28. Gây chú ý

54 7 1
                                    

Mấy gã kia lườm mắt dọa nạt rồi lập tức bỏ đi, Jimin khi này mới thở phào, nhưng bình yên chưa lâu thì Hoseok bất giác tấn công.

"Min phu nhân, cậu còn mất trí không? Cậu nhận ra tôi sao?"

Mắt nhỏ nhúm nặng nề, Hoseok lộ rõ sự đăm chiêu, ánh mắt vừa lạnh vừa nóng mâu quang nguy hiểm nhìn em dò xét. Anh là người cực kỳ tinh mắt, Jimin lại là người anh nhắm đến, càng để mắt ý từng cử chỉ của em hơn.

Khi em chạy sang cầu cứu, chỉ hai chữ "Jung tổng" nghe có vẻ quá đỗi bình thường, nhưng với người mất trí còn tiếp xúc với anh có vài lần, chắc chắn sẽ không thể nhớ. Bấy nhiêu đó suy luận liền làm Hoseok nảy sinh nghi ngờ.

Jimin tức khắc chấn động vài giây, ý thức hỗn loạn chẳng thể thanh tỉnh, vì lúc nãy hoảng sợ mà em quên mất bản thân đang mất trí, vô tình để lộ sơ hở với người này.

Hoseok là đối tác của Yoongi, dù không dám chắc cả hai thân nhau, nhưng nếu để anh biết chuyện em giả vờ thì mọi kế hoạch sẽ đổ sông đổ bể.

Nghĩ đến đó Jimin lo đến tột cùng, khẩn trương điều chỉnh cảm xúc, khóe mắt cay xè ngấn lệ ở bên trong. Em dùng nước mắt làm vũ khí, tỏ ra hoảng loạn với việc vừa rồi làm lá chắn.

"Tôi... không... Yoongi... từng nhắc đến anh.
Khi ở núi... tôi cũng thấy anh... cho nên... những kẻ kia...."

"Tôi hiểu rồi, Min phu nhân đừng sợ, chúng đi rồi."

Người đàn ông lập tức ngắt lời em. Hoseok liếc sơ đã nhìn thấu em đang nói dối, nhưng vì điều gì thì hiện giờ anh không thể tò mò quá mức. Dừng lại ở đây là đủ, bởi cảnh em bị cướp, bị mấy gã kia quấy phá đều do một tay anh dựng nên, mục đích chỉ để tiếp cận gây ấn tượng với em.

Từ lúc biết Jimin bị ấm ức, sống với một người chồng lăng nhăng thì Hoseok đã nảy sinh lòng thương cảm. Cộng thêm anh cũng có tình ý với em, nên lúc nào cũng cho người âm thầm theo dõi em ở dinh thự.

Hôm nay, người báo tin biết em ra ngoài, còn đi một mình với Yoongi, Hoseok đã sắp đặt một màn kịch, tách em và Yoongi rời nhau, làm anh hùng xuất hiện lúc em cần để gây ấn tượng tốt với em.

Còn Yoongi sau khi bị tách ra, hắn đuổi theo tên cướp một đoạn khá xa, phía trước bỗng có một người đàn ông chạy đến đón đầu, giúp hắn lấy lại điện thoại.

Tên cướp bị người đàn ông chế ngự ở bên dưới, thuần thục khóa hai tay, đầu gối đè lên mặt chặt chẽ trong tư thế khụy người, người đàn ông cầm chiếc điện thoại hướng vào Yoongi.

"Điện thoại của anh phải không?"

"Phải, cảm ơn anh"

Yoongi thở hổn hển, chống gối điều chỉnh nhịp thở cầm lấy điện thoại, tư thế mạnh mẽ của người đàn ông thu hút sự chú ý của hắn.

Từ đằng xa hắn đã thấy được động tác dứt khoát của người này. Người bình thường sẽ khó chế ngự người khác một cách dễ dàng, trừ phi là người học võ, cảnh sát, hoặc vệ sĩ...

Bản thân là kẻ xấu nên tính hắn rất đa nghi, sắc mặt vừa mới hòa nhã trong nháy mắt đã xám xịt như mây mù kéo đến. Hắn nhìn chòng chọc vào người đàn ông đang kéo tên cướp đứng dậy, tùy tiện nói với hắn.

"Không có gì!
Tôi đưa tên này đến đồn cảnh sát, ở đây thường hay xảy ra cướp bóc, anh nên cẩn thận một chút"

Chỉ vỏn vẹn mấy câu, người đàn ông cưỡng chế kẻ kia lôi đi, từ đầu đến cuối một vẻ lạnh lùng làm người khác phải sinh nghi.

Biểu hiện trên khuôn mặt Yoongi càng thêm tối đen, như cảm thấy chuyện này có gì đó không đúng. Hắn là kẻ chuyên làm chuyện phi pháp, xung quanh luôn có nguy hiểm rình rập, hôm nay lại ra ngoài một mình, xác suất gặp rắc rối sẽ rất cao. Trực giác liền mách bảo hắn dấy lên nghi ngờ với người đàn ông tốt bụng kia.

Thế nhưng đa nghi không lâu, hắn lại sực nhớ đến Jimin vẫn còn một mình.

- Không xong rồi.

Như trúng kế điệu hổ ly sơn, hắn tức tốc chạy bạt mạng quay về với em.

Trước mắt hắn là khung cảnh Hoseok đang đứng đối diện với Jimin.

- Jung Hoseok?

Bước chân chững lại vài giây, sắc mặt của hắn đỏ rần như bị đốt nóng, tĩnh mạch nổi đầy trên mặt. Hắn vo tay thành nắm đấm, nhìn thấy người đàn ông khác liền ghen đến mắt nổi đom đóm.

"Jimin"

Chân của hắn rất dài, sải chân rộng thênh thang thoắt cái đã đến chỗ, hắn chen ngay vào trước Hoseok, che lấp đi em.

Khuôn mặt anh tuấn bao trùm sát khí đằng đằng, giọng đầy ác ý hỏi.

"Jung tổng, sao anh lại ở đây?"

"Min tổng, tôi có hẹn gặp bạn gần đây.
Khi nãy đi ngang nhìn thấy phu nhân của anh bị mấy tên côn đồ quấy rối, tôi ra tay đuổi chúng đi rồi.
Anh hãy trấn an phu nhân đi, cậu ấy đang rất sợ."

Hoseok bình tĩnh đối đáp, cử chỉ lịch thiệp giữ khoảng cách với em, tránh làm hắn nghi ngờ. Anh sợ hắn lên cơn ghen sẽ làm hại Jimin.

"Jimin bị quấy rối?"

Yoongi chấn động, hay tin bảo bối bị quấy rối nhất thời gạt bỏ hết nghi ngờ trong lòng, lo lắng xem xét em.

"Jiminie, có người quấy rối em sao? Em không sao chứ?"

Jimin gật đầu như trẻ con òa khóc. Trông hắn lo lắng lại vô tình đúng ý em, em ôm lấy người hắn tỏ ra hoảng sợ.

"Yoongi, bọn chúng... khi nãy... sờ vào em... em sợ..."

Giọng nấc nghẹn, em vùi đầu vào thân cường tráng ra sức khóc để người đàn ông đau lòng.

Người kia dễ dàng mắc bẫy, hắn ôm em, ôn nhu xoa lưng trấn an.

"Jiminie đừng sợ, có anh ở đây rồi. Anh sẽ không rời khỏi em nữa đâu."

Jimin biết hắn lo càng làm nũng, vòng tay bé nhỏ kìm hãm hông to chặt chẽ như muốn dùng hết sức bẻ gãy xương hắn.

Hoseok đứng một bên quan sát, với kinh nghiệm tình trường anh nhận ra em giả mất trí, mà mục đích đã quá rõ ràng là Jimin muốn trả thù kẻ lăng nhăng này.

Mặc dù không biết tại sao em lại chọn cách trả thù, nhưng Hoseok sẽ không bao giờ để lộ chuyện của em, và cũng sẽ âm thầm bảo vệ em.

Bước đầu tiếp cận em đã thành công, Hoseok không nán lại lâu tránh làm kẻ kia sinh thêm nghi ngờ.

"Min tổng, anh nên đưa phu nhân về sớm đi.
Tôi còn có việc, xin phép."

Yoongi hiện giờ đang lo cho em, cũng hời hợt ngoài mặt đáp lễ.

"Cảm ơn anh, Jung tổng. Đã làm phiền anh rồi"

"Không có gì."

Người đàn ông quay đi, hắn cũng đưa em về nhà. Cả đêm hắn không ngừng an ủi, Jimin lợi dụng chuyện ngoài ý muốn mà tỏ ra như con nít, quấn lấy Yoongi làm cho hắn càng thêm tin tưởng em đã mất trí.

[YoonMin] Giam Cầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ