Nếu Tiêu Nhược Cẩn mặc kệ cướp dâu là chuyện quái gì

306 19 20
                                    

Dài tập, Không CP, Huynh đệ

#Tiêu Nhược Cẩn, #Tiêu Nhược Phong, #Tiêu Tiếp

-----o0o-----

Tác giả: Đông Phong Xuy Đảo Tiểu Bạch Dương
https ://dongfengchuidaoxiao baiyang. lofter. com/post/ 1f11bf42_ 2bcc11724

*Một lòng quyền mưu vì lão đệ

*U ám áp lực, không phải sảng văn, cảnh báo OOC

*Vai ác quá phế chịu không nổi, phải thêm tí chỉ số thông minh

______________________

Chương trước: Ở hiện trường cướp dâu chú ý tới đệ đệ nhiều hơn

______________________

Vương gia xoa thái dương, kéo cơ thể mỏi mệt rời khỏi thục nữ yểu điệu giả dối. Tin tức truyền tán loạn khắp thành Thiên Khải, đã bắt đầu ấp ủ vòng xoáy âm mưu mới...

Xa xa, Thanh Vương cười nhạo, ném mớ tin tức hư hư thực thực của hai tòa vương phủ vào trong đống lửa.

Sắc mặt lạnh lẽo, kéo luôn cấp dưới cười ngây ngô vào trong đống lửa, tiếng kêu thê lương thảm thiết cùng da mặt hun cháy.

"Chuyện tốt? Đây là chuyện tốt?! Lão tam nắm Ảnh tông trong tay còn nói với ta là chuyện tốt, bảo hai huynh đệ kia bất hòa? Có ngu mới tin!"

"... Chẳng qua việc này cũng nhắc ta, hôn lễ kia nhất định còn vấn đề khác... tiếp tục điều tra cho ta!"

......

Suy nghĩ mãi, Tiêu Nhược Cẩn vẫn quyết định điều tra thân phận của người kia.

Cháu duy nhất của phủ Trấn Tây Hầu, Bách Lý Đông Quân, còn có Tư Không Trường Phong không biết đến từ đâu, một tiểu tử vô danh...

Điêu Lâu Tiểu Trúc, Thu Lộ Bạch...

Điêu Lâu Tiểu Trúc...

Dòng suy nghĩ chạy liên tục như điện, Tiêu Nhược Cẩn chỉ cảm thấy cõi lòng lạnh đi.

Người này, Tiêu Nhược Phong có biết.

Có lẽ báo đáp ân tình, cho nên... đó không phải là đồng cảm thông thường, Nhược Phong muốn giữ mạng cho người đó không chỉ vì tấm lòng thương hại và mềm mỏng như thường lệ.

Tiêu Nhược Cẩn đau đầu không thôi, rốt cuộc y cũng nhận ra đệ đệ đang vì y mà chĩa kiếm vào bạn bè...

... Cũng là bị bạn của mình gây thương tích.

"..."

Người này là ai?

Người này rốt cuộc là ai?!

Thật ra muốn tìm người này có một cách rất đơn giản, bắt đầu từ chỗ Tiêu Nhược Phong.

Đương nhiên, Tiêu Nhược Phong làm việc rất kín đáo, cho dù huy động lực lượng bao nhiêu cũng rất khó tìm được sơ hở trên người hắn.

Nhưng người bên cạnh hắn thì không hẳn, dù sao không phải ai cũng có thể tính toán không bỏ sót như Lang Gia Vương.

Chẳng hạn như, Diệp Khiếu Ưng.

Tiêu Nhược Phong - Thiếu niên bạch mã túy xuân phongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ