Chap 13: Phối hợp

74 5 0
                                    

Trải qua cuối tuần, hôm nay khi Jodie vừa đến trụ sở thì thấy trên bàn đã có một phần sanwich và một ly cà phê mà cô yêu thích. Cô thoáng nhìn qua chỗ Akai chỉ thấy anh cũng đang nhìn mình, khẽ gật đầu một cái. Người có thể biết sở thích của cô và mua bữa sáng cho mình thì không cần nghĩ Jodie cũng biết là Akai. Chỉ là nhất thời cô không hiểu hành động này của Akai có hàm ý gì vì đã lâu lắm rồi anh không còn mua bữa sáng cho cô.

Jodie còn chưa kịp suy nghĩ quá lâu thì đã có lệnh ngài Jame triệu tập mọi người đến phân công nhiệm vụ. Có một vụ cướp ngân hàng mà thủ phạm là một băng cướp đã thực hiện 5 vụ cướp gần đây, bọn chúng có súng và không ngần ngại làm hại con tin. Hiện tại bọn chúng đang khống chế nhân viên ngân hàng làm con tin nên cảnh sát cần sự hợp tác của FBI để giải cứu con tin.

Ngài Jame phân công Akai và Jodie đi mai phục để giải cứu con tin vì hai người là người có thể phán đoán tình hình xuất sắc nhất. Thế nhưng Akai ngay lập tức phản đối:

-Không được, Jodie vừa quay trở lại, nhiệm vụ lần này cần sự chính xác cao.

Jodie ngay lập tức phản bác, giọng có chút tức giận😡:

-Ý anh là tôi không đủ khả năng để hoàn thành nhiệm vụ này sao?Đừng có coi thường tôi, tôi cũng từng là một lưỡi dao sắc bén đó. Nhiệm vụ này tôi sẽ tham gia, không ai nói thêm gì nữa nhé.

Jodie nói xong ngay lập tức đi đến phòng thiết bị trang bị đồ rồi bước ra xe ngồi vào trong. Akai bất lực chỉ đành đi theo để đảm bảo an toàn cho cô. Thực ra anh thừa hiểu năng lực của Jodie như nào, chỉ là cô mới trở lại làm việc anh không muốn cô tham gia vào những nhiệm vụ nguy hiểm. Akai vẫn luôn vô thức lo lắng cho Jodie nhưng lại không nhận ra.

Bước nhanh ra xe mà Jodie đã ngồi, ừa lên xe Akai đã nhắc Jodie:

-Lát nữa em phải theo sát tôi, không được hành động khinh suất. Bọn chúng có súng nên khá nguy hiểm.

-Biết rồi mà. Shu anh trở nên nhiều lời như vậy từ khi nào vậy. Jodie đáp lời.

Hai người nhanh chóng tiếp cận ngân hàng, Akai quan sát tình hình rồi báo lại cho ngài Jame qua bộ đàm. Hai người nhận chỉ thị rồi nhanh chóng hành động. Jodie nói mình sẽ đột nhập vào bên trong nắm bắt tình hình vì cô là phụ nữ bọn cướp sẽ bớt cảnh giác. Akai biết không cản được cô nên đành dặn cô:

-Hành động cẩn thận, không được để bản thân bị thương, chỉ cần nắm bắt tình hình việc còn lại chúng tôi sẽ xử lí.

Nhờ sự hỗ trợ của đồng đội, Jodie nhanh chóng lẻn vào nhà vệ sinh rồi giả bộ hoảng sợ làm như  mình vừa từ bên trong đi ra không biết chuyện gì.

-Ôi ở đây xảy ra chuyện gì vậy?

 Bọn cướp thấy cô đột nhiên xuất hiện thì có chút hoảng hốt nhưng thấy cô có vẻ chỉ là một cô gái bình thường nên tên cầm đầu nhanh chóng ra lệnh một tên tiến đến trói cô cùng với những con tin. 

-Các anh đang làm gì vậy, sao lại trói tôi. Jodie giả bộ hoảng sợ để bọn chúng trói tay và ngồi xuống cạnh những con tin khác.

Sau khi ổn định cô quan sát tình hình rồi nhẹ nhàng dùng tiếng nhật thông báo với Akai để đề phòng bọn cướp nghe được.

-Shu, bọn chúng có tất cả 5 tên, mang theo súng trường, bọn chúng bắt một nhân viên đeo bom trên người, kích nổ nằm trong tay tên cầm đầu.

Akai nghe Jodie thông báo đã nắm rõ tình hình, dặn cô chờ thời cơ phối hợp cùng mọi người. Thế nhưng trong lúc Jodie và Akai đang trao đổi một tên cướp đã thấy cô đang lén lút nói gì đó nên đã tiến đến phía sau Jodie mà cô vẫn chưa để ý. 

Em chỉ là em![Akai xJodie]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ