"park junji, nghệ danh shireon, người đi đường trên, 02... 02 là bằng leeryumoon... từ từ, nữ á?"
choi wooje đọc sơ profile của shireon mà bất ngờ, thế quái nào cái đội vừa cầm lấy suất try out vừa rồi lại có một tuyển thủ nghiệp dư là nữ trong đó.
nhóc nhìn vào rồi cười thầm, "kì này hội người cao tuổi có người chơi cùng rồi."
nhưng trông cô chị nhóc mới đọc profile cũng xinh đó chứ, đã vậy còn học giỏi nữa. có phần ghi là chuẩn bị tốt nghiệp cấp 3 và thi đại học thì phải.
"đại học quốc gia seoul sao?"
nhóc thấy được rằng mình nên rước chị này về.
-
"KHÔNG CÒN GÌ BÀN CÃI NỮA, FELLIN' LÀ NHÀ VÔ ĐỊCH TRONG CUỘC THI TRY OUT, THẬT ĐỈNH CAO KHI ĐỘI NÀY NHUẦN NHUYỄN VÀ THỎA MÃN NGƯỜI XEM ĐẾN VẬY!"
ôi dào, choi wooje sắp nổ cái lỗ tai vì công suất giọng nói này rồi. nó to đến mức cái tên feelin' khiến nhóc phải nhớ đến già.
tay nhóc lướt một hồi mạng xã hội sau trận chung kết try out vừa rồi, có vẻ phần đánh giá rất tốt ấy chứ. đấy là cho đến khi có phần bình luận dè bỉu shireon vì cô chị là con gái, và nhóc đã nổ đom đóm mắt, dùng acc clone mà combat liền.
"sao sao sao sao sao? m thích nói chị t kh? t đánh cho m gãy tay khỏi bình luận giờ. con gái thì sao? con gái là kh đc chơi lol hả? m rảnh quá kh có gì làm nên m dè bỉu ng này ng kia đúng hong?"
nhưng em cũng vội lên xem feelin' có đăng gì về cô chị không, và thật bất ngờ, thông tin shireon được một staff xin info đập vào mắt choi wooje.
"gì chứ... mình còn chưa kịp xin mà..."
rồi nhìn lại sân khấu, đội trưởng của feelin' đang trả lời phỏng vấn. vừa nghe nhắc tới shireon một cái là nhóc nghe hết không sót chữ nào.
"tôi khá bất ngờ vì đội của bạn có game thủ là nữ. là do cô ấy muốn vào hay bạn đã dẫn cô ấy vào đội vậy?"
"em mời bạn vào ạ. em thấy bạn chơi game rất siêu, với cả nghe nói lck sắp có giải nhánh nữ, nên em muốn cho bạn em có sự chú ý một chút ạ."
"một người bạn tuyệt vời. vậy bạn có muốn gia nhập một đội nào đó, hay gia nhập t1 để được đánh giải lck không?"
"không ạ. em thấy bản thân mình không đủ trình để trở thành tuyển thủ, nhưng em dư trình đi ủng hộ park 'shireon' junji ạ."
ồ, hóa ra là có lòng tốt đến vậy.
choi wooje ước rằng shireon sẽ xuất hiện ở t1.
choi wooje ghiền chị này rồi.
-
"dạ... em chào mọi người, em là park junji... em mới vào đội ạ, mong các anh và các bạn chỉ giáo..."
"ừ, chào em. tí tập xong đi ăn không em, anh mời?" - một thành viên trong đội nam lên tiếng mời shireon đi ăn.
"nào, em dẫn chị ấy vào đây để mọi người và chị ấy chào nhau một tiếng, chưa gì rủ rê lẹ vậy?" - choi wooje nhìn người đàn ông tóe lửa mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
zofgk × reader | the glory
Fanfiction"nếu cho chúng tôi cơ hội, chúng tôi sẽ đảm bảo việc em ấy ra mắt thành công, làm những điều em ấy muốn, vốn là những việc mọi người đang tạm gác sang một bên." - gumayusi "em không chắc sẽ để cho chị giỏi hơn em, vì em không muốn chị sẽ bị nhắc đến...