"Oh, thôi nào," Felix nói, ấn cằm vào xương ức của Jisung. "Anh là bạn trai của em. Em có thể chia sẻ những suy nghĩ bẩn thỉu của em với ai khác nữa đây?"
"Uh... không ai cả? Chúng có thể sống trong não em, nơi chúng thuộc về", Jisung nói, cái nghiêng nhẹ dễ thương của lông mày em rất dễ gây mất tập trung khi Felix luồn tay dưới lưng để gãi bả vai đang ấn vào đệm ghế sang trọng của họ.
Felix bĩu môi, chớp mắt nhìn Jisung.
"Anh đã biết về đống video hentai quái đản của em, trong đó có mấy cô gái bị địt qua cái lỗ mà anh thậm chí còn không biết là tồn tại, nên..."
"Oh cái đó là giả!"
Jisung nói, lấy cả hai tay che mặt. Điều đó chẳng giúp ích được gì — Felix vẫn nhìn thấy đôi má ửng hồng của cậu ở phần chóp tai đang bừng cháy.
"Oh, vậy đó là thứ em muốn thử à?" Felix nhấn mạnh.
"Em không nói thế!", Jisung hét lên, giọng gần như bị bóp nghẹt bởi bàn tay của mình.
Felix ấn khuỷu tay vào ghế và giật tay còn lại ra khỏi Jisung để nhẹ nhàng quấn các ngón tay quanh cổ tay cậu. Jisung không chống cự; cậu di chuyển tay khi được nhắc nhở và Felix đan các ngón tay của họ lại với nhau một cách hững hờ.
"Hey," Felix nói, trầm, dịu dàng và nhẹ nhàng. Jisung rời mắt khỏi trần nhà để nhìn vào mắt anh. Đôi môi cậu đang bị nhai và Felix đang yêu cậu sâu sắc.
"Thật ra em không cần phải nói cho anh đâu. Anh trêu em thôi."
Felix lắc tay qua lại, nhích người lên cao hơn nữa, nằm đè lên Jisung, để anh có thể với tới cậu khi anh cúi xuống hôn cằm cậu.
"Nhưng," anh nhấn mạnh, lờ đi cái nhìn trừng trừng nhỏ nhắn mà Jisung dành cho anh. "Anh muốn em biết rằng anh sẽ không phán xét em. Nếu đó là điều em muốn làm và anh có thể làm được, thì anh muốn làm. Nhưng anh sẽ không ép buộc em đâu, babe"
Một khoảng im lặng dài xuất hiện khi Jisung cắn môi. Khi cuối cùng cậu cũng nói, giọng cậu trầm và vội, nói nhỏ đến nỗi Felix không nghe được gì ngoài câu "Em muốn".
"Hm?" anh nói, nghiêng tai về phía Jisung. "Xin lỗi, anh không nghe thấy em nói gì, thật đấy – anh không đùa em đâu."
Hít một hơi thật sâu, Jisung nhìn lên trần nhà và nói rõ hơn, "Em muốn đến Glory hole."
Không có sự cho phép của cậu, lông mày Felix nhướn lên và một nụ cười nở trên môi anh. "Yeah?"
YOU ARE READING
lxsngchn | knock, knock
FanfictionFfeix rất vui khi biến ước mơ lớn nhất của người yêu anh thành sự thật. Và cái lỗ rộng mở, sẵn sàng chắc chắn không làm anh thất vọng. --- link truyện gốc : https://archiveofourown.org/works/57055300?view_adult=true#main