Ngắm sao

6 3 1
                                    

Lại 1 ngày tập luyện ròng rã trôi qua, cả nhóm về nhà ở của mình nghỉ ngơi. Lên đến lầu mọi người chào và tạm biệt nhau mai sẽ gặp lại.

"Jihyo ah, hôm nay ăn gì thế? Chị muốn ra ngoài chút.. Cả ngày trong căn phòng luyện nhảy đó ngột ngạt quá."
- Nayeon long lanh mắt ngước nhìn Jihyo.
"Chị bé ngoan vào ăn chút cơm đi nhé? Rồi em dẫn chị ra công viên ngắm sao"
- Jihyo
"Ây, nghe lãng mạng vậy? À mà chẳng phải hôm nay có trăng sao gì bay bay á hả?"
-Nayeon
"Trăng sao bay bay...là sao băng ấy hả?"
-Jihyo
"A aa, đúng đúng"
"Em có biết sao băng có thể thực hiện điều ước không? Ăn nhanh ra ước với chịi"
-Nayeon
"Hahaa em biết rồiii, tất cả cho chị thỏ Nabong"
-Jihyo
Ăn xong hai người cùng xuống chung cư ra công viên ngắm sao trên bãi cỏ. Trời mùa thu se se lạnh, gió khẽ luồng qua mái tóc dài phấp phơ của Nayeon. Jihyo không thể không rung động với nhan sắc ấy của chị. Tự dưng Nayeon quay sang thơm nhẹ lên trán Jihyo làm cô lúng túng đỏ hết cả mặt.

"Chẳng phải em nói là thích được chị thơm sao~? May cho em là nơi công cộng đông người đấy, về nhà đi chị thơm nát mặt em"
-Nayeon tuông 1 trào với Jihyo
"Em biết mà, ai mà từ chối được cô thỏ đáng yêu này đây?"
-Jihyo

Vốn định nằm trực tiếp lên bãi cỏ nhưng mùi thuốc trừ sâu nồng nặc không khỏi phá đi sự lãng mạn lúc đó. Với tính OCD của mình, Jihyo nhanh nhẹn trải 1 tấm bạt xuống đất.

"Phải giữ cho bé thỏ của em trắng sạch đẹp, nhiễm thuốc trừ sâu là không hay đâu nhé"
-Jihyo nói đầy tự hào

Cả 2 cười lên và nằm xuống cạnh nhau tâm sự đủ điều. Kể về những niềm vui và cả khó khăn. Rằng giữa muôn vàn người ngoài kia họ gặp được nhau đó là 1 cái duyên và cũng là 1 cái nợ.
Mặc dù chỉ mới mùa thu nhưng sương đêm cũng lạnh lẽo đến đáng sợ. Nayeon chỉ mang 1 chiếc áo khoác mỏng nên bắt đầu lạnh.
"Thỏ bông của em lạnh rồi hả?"
- Jihyo hỏi đầm ấm
"D-đúng vậy..."
-Nayeon giọng hơi rén, chắc do ban nãy Jihyo vừa nhắc cô mang áo khoác dày thì cô không chịu.
"Lấy áo của em này"
-Jihyo bỏ áo của mình đắp lên người Nayeon
"Em không lạnh ư?"
-Nayeon
"Không, em ôm thỏ bông là ấm rồi"
-Jihyo choàng tay qua ôm Nayeon
Sau 1 khoảng lặng, những ngôi sao băng sáng bắt đầu vút qua tuyệt đẹp trên bầu trời.
"Sao băng kìa Zyo!! Mau ước điều ước của em đi!!!"
"Chị ước chúng ta sẽ thật hạnh phúc!!"
"Em không có điều ước gì sao?"
-Nayeon
"Em á? Em ước chị sẽ mãi ở bên em, chị chính là ánh sao duy nhất của em rồi.."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Nahyo ] Chị Là Ánh Sao Duy Nhất Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ