Chương 14 (H)

194 15 0
                                    


Hắn thấy cậu như vậy cũng sắp không chịu được nhưng vẫn cố gắng chấn tỉnh cậu.

Giyuu: hah-..giúp..ưm..em đi mà..anh yêu à ~ - cậu đưa đôi đồng tử màu xanh lam đang đẫm lệ nhìn hắn cầu xin.

Sanemi nghe thấy 2 từ "anh yêu" phát ra từ miệng cậu thì sợi dây lí trí cũng đã đứt cái bụp.

Hắn không còn giữ được bình tĩnh nữa mà lật người cậu lại đè xuống giường.

Sanemi: Em sẽ không hối hận chứ? - hắn nhìn cậu nghiêm túc hỏi.

Thấy cậu gật đầu ừ một tiếng thì hắn đã bắt đầu cúi xuống chiếm đóng đôi môi nhỏ nhắn kia. Hắn mút lấy mút để như thể muốn hút hết mật ngọt từ khoang miệng bé tí kia vậy.

Hai người hôn nhau rất lâu, khoảng gần 5p sau, Giyuu sắp không thở được liền vỗ vỗ vào lưng hắn. Lúc này hắn mới nuối tiếc mà tách ra khỏi bờ môi xinh đẹp kia, cả hai tách nhau ra thì cũng kéo theo một sợi chỉ bạc mỏng.

Sanemi: Em hôn tệ thật, còn không biết cách lấy hơi nữa chứ - hắn nhếch môi.

Giyuu: T-thì đây...là lần đầu người ta làm chuyện này mà - cậu bỉu môi nhìn hắn.

Hắn thấy cậu như vậy cảm thấy thật đáng yêu. Không nhịn được khẽ hôn nhẹ lên môi cậu.

Rồi sau đó cả hai lại tiếp tục, Sanemi bắt đầu hôn dần xuống từ cổ cho đến vai của cậu. Từng nơi hắn đi qua đều để lại một dấu vết màu đỏ, lâu lâu hắn còn cắn cậu một cái khiến cậu không kiềm được mà a lên một tiếng. Điều đó làm hắn càng trở nên hưng phấn.

Sanemi cũng kéo chiếc áo thun của cậu lên để lộn ra hai nhũ hoa hồng hào trước ngực. Hắn không ngần ngại cúi xuống cắn một cái vào một bên nhũ hoa. Miệng Giyuu lúc này không ngừng phát ra những âm thanh rên rỉ.

Xong tay của hắn còn không an phận. Một tay xoa nắn một bên nhũ hoa còn lại, một tay lại mò mẫm chơi đùa cậu bé bên dưới.

Cả trên và dưới đều bị tấn công cùng lúc khiến cậu càng lúc càng rên to hơn. Sau đó cậu bắt đầu rùng mình rồi phun ra một tràn tinh dịch màu trắng đục. Giyuu bắt đầu thở hổn ha hổn hển.

Sanemi bị tinh dịch của cậu dính đầy tay thì hắn nhìn cậu nhếch mép cười rồi đưa tay lên miệng mình liếm chúng.

Giyuu nhìn thấy cảnh tượng này thì không khỏi thấy xấu hổ.

Giyuu: Aaa, anh làm gì vậy!? Kì cục quá!! - cậu ngượng ngùng lấy hai tay che mặt.

Sanemi: Rất ngon - hắn không để ý đến lời nói của cậu.

Sau đó, Sanemi bắt đầu cởi đồ của cả hai ra. Nhưng sau khi tiến tới cởi chiếc quần của cậu thì đã bị Giyuu giữ lại.

Sanemi: Hửm? - hắn nhướng mày nhìn cậu.

Giyuu: C-có thể..đừng...nhìn được không? - cậu đỏ mặt nói.

Sanemi: Ngại cái gì? Dù sao tất cả của em cũng đã bị tôi nhìn thấy hết rồi, sao còn phải ngại? - hắn dứt khoát kéo chiếc quần xuống.

Mặt Giyuu lúc này đã đỏ bừng lên như quả cà chua chín vì xấu hổ.

Tiếp đó, Sanemi đưa hai ngón tay mình từ từ tiến vào trong cậu. Hắn vừa liếm một bên nhũ hoa của cậu, một tay xoa nắn bên còn lại, một tay lại đưa vào khuấy đảo bên trong cậu. Làm cho chiếc miệng nhỏ xinh kia không ngừng phát ra những tiếng dâm dục.

|• SaneGiyuu •| Không Thể Ngừng Yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ