Lưu ý!!
Tất cả đều là hư cấu và sự kiện không có thật!!!
________________________________Jeongin, Hyunjin, Minho và Bang Chan rước Seungmin về phòng sau cơn báo đời vừa nãy, không khí im lặng lắm, trầm thấp nữa....Thôi thì mình bỏ qua tiếng lè nhè xàm chos của Kim Seungmin đi ha.
"Điếc tai quá, im mồm vào cái tên say ngoắc cần câu kia"
"Này nhó..ức...đã ai làm gì đâu" Seungmin với gương mặt đỏ chót vì có men trong người. Em vùng vẫy rời khỏi vòng tay Hyunjin.
Em loạng choạng chạy khắp nơi trong dãy hành lang, nào thì đi gõ cửa các phòng kế bên, hò hét um sùm, Jeongin có ý đến kéo em về lại phòng tránh làm phiền người khác thì em càng hét to hơn, còn kêu thằng nhóc là đồ biến thái nữa. Yang Jeongin đúng kiểu hỏi chấm??? Làm loạn một lúc lâu rồi em bắt đầu diễn khóc lóc với những tiểu phẩm mình tự biên tự diễn.
"Nhong nhong...Lee Minho là đồ chít tịt, Minho không yêu em" Seungmin lè nhè ôm thùng rác bên cạnh mình, em cứ nhìn vào nó như nhìn Minho rồi nói.
Trong khi đó, Minho hàng chính hãng chưa bóc nhãn thì khoanh tay đứng nhìn cún bếu nhà mình bị ảo. Seungmin cứ lầm bầm một lúc lâu sau thì em quyết định...
Hôn thùng rác=)
Ý nghĩ táo bạo nhỉ, nhưng mà em làm thật đấy. Em hôn chụt một cái vô thùng rác trước ánh mắt không thể tin được của ba người kia. Hôn xong còn cười hì hì với cái thùng đựng tinh túy nữa.
"Cái đéo gì vậy? Ê tao sợ con người Seungmo rồi đấy"
"Sao tao có thể yêu được thằng nhóc này vậy?"
"Nết dơ vậy trời, người không hôn đi hôn thùng rác"
Sợ em lại hôn thêm nữa Bang Chan liền đi đến kéo em ra, thấy em có biểu hiện chu môi định thử thêm nhát nữa nên hắn lấy cái tay to tổ bố bịt chặt miệng em. Lúc đầu Kim Seungmin giằng co giữ lắm, nhưng tự nhiên em ngồi im bất động nhìn thẳng vào mắt Bang Chan.
Theo lời miêu tả của tác giả viết bộ này, ánh mắt đó hiện lên một cái gì đó rất...gợi tình(?)
.
.
.
.
Nô nô=)
Không chần chừ, một bãi nôn của Seungmin đã tuôn trào khi chiếc bàn tay ấy vẫn đỡ miệng em. Bang Chan có lẽ sau vụ này sẽ rất trầm cảm đây, chưa hết. Seungmin còn làm thêm một bãi nữa nhưng là trong thủ rác rồi mới chịu im nằm ra sàn ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKZ-SEUNGMIN] SỨ GIẢ HÒA BÌNH
HumorKim Seungmin-một học sinh cuối cấp đang tất bật ôn thi cho kì thi đại học sắp tới. Nhưng chuyện không có gì đáng nói nếu em không bị xuyên vào trong cuốn tiểu thuyết harem thể loại đam mỹ mà mình bỏ dở ở góc giường. Người ta thì xuyên vào làm nam9...