VEIL OF SHADOW

86 8 0
                                    

—-

Orm bước vào phòng họp rộng lớn, ánh đèn vàng nhạt phản chiếu lên đôi giày cao gót đắt tiền của cô. Với mái tóc xoăn dài nhuộm màu xám khói thời thượng , trang phục hàng hiệu tinh tế, và đôi môi đỏ rực, cô như một biểu tượng của sự quyền lực và thanh lịch. Là giám đốc sáng tạo của một thương hiệu thời trang quốc tế danh tiếng, Orm không chỉ làm việc với các nhà thiết kế hàng đầu mà còn là người quyết định xu hướng thời trang mỗi mùa.

Căn phòng họp yên lặng khi cô ngồi xuống chiếc ghế đầu bàn, trước mặt là các nhà thiết kế và đối tác quan trọng. Ánh mắt của cô quét qua những bản thiết kế trên màn hình, từng đường nét đều được Orm phân tích cẩn thận.

"Chúng ta sẽ làm tốt hơn trong bộ sưu tập lần này," cô nói, giọng nói nhẹ nhàng nhưng đầy quyền lực. "Phong cách phải mạnh mẽ hơn, nữ tính nhưng không yếu đuối. Tôi muốn thấy sự đổi mới, khác biệt hơn so với những gì chúng ta đã từng làm."

Mọi người đều lặng lẽ gật đầu. Orm không chỉ là một giám đốc sáng tạo với gu thẩm mỹ sắc bén mà còn là biểu tượng thời trang mà tất cả phụ nữ ngưỡng mộ. Cô nổi tiếng với phong cách tinh tế, từ bộ váy thanh lịch đến đôi khuyên tai kim cương nhỏ nhắn mà cô đang đeo.

Nhưng sâu bên trong, Orm không đơn thuần chỉ là một người phụ nữ yêu thích thời trang. Cô còn có một mặt tối mà không ai biết đến.

---

Đêm buông xuống, thành phố Bangkok chìm trong biển đèn. Trong căn penthouse sang trọng của mình, Orm cởi bỏ bộ váy thời trang xa hoa, đôi giày cao gót lấp lánh, và chiếc đồng hồ đắt tiền. Thay vào đó, cô mặc lên mình một bộ quần áo thể thao năng động, buộc gọn mái tóc xoăn cầu kỳ của mình. Lúc này, cô không còn là giám đốc sáng tạo của một thương hiệu thời trang danh tiếng nữa. Cô đã trở thành "Shadow"—một hacker nguy hiểm nhất trong thế giới ngầm.

"Trong thế giới ngầm, không ai biết mặt thật của tôi, nhưng tất cả đều biết đến Shadow."

Trước mặt cô là một dãy màn hình máy tính, ánh sáng xanh nhạt phản chiếu lên gương mặt sắc lạnh của Orm. Cô đã dành cả năm qua để chuẩn bị cho phi vụ này. Đó là trả thù "Apex Corp", tập đoàn khổng lồ đã phá hủy cuộc đời gia đình cô. Cha mẹ Orm đã từng làm việc cho Apex, nhưng cái chết bí ẩn của họ trong một vụ tai nạn xe hơi không đơn thuần chỉ là một tai nạn. Orm biết rõ điều đó, và cô sẽ không dừng lại cho đến khi những kẻ đứng sau phải trả giá.

Ngón tay cô di chuyển nhanh chóng trên bàn phím, từng dòng mã lệnh hiện lên trên màn hình. "Shadow" đã thâm nhập vào hệ thống bảo mật của Apex. Những tài liệu bí mật, những giao dịch mờ ám mà tập đoàn này cố tình che giấu dần hiện ra trước mắt cô.

"Mình sẽ khiến họ phải trả giá," Orm lẩm bẩm, đôi mắt tập trung vào màn hình. "Tất cả những gì họ làm, mình đều đã biết."

---

Ngày hôm sau, Orm lại xuất hiện với một vẻ ngoài hoàn toàn khác. Trong bộ váy ôm sát màu trắng của Dior, cô bước vào buổi sự kiện thời trang quốc tế, nơi các nhà báo và nhiếp ảnh gia chen lấn để có được tấm hình đẹp nhất. Mọi ánh mắt đều dồn về phía cô người phụ nữ quyền lực của ngành thời trang, với gương mặt thanh tú và phong cách thời trang hoàn hảo.

Cô mỉm cười, nhẹ nhàng trao đổi với các đối tác và bạn bè trong giới thời trang. Nhưng ngay cả khi cô đang trao đổi về các bộ sưu tập mới, trong lòng cô luôn nghĩ về những kế hoạch đen tối diễn ra vào ban đêm. Cô là Orm - giám đốc sáng tạo tài năng vào ban ngày, và Shadow - hacker nguy hiểm nhất vào ban đêm.

"Chúng tôi rất ấn tượng với bộ sưu tập lần này của cô," một nhà thiết kế nổi tiếng khen ngợi. Orm cười nhẹ, nhưng ánh mắt cô luôn giấu đi một điều gì đó sâu kín. Cô biết rằng, không ai có thể nhìn thấu được cuộc sống hai mặt của cô.

---

Đêm nay, Orm không chỉ dừng lại ở việc thu thập thông tin. Cô đã lên kế hoạch cho một cuộc tấn công lớn vào hệ thống tài chính của Apex Corp. Cô muốn lấy đi những thứ quan trọng nhất của họ - tiền bạc và uy tín.

Trên màn hình máy tính, các số liệu tài chính hiện ra như một dòng chảy không ngừng. Cô đã đột nhập thành công vào hệ thống, lấy đi hàng triệu đô la chỉ trong vài phút. Nhưng hệ thống cảnh báo của Apex được kích hoạt, và một nhóm bảo mật trực tuyến đang truy tìm dấu vết của cô.

Orm cắn môi, đôi tay cô không ngừng di chuyển. Mồ hôi bắt đầu lấm tấm trên trán. Nhưng cô không sợ, cô biết cách đối phó. Các dòng mã hiện lên trên màn hình, cô tắt nhanh hệ thống cảnh báo và thoát ra trước khi bị phát hiện.

"Mình không thể để họ bắt được," cô thầm nghĩ, tay vẫn tiếp tục nhập lệnh. "Mình là Shadow, không ai có thể đuổi kịp."

Cuối cùng, màn hình hiện ra dòng chữ  "Phi vụ thành công." Orm thở phào nhẹ nhõm, nhưng cô biết rằng đây chỉ mới là khởi đầu. Cô đã lấy được những gì cần thiết, nhưng Apex sẽ không dễ dàng bỏ qua. Cô sẽ phải đối đầu với chúng trong một cuộc chiến dài, và cô đã sẵn sàng cho điều đó.

---

Orm trở về từ phi vụ đêm đó, nhìn lại thành phố Bangkok từ căn penthouse sang trọng của mình. Ánh đèn thành phố lấp lánh phản chiếu lên cửa sổ lớn. Trên tay cô là một ly rượu vang đỏ, và trên màn hình trước mặt là những tài liệu bí mật của Apex Corp, thứ mà cô sẽ dùng để lật đổ họ.

Cô nhìn vào gương, thấy hai hình ảnh đối lập của mình. Ban ngày, cô là một người phụ nữ quyền lực, xinh đẹp, luôn xuất hiện trong những bộ trang phục hoàn mỹ. Ban đêm, cô là một hacker nguy hiểm, người mà không ai có thể nhìn thấy hay chạm tới.

"Đời sống của tôi là một vở kịch," Orm nghĩ thầm. "Nhưng chỉ có một mục tiêu duy nhất... trả thù."

Cô nhắm mắt, thả lỏng đôi vai và hít một hơi thật sâu. Cuộc chiến của cô chưa kết thúc, nhưng cô đã sẵn sàng cho mọi thứ sắp tới.

"Shadow" sẽ không dừng lại cho đến khi Apex Corp sụp đổ dưới chân cô.

---

END.

🎉 Bạn đã đọc xong [ONESHOT] VEIL OF SHADOW - ORM KORNNAPHAT 🎉
[ONESHOT] VEIL OF SHADOW - ORM KORNNAPHAT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ