#112 Ngoan thì không chọc, không ngoan thì...

104 23 81
                                    

Thử điền vào chỗ 3 chấm cho tựa chap đi cả nhà~
Điền xong rồi hẳn đọc chap này nhé hé hé

-----------------------------------------

Lại nói tới Yeonjun, hiện anh đang rất tận hưởng cảm giác nằm ngửa đầy sảng khoái để... để thợ gội đầu cho anh chứ sao. Kỳ thật thì trước đây công ty bên anh từng sử dụng dịch vụ của salon X rồi, chỉ là sau này thành lập tập đoàn rồi thì đã có đội ngũ riêng, anh và những nghệ sĩ khác không lui tới nữa.

Nhưng mà dịch vụ đặc biệt ở đây thì Yeonjun nhớ rất rõ nha. Có phòng riêng để bảo mật cho nghệ sĩ nè, có thể tùy chọn thợ làm tóc và nhân viên nè, ngoài làm tóc cơ bản thì còn có thêm dịch vụ mát-xa đầu/mặt/cổ vai gáy nữa. Anh là anh mê được mát-xa vai lắm, chỉ có điều đội ngũ của công ty chỉ làm đúng phận sự được ký trong hợp đồng, cái vụ đụng chạm mát-xa này cũng nhạy cảm mà, nên là công ty không có cho phép. Nên là cũng từ lâu rồi anh không có được mát-xa vai nha, giờ có staff ngỏ lời book lịch cho anh đi relax tận hưởng thì tất nhiên anh nhận lời rồi.

Nghe đâu salon X dạo này ế khách lắm, có ghé qua cũng không sợ gặp nghệ sĩ nào, sẵn tiện thì tạo công ăn việc làm cho salon nữa, nên là anh đi thì đi thôi. Ấy cho nên đương lúc anh đang nhắm mắt tận hưởng tay nghề gội đầu ấn huyệt của nhân viên thì...

- Hình như có ai gọi, anh muốn nghe máy không?

Hửm? Yeonjun nghe thợ gội đầu cho mình nói thế thì mở mắt ra nhướn mày. Ai gọi vậy nhỉ? Giờ tóc ướt nhẹp rồi xà bông không thì sao nhìn điện thoại để trên bàn kế bên được đây?

- Nhìn giúp dùm tôi tên người gọi đến được không?

Ừ thì nếu quan trọng Yeonjun sẽ nghe máy, còn không thì để sau đi, chớ đang relax quá trời mà nói chuyện điện thoại gì không biết nữa.

- Ờm... - cậu nhân viên có hơi đỏ mặt, phải hắng giọng một xíu thì mới dám đáp lời – Là "bé chó con khóc nhè" gọi.

Ây da~ Yeonjun mới nghe từ "bé" ngay từ những giây đầu tiên thì đã sớm nhận ra bé yêu của anh gọi tới rồi. Thì danh bạ có ai là "bé" ngoài bé Huening của anh ra đâu. Nói chung tình huống có hơi xấu hổ đó, nhưng mà thôi kệ đi, người ấy của anh quan trọng hơn, ai gọi có thể không nghe nhưng cậu gọi thì anh sẽ nghe liền.

- Xin lỗi nhưng lấy điện thoại giúp tôi với.

Đợi khi nhân viên rửa hết bọt xà bông rồi lau khô đi lấy điện thoại cho Yeonjun thì cũng đã hết một hồi chuông. Thế nhưng anh còn chưa kịp gọi lại thì cuộc gọi thứ hai đã truyền đến. Chắc là chuyện gì gấp lắm nên anh xua tay nói nhân viên khoan gội tiếp, chuyển qua mát-xa vai cho anh trước để anh tiện nghe điện thoại của bé yêu anh nè.

- Anh nghe đây~ sáng giờ chờ tin nhắn của em không đó. Giờ mới nhớ mà gọi cho anh à?

Chưa kịp để cậu nói trước thì anh đã nhanh miệng mở lời rồi. Anh đâu có biết là bé chó con nhà anh đã chuẩn bị trước tinh thần giương nanh múa vuốt để chiến đấu với anh đâu. Thế là cậu đánh phủ đầu anh liền.

- Rồi sao nãy không nghe máy em? Để em gọi tới lần thứ 2 thì mới bắt máy vậy? – cậu thiếu điều nghiến răng trèo trẹo

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ