Chap 17:Buổi tối tình dục🔞.

455 8 0
                                    

...Tiếp tục bên chỗ em...

Em vẫn đang rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng này với anh bạn thân.Ở dưới anh bạn không ngừng thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của em.

*Mày dâm thật đó*.Anh bạn cười và nói.

*Cảm...ơn...aaaaa*.Em rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng này.

Em cứ thế mà chìm đấm trong sự tình dục này.Có thể gọi em chịch từ Hàn đến Pháp đúng là đã quá đi.
______________________________________

...Bên chỗ anh...

Cô với anh đã chịch nhau xong và đang nằm trên giường.Cô nằm bên cạnh.

*Công nhận kỹ năng của anh đã thật*.Cô nhìn anh cười và nói.

*Cảm ơn*.Anh nhìn cô và đáp lại.

*Hôm nay anh ở lại với em nhé*.Cô nói với anh.

*Ừ anh sẽ ở lại với em*.Anh cười và nói.

Cả hai từ đối tác bây giờ đã là người tình với nhau rồi.Đúng là số anh đào hoa có khác.
______________________________________

...Ở bên Pháp...

Cả hai vẫn đang chịch nhau ở dưới bếp với tư thế doggy đứng rất chi là sướng và dâm.

*Sao sướng ko*.Anh bạn vừa thúc vừa nói.

*Có...sướng...lắm...aaaa*.Em nhìn anh bạn và nói.

*Đúng là bạn dâm thật đó*.Anh bạn cười và nói.

Anh vừa thúc vừa đánh vài cái vào mông em cho thật là sướng.Em rên la không ngừng trong sự sung sướng này.

*Aaaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng này.

*Sướng quá đi con đĩ à*.Anh cười và nói.

Anh liền tăng tốc thúc mạnh liên tục vào bên trong lồn của em.

*Aaaaaaaa*.Em rên la liên tục không ngừng.

Và anh bạn với em đã ra cùng một lúc với nhau.Em rên to một cái cái,anh thấy vậy liền kéo em lên rồi cả hai hôn nhau một cách say mê.

*Mày đã chưa con bạn thân*.Anh bạn bóp bóp hai bên ngực của em nói.

*Có đã lắm*.Em cười và nói.

Cả hai liền cười rồi tiếp tục hôn nhau nữa và ở dưới con cu của anh đã ra khỏi lồn của em.Rồi cả hai liền đi qua bên chỗ ghế ăn mà anh liên ngồi xuống,em tiếp tục vuốt ve con cu của anh bạn rồi từ từ cho nó vào bên trong lồn của mình nữa rồi nhún nhún liên tục.

*Aaaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng.

*Mày dâm thật đó*.Anh bạn cười và nói.

*Tao...là...vậy...aaaaaa*.Em rên rỉ và đáp lại.

Em cứ thế mà nhún nhún liên tục không ngừng trong sự sung sướng này.Còn anh thì tiến đến mút mút hai bên ngực của em.

*Aaaaaaa*.Em rên rỉ.

*Sướng quá đi*.Anh bạn vừa mút ti ngực của em vừa nói.

Em cứ thế mà nhún nhún liên tục trên con cu của tên bạn thân không ngừng rên rỉ sung sướng như thế này.Rất mê làm sao.

(BLACKPINK+Nam Hoá)Cô Thư Ký Dâm Đãng🔞.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ