Ngày hôm sau, Prem xin số điện thoại của Boun từ ông Ram. Cậu không chần chừ gọi vào số anh...
Tút... Tút... Tút
B: Alo?
P: Tôi cho anh 10 phút đến quán cà phê Happy cạnh công ty anh...
B: Cậu là ai?
P: Người kết hôn cùng anh!
B: Chủ tịch PP gì đó à?
P: Ừ
B: Tôi không rãnh và tôi cũng không kết hôn.
P: Anh hãy nói chuyện đó với bố anh, tôi cho anh 10 phút xuống đây
B: Cậu cứ chờ ở đó đi, tôi chả xuống đâu, chào cậu...
Tút... Tút... Tút- " Đúng như mình dự đoán nhỉ? " _ Prem tự lầm bầm rồi cười nhạt, chuyện anh từ chối xuống gặp cậu, cậu đã đoán ra từ trước nên cũng chẳng còn thất vọng. Không sao, hết tuần này cậu sẽ làm vợ anh, đến lúc đó cậu sẽ giải thích hết tất cả với anh. Cậu lại tự động viên mình rồi nở nụ cười chết người, cậu đứng dậy tính tiền và ra về....
- Ngày cử hành hôn lễ -
Cuối cùng ngày này cũng đã tới, cái ngày cậu và anh sẽ cùng đứng chung một lễ đường và trở về cùng một nhà. Cả đêm hôm trước cậu không chợp nổi mắt vì hồi hộp. Đồng hồ vừa reo lên đúng 7:00 AM, cậu vội lao ra khỏi giường, nhanh nhảu đánh răng rửa mặt. Xuống dưới nhà kêu người giúp việc làm qua loa bữa sáng ăn để lót dạ, xong cậu ngồi đợi thợ trang điểm đến làm cho mình. Cậu đứng trước gương ngắm nghía bộ vest trắng cậu sẽ mặt trong hôm nay.
Cộc... Cộc... Cộc
- " Cậu chủ, thợ trang điểm đã đến ạ! " Cô giúp việc nhẹ nhàng gõ cửa
- " Vào đi " Cậu vội đặt bộ vest xuống chiếc giường kingsize trước mặt, nói vọng ra cửa.
- " Chúng ta bắt đầu nào " Thấy các thợ đã đặt dụng cụ đầy đủ kế bên chiếc gương của cậu. Cậu tiến tới ngồi trước gương, ra lệnh cho bọn họ bắt đầu.
Tầm một tiếng sau, cậu y phục chỉnh tề, khuôn mặt baby nay thêm sinh động nhờ tay nghề của các thợ. Da cậu vốn đã trắng nên chỉ thêm một lớp phấn nhẹ. Môi thêm tí son dưỡng cho không khô môi vì môi cậu đã đỏ sẳn rồi. Tốn thời gian nhất vẫn là phần tóc, các thợ đã phải làm đi làm lại các kiểu tóc cho cậu để xem kiểu nào là hợp với cậu nhất. Cậu bây giờ trông không khác gì một thiên thần giáng xuống, nhan sắc làm đổ cả đất trời. Các thợ trang điểm nhìn vào tác phẩm mình làm ra, không thể ngớt lời khen cậu... Thật sự có thể nói, nhan sắc của cậu sinh ra là để làm điên đảo chúng sinh, lúc trước cậu chỉ cần cười thôi cũng khiến người khác đổ gục, nay thêm một tí phấn son lại khiến cậu chẳng cần làm gì mà vẫn khiến người đối diện mình xém ngất. Thật sự nhìn cậu như từ một bức tranh vẽ bước ra.....
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bounprem Ver) Anh Chỉ Ấm Áp Với Em
Fanfic"BB ah~ Sau này chúng ta sẽ mãi mãi ở bên nhau đúng chứ " - Một cậu bé trắng trẻo, xinh xắn đứng trước mặt một cậu bé cao hơn mình một chút đang đưa tay lên xoa đầu cậu... " Tất nhiên rồi Paopao, chúng ta sẽ mãi ở bên nhau và BB sẽ mãi bảo vệ cho c...