạn tởm lợm gì đó rồi họ về sẽ phải lo dọn dẹp hậu quả ấy." Sunghoon vẫn không từ bỏ việc nói xấu Jongseong, nhét nốt thìa cơm cuối cùng vào miệng rồi đứng dậy luôn, "Mẹ không phải phản bác hộ nó nữa đâu, con đến trường đây."
Mẹ Park không hiểu nổi cái sự ghét bỏ mà Sunghoon dành cho Jongseong là sao, cứ nói một câu khen con người ta là đều bị con mình chặt sạch sẽ. Không lẽ con trai ở tuổi này rồi vẫn thích tị nạnh tình thương từ phụ huynh à?
BẠN ĐANG ĐỌC
jayhoon | r18 » the saturday night
FanfictionSunghoon không thích tối thứ bảy, không thích luôn tên con trai của bạn thân mẹ cậu. ⚠️ read this ⚠️ ﹆ 🔞 mature content, enemies with benefits, crossdressing, toys, semi-public sex, porn without plot, ooc. ﹆ jay x sunghoon. ﹆ written by reimawari...